Dec 13, 2012

Mga Babaeng Malilibog?


Simula nung huling linggo ng Nobyembre hanggang ngayong araw na ito, nag-a-average na agad ang blog na ito ng halos 300 visitors kada araw. Siguro naman sa 300 na taong yun na napapadpad lagi dito, may mga babaeng mambabasa. May tanong lang ako para sa mga kababaihan na nagbabasa ng blog na ito.

Kapag ba may siko, kamay, o daliri na na nakadikit sa parte ng katawa nyo, gaya ng suso, legs, tiyan, bandang puwitan, o tagiliran, nararamdaman nyo ba iyon?

Nagtataka kasi ako sa dalagitang nakatabi ko sa jeep nung isang araw. Di ko masyadong pinansin ang dalagita kasi nga ang bata pa nito. Kung di ako nagkakamali ay baka nasa 15-16 lang ito. Mag-isa syang nakasakay sa jeep na may bitbit na brown paper bag na nakapatong sa kandungan nya. Ako man ay may dalang malaking bag na nakapatong din sa aking kandungan.

Nakapwesto ako sa loob ng jeep, sa likod ng driver. Ang dalagita ay nasa kanan ko. Nakapatong ang kaliwang siko nya sa bakal sa bintana ng jeep, habang nakadungaw sya sa labas. Nagulat na lang ako ng may dimukit sa siko ko. Napalingon ako ng bahagya at nun ko lang napansin yung dalagita. Nasisiko ko pala sya sa tiyan nya.




Ang pinagtataka ko, di sya nag-iiba ng pwesto. Para bang hinahayaan lang nya ang siko ko na nakadikit sa tiyan nya. Holy shit! Dun ako nakaramdam ng libog. Hinayaan ko pa muna ang ganung posisyon namin, habang pinapakiramdaman ko ang siko ko sa tiyan nya. Ang lambot. Nais ko sanang maramdaman din ang boobs nya sa braso ko pero natantya kong imposible kasi maliit pa ang suso nya. Para maramdaman ko iyon sa braso ko, kailangang nakadikit talaga sya dun.

Iba ang naisip ko. Sa isang simpleng pagkilos, napunta ang siko ko sa legs nya. Alam kong nakamaiksing shorts lang sya pero hindi yun balat nya sa legs ang nararamdaman ko. Ang siko ko ay nasa bandang taas ng legs nya. Ramdam ko pa nga ang cellphone nya sa bulsa ng kanyang shorts.

Konting pasimple pa at kalkulasyon, napagtanto kong ang siko ko ay nasa pinakang dulo na ng legs nya, kadikit na ng puson nya! Shiet! Halos katapat na yun ng kanyang puke. Parang sinisiko ko na ang dalaginding na iyon sa may bahanging iyon ng kanyang puson/puke.

Hindi sya kumikilos o bumago man lang ng posisyon. Parang napansin ko pa ngang iniharang pa nya ang dala nyang brown paper bag dahil nakadikit na iyon sa may siko ko din. Para siguro wag mapansin ng mga kasabay namin sa jeep. Hinila ba nya iyong bag para iharang o para idikit pa ang siko ko dun sa parteng iyon ng katawan nya?

Alam nya kayang nandun ang siko ko?

Kung alam nya, malamang ay nalilibugan na din ang dalagitang iyon. Curious kaya sya sa pakiramdam na may humihipo samga parteng iyon ng katawan nya? Gusto nya kayang maramdaman yung mga sekswal na bagay na napapanood o nababasa nya?

Basa na kaya sya?

Sayang nga lang dahil di rin nagtagal, pumara na sya at bumaba.

Parang ganito din yung nangyari nung isang araw sa van naman ng pauwi ako. Pasakay na sana ako ng van pero nakita kong dun ako sa pinakaloob mapapapwesto kasama ng 3 pang lalaki dun. Ayoko nga nun. Nag-intay muna akong may isa pang sumakay tsaka ako muling pumasok sa van. Swerte! Chicks ang katabi ko. Maputi sya na cute. Siguro ay nasa 21-22 years old. Katabi nya yun mas batang kapatid nyang lalaki (tantya kong kapatid kasi kamukha nya).

