Dec 21, 2012

Ito Na Yata Ang Hinihintay Ko


Isang mabilis lang na update ito tungkol kay Hipag at ang misyon kong makantot sya (misyon na?).




Nagdi-dinner kaming lahat sa bahay kanina nang may tumawag sa cellphone nya. Ang mama nya ang tumawag. Pagkatapos ng call, sinabi nyang pinapauwi sya ng mama nya sa bahay nila sa Pangasinan bago mag bagong taon. May kailangan daw siyang pirmahan sa munisipyo nila duon tungkol sa lupa daw nila. Sa pagkakaalam ko, sakahan ang lupa nila dun pero mga ilang ektarya ang laki.

Sinabi ni Kuya na Sabado at Linggo lang sya pwede kaso wala namang pasok ang government offices tuwing weekend. Di daw siya pwedeng um-absent sa trabaho at wala na siyang leave. Bigla akong tinanong ni Hipag kung pwede daw ba na ako na lang ang sumama sa kanya. Bago pa ako makasagot, sumang-ayon si Kuya at sinabing tamang-tama daw dahil weekdays naman ang off ko sa trabaho ko. Uwian din naman daw kami, sabi ni Hipag.

Sumabat si Mama. SInabi nyang bakit di pa kami magpalipas dun ng gabi, para naman daw makasama ni Hipag ang mga magulang nya kahit dalawang araw lang. Matagal-tagal din namang di nakakauwi si Hipag sa Pangasinan.

Hindi sumagot si Hipag. Nakatingin lang sya sa akin, na parang inaantay ang sagot ko kung okay lang sa akin na dun kami matulog sa kanila sa Pangasinan.

"Ha? Sige," lang ang naisagot ko. Si Kuya naman ang sumang-ayon pagkatapos kong sumagot.

Ang di nila alam, kumislot ang titi ko dahil makakasama ko si Hipag ng dalawang araw na kami lang. Maraming pwedeng mangyari.

No comments:

Post a Comment