Nov 24, 2012

Oo, May Asawa Na Sya


May kasamahan ako sa trabaho, si Amanda. Oo, may asawa na sya.

Ang mister nya ay nagtatrabaho sa Dubai pero bihira na ang kanilang komunikasyon. Hindi nya masabing hiwalay na sila dahil wala naman silang pormal na pinag-usapan. Sa mangilan-ngilang pagkakataong nagkakausap sila sa Skype, tungkol sa isa nilang anak ang kanilang pinag-uusapan. Minsan na lang itong magpadala ng pera para sa kanila.

Bakit ko alam ang mga ito? Dahil sa akin sya nakakapag-open up. Magkatabi lang kami sa opisina kaya parang kami ang naging close.

Maganda sya. Mas matanda lang sa akin ng dalawang taon.

Hindi agad sya umuuwi sa hapon dahil mata-traffic lang daw sya. Kahit wala kaming overtime, tinutuloy na lang nya ang kanyang trabaho. Syempre, dahil may binabalak ako sa kanya, nagpapaiwan na din ako lalo na kung wala naman kaming lakad ng girlfriend ko. Sa ganitong paraan kami naging close din at nakapag-open up sya ng tungkol sa kanyang buhay.




Ganito ang da-moves ko sa kanya. Isang hapon na kami na lang ang naiwan sa opisina, nabanggit nya na masakit daw ang bandang batok nya dahil siguro sa pagkakahiga nya nung gabi. Tinanong ko sya kung gusto nyang imasahe ko sya. Sabi ko ay marunong ako (kahit hindi). Pumayag naman sya. Minasahe ko ang batok at likod nya habang nagkukwentuhan kami at nagpapalipas ng oras. Ilang beses nangyari ito hanggang isang araw...

Habang minamasahe ko sya ay pabiro kong hinipan ang kanyang tenga. Nakiliti ata sya at akmang umiilag kapag inuulit ko iyon. Tinigasan na ako ng titi (kahit nalilibugan na rin ako sa pagmamasahe sa kanya). Bahagya kong dinikit ang labi ko sa leeg nya. Di sya kumilos. Naramdaman ko lang na lumalim ang mga hininga nya. Pagkalipas ng ilang sandali, humarap sya sa akin at naghalikan kami. Lips sa lips. Matagal. Dila sa dila.

Yumapos sya sa akin habang ang isang kamay ko ay malayang humawak sa kanyang boobs sa ibabaw ng blouse nya. Nang bumaba na ang kamay ko papunta sa mini-skirt nya pinigilan nya ang kamay ko at tumigil sa paghalik sa akin. Uuwi na daw sya at dali-daling kinuha ang bag at lumabas ng opisina. Naiwan akong matigas ang titi at libog na libog.

Ilang araw syang umuwi ng maaga at di na namin napag-usapan ang nangyari. Pero isang hapon, tinanong nya ako kung uuwi daw ba ako ng maaga. Sabi ko ay hindi. Sige daw, samahan ko na lang daw sya at di rin sya uuwi agad. Kumislot ang titi ko.

Nang kami na lang ang naiwan, sya na mismo ang nagbukas ng paksa. Wala lang daw yung ginawa namin nuon. Walang ibig sabihin. Nadala lang daw sya at na-curious muli dahil matagal na din nyang di nagawa ang ganun. Ngumiti lang ako at sinabing naiintindihan ko ang sitwasyon nya. Nagkwentuhan na lang kami pagkatapos, pero di nagtagal, sinubukan kong hawakan sya sa legs habang nakaupo kaming magkatabi. Kunwari ay di ko alam at di sinasadya. Di naman nya inalis ang kamay ko at di rin sya bumago ng pwesto.

Dun ako lalong nagkalakas ng loob. Sinubukan kong ipasok ang kamay ko sa pagitan ng kanyang mga hita. Nakangiti lang sya at sinabing di ko daw mahahawakan ang nasa dulo nun. Hinalikan ko sya at pinagbigyan naman nya ako. Matagal mulo kaming naghalikan.

Bago pa muling magbago ang isip nya at para lalo na syang malibugan, pinatayo ko sya at dinala sa conference room namin kung saan may malaking mesa. Hinalikan ko sya at isa-isang inalis ang butones ng kanyang blouse.  Nilamas ko ang kanyang suso na natatakpan pa ng itim na bra.

Medyo nagulat pa ako nang sya na ang kumapa sa aking galit na galit na pagkalalaki. Pinasok nya ang kamay nya sa loob ng slacks ko. Hinimas nya ang titi ko. Syempre, gumaya na ako. Hinila ko pataas ang kanyang mini-skirt at hinimas ang kanyang puke. Basang-basa na ang panty nya.

Gamit ang isang kamay, hinubad ko ang kanyang bra at dinilaan ang kanyang utong. Napahawak ang dalawa nyang kamay sa ulo ko habang kinakagat-kagat ko ang magkabilang utong. Habang piit syang umuungol, pinasok ko ang kamay ko sa panty nya at pininger sya. Naglabas-pasok ang dalawa kong daliri sa loob ng basa nyang puke.

Di na ko nakapagpigil.

Pinatuwad ko sya sa mesa. Hinila ko pahubad ang panty nya. Habang hubad ang pambaba nyang nakatuwad sa akin, dali-dali kong inilabas ang tigas na tigas kong titi. Buti na lang at may katinuan pa akong pag-iisip dahil naalala kong isuot ang condom na nasa wallet ko (oo, lagi akong may dalang condom).

Pagkasuot nun, kinapa ng dulo ng titi ko ang bukana ng kanyang puke. Napasinghap pa sya ng dahan-dahang bumaon ang titi ko. Hawak sa balakang, kinantot ko sya ng kinantot. Tuwing mapapalakas ang kanyang ungol, nakikita kong napapakagat-labi sya.

Dahil na rin siguro sa sobrang kalibugan nung mga oras na yun, madali kaming nakaraos. Nauna syang nilabasan. Dahil nakita kong sarap na sarap sya, sumabog na din ang aking tamod.

Naulit pa ng maraming beses ang ganung pangyayari. Kadalasan ay dun kami sa opisina, pero may mga pagkakataon na nagche-check-in kami sa motel. Natigil lang iyon nang mag-resign na sya sa trabaho dahil dun na sila ng kanyang anak titira sa kanyang mga magulang sa probinsya.

Wag kayong mag-alala. Magkukwento pa ako ng iba pa naming mga ginawa sa mga susunod kong post dito. Naalala ko nga nung sinubo at chinupa nya ako habang nasa ilalim sya ng aking mesa.

Next time na yun.

2 comments: