Dec 30, 2012

Naka-Score Sa Pamangkin

Shit na malagkit! Di ko inaasahan ito.

Bago mag-pasko, may family reunion kami sa bahay ng pinakangmatanda sa mga kapatid ni Mama, si Tito Leo. Lolo sya ng pamangkin kong si Annie, na kaklase ni Floraine na nabanggit ko dito. Dun sa reunion, nabanggit sa akin ni Annie na may Christmas party sila ng mga kaklase nya pero ayaw syang payagan ng mga parents nya dahil sa bahay iyon ng kaklase nila na nakatira sa Paranaque. Papayagan lang daw siya kung may sasama sa kanya at ipagda-drive sya. Sa isang salita, kailangang may chaperone, at ako ang nais isama ni Annie.

Nagsabi siya sa parents nya at daglian naman siyang pinayagan nang malamang ako ang magba-bantay. Tama din naman kasi 17 years old pa lang si Annie. Pumayag na din ako kasi wala naman akong pasok nung araw ng party nila. Isa pa, gusto kong mai-drive ang Montero nila Annie na gagamitin namin.

Masasakyan ko na si Annie... este-- ang Montero pala nila.




Alas tres ng hapon ang simula ng party pero lampas 4pm na kami nakarating ni Annie sa bahay ng kaklase nya sa isang exclusive subdivision sa Paranaque. Traffic kasi, lalo na at magpapasko na. Pagdating namin sa bahay, nagsisimula na ang party. Di na ako sumama sa loob. Sinabi ko na lang kay Annie na iintayin ko sya sa Montero, tutal ay gamit ko naman ang i-Pad niya. Nung una, dinadalan pa ako ni Annie ng pagkain at beer in can pero makalipas ng mga dalawang oras, di na siya lumabas. Nag-e-enjoy na siguro. Okay lang, di naman ako nangangamba dahil all-girls school ang pinapasukan ni Annie at alam kong walang lalaki dun sa loob ng party. Isa pa, andun din ang parents nung kaklase nyang may-ari ng bahay.

Pagdating ng mga alas siyete ng gabi, nakita kong lumabas ng bahay si Annie. Akala ko ay may dala para sa akin pero pumasok lang siya sa Montero at umupo sa harapan. Tara na, sabi nya. Nagulat pa ako dahil tapos na agad ang party. Pinauwi na daw sila ng daddy ng kaklase nya kasi lasing na silang lahat. Dun ko lang din talaga napansin na lasing na nga din si Annie. Habang palabas ng subdivision, pinagsabihan ko sya na bakit nagpakalasing. Ang usapan kasi naming dalawa, konti lang iinumin nya dahil tiyak papagalitan kaming dalawa ng Papa nya kapag umuwi itong lasing.

Kahit medyo mapula na ang pisngi ni Annie sa kalasingan, mas namula pa ito ng marinig ang pangalan ng Papa nya. Bigla itong nag-panic. Di lang kasi sya amoy alak, amoy sigarilyo pa. "Kuya, papano na?" tanong nya.

"Pwede tayong magpahinga muna bago umuwi, dun muna tayo sa may clubhouse. Magpahulas ka muna" sabi ko. Ang clubhouse na tinutukoy ko ay sa subdivision sa amin. "Baka may makakita sa sasakyan dun, malalaman na andun na tayo" sabi nya. Tama si Annie. "Di naman tayo pwedeng umuwi sa amin, mapapagalitan ka din ni Mama" dugtong ko.

Tahimik lang si Annie. Akala ko nga ay nakatulog na. Bigla nyang sabi "kung mag hotel kaya muna tayo? Parang gusto kong maligo muna para mawala amoy."

"Alam mo ba kung magkano ang hotel? Two-five ang pinakang mura. May pera ka ba?" tanong ko. Umiling lang si Annie. "Eh papano nga kuya? Please. Magagalit si Papa."

May naisip ako. Medyo awkward pero sinabi ko na rin. "Pwede tayong mag-motel muna. Mas mura yun, 500 lang."

"Motel? Sige" biglang sagot ni Annie.

Aaminin ko. Wala akong pagnanasa sa pamangkin ko. Maliit pa kasi ito, close na sa akin. Pero yung thought na magmo-motel kami, kahit magpapahinga lang sya at maliligo, nakaramdam ako ng biglang libog. Dalaga na rin kasi si Annie. Maganda, sexy, 17 years old. Nagbiglang-liko ako sa unang motel na alam ko.

