Dec 4, 2012

Mga Natutunan sa Pakikipag-Sex


May experience ka na sa sex? Ilan na ang naka-sex mo?

Iba-iba ang tawag natin sa aktong ito: lovemaking, kantutan, sex, iyutan, yes-yes-yo, palian, pakikipag-do, etc. Kahit ano pa man ang tawag natin dito, iisa pa din naman ang suma-tutal.

Ilan na nga ba ang nakasex ko?




As of today, tatlong girlfriends (2 past and 1 present), 4 FuBus or fuck buddies (a.k.a. friends with benefits, all in the past, no present), at siguro ay 6-7 one-night-sometimes-2-night-stands. Kapag ang pakikipagkantutan ay naulit ng 3 beses or pataas, kinu-consider ko na syang FuBu kung di ko girlfriend yun babae.

Madami na ba iyon? Sasabihin ng iba ay oo, ang sasabihin naman ng iba ay konti pa lang. Wala akong pakialam kung madami man yun o kakaunti. Di naman ako nagmamayabang dahil wala akong mapapala duon. Sinasabi ko lang ito para may basehan ka, dear reader, kung sasabihin ko sa iyo na may mga ilang bagay akong natutunan sa pakikipag-sex. Actually, madami akong natutunan. Hayaan nyong ibahagi ko sa inyo ang tatlo sa mga natutunan ko. Ito nga pala ay angkop sa lalake at sa babae.


  • Sex lesson #1: It's better to give than to receive - Yung iba kasi, pangsariling pagpaparaos lang ang alam. Ako kasi, sinisigurado ko muna na satisfied na kahit papano ang partner ko bago ako. Halimbawa, kapag dinidilaan ko sya sa pussy, sinisigurado kong lalabasan sya bago ko tigilan yun. Kahit hinihila na  nya ako sa ulo at pinapataas para patungan na sya at ipasok ang titi ko sa puke nya, hindi ko yun ginagawa. Inaantay ko munang labasan sya. Kung maipaparamdam mo sa kanya na mahalaga sa iyo ang kaligayahan nya, siguradong susuklian nya ito. Gagawa din sya ng paraan para ikaw naman ang ma-satisfied.  Isang beses nga nung nagkantutan kami ng isa sa FuBus ko, di ko rin akalain na magagawa kong dilaan sya sa butas ng pwet nya. Oo, sa puwet. Kadiri, di ba? Pero kakatapos lang namin maligo nun at sigurado akong malinis yun. Nag-enjoy sya ng sobra dun. Bilang ganti, nung bino-blowjob na nya ako, hinayaan nyang sa loob ng bibig nya ako lalabasan. Nilunok din nya lahat ng inilabas ko. Nag-enjoy talaga ako sa ginawa nya. Sa bold films ko lang kasi nakikita yun at first time may gumawa nun sa akin. Di ko na inulit yung pagdila sa butas ng pwet nya pero sya, lagi nyang ilulunok ang tamod ko kapag chinuchupa nya ako. Ayos, di ba?
  • Sex lesson #2: Condom is your best friend - Oo, makakaiwas ka sa mga sakit kung gagamit ka ng condom. Pero mas takot akong makabuntis kaya lagi akong gumagamit ng condom. Sasabihin ng iba na di masarap gumamit nito. Para sa akin, pareho lang. Mas masarap ngang ipasok ang titi sa puke ng walang suot na condom pero mas mabuti na yung may peace of mind ka. Tutal, ang pakikipagkantutan naman ay di lang ang pagpasok ng titi sa puke. Kasama diyan ang foreplay.


  • Sex lesson #3: Wag kang manloko ng kapwa para lang may maka-sex - Iisipin mo siguro na para lang sa lalake ito. Hindi, para din sa babae. Di lang ang lalake ang nanloloko. Kung may syota ka, sabihin mo yun sa taong tina-target mong maka-sex. Huwag mong sasabihing single ka para lang mapapayag syang makantot. Problema lang ang hahantungan mo nyan sa huli. Maniwala ka sa akin, nasa huli lagi ang pagsisisi. Kung gusto ka din namang maka-sex ng taong yun, wala siyang pakialam kung may girlfriend o boyfriend ka man. Papayag at papayag sya kung gusto din nya. Kung ayaw nya dahil may sabit ka, ganun talaga. Move on. Madami pang ibang puke o titi.


Yan na lang muna siguro. Madami pang iba pero sa ibang araw ko na lang ibabahagi. Happy fucking.

No comments:

Post a Comment