Nov 18, 2012

May Pinapahiwatig si Hipag?

May asawa na si Kuya pero sa amin pa din sila ng asawa nya nakatira simula nung ikasal sila nuong Mayo. Wala pa silang anak kaya sinabihan sila ni Mama na wag na munang bumukod, tutal naman at si Kuya lang ang may trabaho. Ang misis nya ay dating OFW sa Dubai pero di na sya pinayagan ni Kuya na bumalik dun kaya nasa bahay lang muna sya.

Maganda naman ang sitwasyon sa bahay at magkakasundo lahat. Sa tingin ko pati, nasasabik si Mama sa anak na babae dahil dalawa lang kaming lalaking anak nila. Nga pala, patay na ang Papa ko kaya ayaw ding mahiwalay ni Mama si Kuya.

May napansin lang ako sa asawa ni Kuya (hipag nga ba ang tawag dun?) nitong mga nagdaang linggo. Ganito kasi yun.




Bago pa mag alas-syete ng umaga, nakaalis na si Kuya para pumasok sa trabaho. Dahil panggabi ang trabaho ko, tulog pa ako sa umaga. Habang si Mama ay abala sa kusina sa baba pagluluto, si Hipag naman ang bahala sa paglilinis ng mga kwarto sa taas.

Siguro gusto na nyang matapos agad ang kanyang gawain para makatulong kay Mama, nagwawalis na sya sa kwarto ko kahit natutulog pa ako. Di ko nakagawian mag-lock ng kwarto kaya nakakapasok sya sa kwarto ko.

Nung isang linggo, umuwi akong lasing galing sa inuman ng mga dating kaklase sa highschool. Dahil sa kalasingan, nagpalit lang ako ng t-shirt na pantulog at naghubad ng pantalon. Kadalasan, naka boxers short ako pero nung araw na yun, brief ang aking suot.

Bigla akong naalimpungatan kinabukasan ng may maramdaman akong tao sa kwarto ko. Bahagya lang akong nagmulat ng mata ng malamang si Hipag pala yun na nagwawalis ng kwarto. Dahil inaantok pa, nagkunwari akong tulog pa at hinintay syang matapos at lumabas ng kwarto. Makalipas ng mga sampung minuto siguro, lumabas na sya.

Paglabas nya, dun ko lang napansin na galit na galit pala ang titi ko at bakat na bakat yun sa aking brief. Ganun naman tayong mga lalaki, di ba? Kadalasang galit ang ating mga manoy sa umaga kahit walang dahilan.

Hmmmnnnnn... sigurado akong napansin ni Hipag ang bakat kong titi. Pinagmasdan kaya nya?

Kinabukasan, sinubukan ko ulit sya. Nag-brief ulit ako at gumising ng maaga. Nung narinig kong umalis na si Kuya, alam kong aakyat na ng bahay si Hipag para mag walis. Ginalit ko pa lalo ang tite ko at pinabakat sa aking brief. Medyo inangat ko pa ang t-shirt ko para makita nya ang aking tiyan.

Nagkunwari akong natutulog pero aninag ko sa bahagyang nakamulat kong mata nung pumasok sya sa kwarto ko. Nakita kong medyo natigilan sya at akmang lalabas sana. Kung nanaisin nya, pwede namang wag na syang pumasok at ipagpaliban na lang muna ang paglilinis ng kwarto ko. Okay lang naman yun subalit pumasok sya at nagwalis.

Shit! Gusto din nya sigurong mapagmasdan ang bakat kong pagkalalaki. Lalong nagalit ang titi ko at pilit ko pa itong pinigilan na wag kumislot. Baka kasi mahalata nyang gumagalaw iyon. Makalipas ulit ng sandali, lumabas na din sya.

Nung isang araw naman, naka boxers ako pero may naisip akong ibang style. Pinasok ko ang kamay ko sa loob ng boxers at hinawakan ang nasa loob nun. Kahit nakaboxers, sigurado akong makikita ng hipag ko na hawak ko yun. Sinigurado ko ding mapapansin nyang galit na galit ang hawak ko. Nung pumasok sya sa kwarto, napansin kong medyo matagal syang nakatayo sa may kama ko. Di sya kumikilos, hindi nagwawalis. Nakatayo lang dun. Bagama't di ko nakikita, sigurado akong nakatingin sya sa parteng yun na hawak ko. Nang maisip nya sigurong baka hanapin na sya, dali-dali syang nagwalis at lumabas ng kwarto.

Tuwing umaga, ganun ang gawain ko. Okay lang kahit maaga akong nagigising. Enjoy na din ako. Alam ko kasing pinagmamasdan ng Hipag ko ang bakat kong titi. May mga araw na di sya nakakapaglinis, minsan ay kasama sya ni Mama o kaya ay may lakad sila ni Kuya sa umaga. Pero kadalasan, panauhin ko sya sa aking kwarto sa umaga.

Kuntento na ako dun. Sa ngayon.


No comments:

Post a Comment