Garage room kami. Inintay ko munang matapos yung room boy at makalabas ng kwarto bago ko pinalabas ng sasakyan si Annie. Ayoko din kasing makita siya ng room boy. Makikita pa na ang bata pa nya. Pagpasok ng room, lilinga-linga si Annie. Halatang first time lang nakapasok ng motel room.

"Bakit ang daming salamin?" tanong nya sabay upo sa kama. Medyo natawa pa ako. Di ko alam papano sasabihin sa pamangkin ko na madaming salamin para nakikita ng mga nagkakantutan ang mga sarili nila. "Alam mo ba kung anong ginagawa ng mga taong pumapasok sa motel?" yun na lang ang naitanong ko kay Annie.

"Oo naman, no. Di ako ignorante, kuya" sagot nya na pinigil ang ngiti ng isa nyang kamay. "Maligo ka na nga.  8:30 na, baka hanapin ka na" sabi ko. "Hindi pa ako nagte-text na umuwi na tayo. Ang alam ni Papa, nasa party pa tayo. Tsaka ang paalam ko, hanggang 10 ang party" sabi nya habang papasok ng banyo, dala ang isang twalya.

Makalipas ng ilang minuto, lumabas si Annie ng banyo habang nakahiga ako sa kama. Nanlaki ang mata ko nang makita kong nakatakip lang ang twalya sa katawan nya. Bitbit nya ang blouse at skinny jeans na suot nya kanina. Naka-hanger ang mga iyon. "Kailangang mawala ang amoy ng yosi at beer sa  damit ko" sabi nya habang isinasabit ang dala sa tapat ng aircon. Pinagmasdan ko sya habang nakatalikod sa akin. Nakakalibog ang itsura nya. May suot pa syang bra dail kita ang strap. At alam kong naka-panty pa sya dahil wala akong nakitang bitbit. Pagkatapos, umupo sya sa gilid ng kama.

Ang tahimik ng room. Aircon lang ang maririnig. Napansin kong hihimas-himas sya sa isa nyang balikat. "Masakit?" tanong ko. "Nangalay lang ata kanina" sagot nya. Kahit kinakabahan, bumangon ako. Pumuwesto ako sa likod nya at minasahe ang parteng iyon. Natural na yung mga ganun sa amin. In fact, namasahe ko na nga ang isang hita nya nung isang beses na pinulikat siya habang nagja-jogging kami sa subdivision sa amin. Pero kakaiba ngayon. Nasa motel kasi kami. Kaming dalawa lang. At naka-tapis lang ang twalya sa katawan nyang bagong paligo. Amoy na amoy ko pa ang sabong ginamit nya.

Narinig kong napaungol sya ng mahina. Baka nasaktan o nasarapan sa masahe ko. Nalibugan? Nakukunsyensya ako sa mga naiisip ko pero wala akong magagawa. Bumaba ang parte ng likod nyang minamasahe ko. Hinila ko ang twalya. Lumuwag iyon sa pagkakatakip sa katawan nya. Nagulat ako dahil hinayaan lang ni Annie na malaglag ang twalya. Tumamad sa akin ang maputi nyang likod. Dahil madami ngang salamin, pasimple kong tiningnan ang harapan nya sa salamin. Nakayuko si Annie. Kita ko sa salamin ang mga suso nyang natatakpan ng kulay puting bra. May tambok na rin ang mga iyon. Sa aking pakiwari, sakto na iyon sa mga kamay ko.

Tang-ina. Libog na libog na ako. Hinagod ko ang dalawang kamay ko sa likod nya. Sumuot ang mga iyon sa ilalim ng mga braso nya. Dahan-dahan, palapit nang palapit, sinapo ko ang magkabilang suso ni Annie. Piniga iyon.

"Kuya..." mahina nyang sabi, sabay hawak sa dalawang kamay kong nakasapo sa boobs nya.

Hindi inalis ni Annie ang mga kamay ko. Hinayaan lang nya. Ayos!

(Itutuloy...)

5 comments:

  1. SUPER BITIN NAMAN! PAKITUULOY YUN STORY PO!
    LEO 09994385849

    ReplyDelete
  2. May kasunod na ang story. Click mo ang Home page.

    ReplyDelete
  3. Idol qrious lng ako yang nsa picture yan b yung pamangkin mo

    ReplyDelete
    Replies
    1. ay hindi hehe si Jill Mendoza yang nasa picture. GOogle mo lang name nya para makilala mo hehe

      Delete
  4. Tangina Mang Kanor sarap niyan 17yo lang ayos.. may bulbol na ba sya?

    ReplyDelete