Nung paalis na ang van, um-style na naman ako. Pero napansin kong nakaharang ang mga braso nya, meaning di ko maididikit ang braso ko sa suso nya. Ayos lang, naisip ko. Pero nung medyo nakakalayo na ang van, bumababa ang braso nya hanggang maramdaman ko na lang na pwede ko ng idikit ang braso ko sa side ng boobs nya. Sinubukan ko.

Swak! Dikit ang braso ko sa gilid ng suso nya. Ayos na naman ang byahe ko nito, naisip ko. Nang medyo dinidiinan ko na ang braso ko sa suso nya, marahan nyang iniharang ulit ang braso nya.

Game over na ata. Pero wala pang 3 minuto, muli na namang bumaba ang braso nya. Game na ulit!

Pero nagtataka lang ako, sa tuwing dumidiin na talaga ang braso ko sa suso nya, bumabago sya ng pwesto. Parang gusto naman nya na ayaw. Di ko mawarian kung ano talaga ang gusto nya. Kung ayaw nya kasi talaga, di nya aalisin ang pagkakaharang ng kanyang braso. Pero binababa nya din naman iyon para muling mapadikit ang braso ko sa kanyang suso.

Naging game over na nga lang talaga ng bumaba agad ang lalaking katabi ko sa kabila. Ibig sabihin at tatlo na lang kami dun sa hanay ng upuan sa van. Maluwag na. Gusto ko sanang ulitin yung ginawa ko dun sa babae sa FX, na ibaba ang kamay ko para yung legs naman ang mahawakan ko. Pero di ko nga kasi matantya kung ano talaga ang gusto ng babaeng iyon na kasabay ko. Baka biglang magalit.

Napabuntung-hininga na lang ako. Sayang.

UPDATE LANG KAY HIPAG...

Alam ko na kung bakit tumigil na si hipag sa pakikipaghalikan sa akin nung isang araw. May period pala sya (nakita ko kasing may dala syang napkin papasok sa banyo nung isang araw). Ayaw nya sigurong kapain ko sya sa puke nya dahil nga sa kanyang period.

May mga development lang na di ko nagugustuhan. Iwas na sya sa akin. Okay lang kami kapag kaharap si Mama o si Kuya pero umiiwas na sya sa mga pagkakataong magiging kaming dalawa lang. Di na din sya naglilinis ng kwarto ko sa umaga. Naglilinis muna sya sa bakuran at sa baba, at pagkagising ko para pumasok sa trabaho, tsaka sya nagwawalis sa mga kwarto sa taas. Hmmmmnnn... kailangan naming mag-usap kapag may pagkakataon.

UPDATE LANG DIN SA BABAE SA FX...

Nakita ko nga pala ulit yung babae sa FX. Nakasakay na ako nun sa van pauwi ng masulyapan ko sya sa pila. Nakita din nya ako. This time, napangiti sya nang tanguan ko sya. Gusto ko sanang bumaba para sabayan ulit sya pero parang ang corny naman. Baka isipin nyang desperado ako. Bakit kaya kasi di pa nya ako tinetex

8 comments:

  1. sayang ung ba2e s jeep and fx master

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo nga e. Hindi laging sinuswerte haha minsan, hanggang dun na lang talaga ang mga pangyayari.

      Delete
  2. Hi! I am a woman and I'm here. This is my first time to see your blog though. At least, somebody confirms you've got one out of a bunch, right? :)So, let me answer your question. Yes, we do know kapag may mga "nagpapasimple". We are conscious of ourselves most of the time. We feel when men get too close and invade our personal space. More likely na alam naman may dumidikit sa kahit anong parte ng katawan namin. Normally, we'd move away. It's not okay to be "touched" by strangers. Gwapo man o hindi, manyakis pa rin yon. Depende na rin siguro sa personality ng babae. But that's how I think it normally goes.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha manyakis like me ba hehe so, kung hinahayaan lang ng girl, obviously, okay lang pala sa kanya.. hmmmmnnnn... thanks for confirming this.

      Delete
  3. Uurgghhhh. Do me do me like reaaaaal hardddddd..

    -K

    ReplyDelete
    Replies
    1. talagang madaming "d" hehe off topic, I like the letter K. Wala lang :)

      Delete