Dec 8, 2012

Nalibugan Si Hipag

kalibugan pictureKagabi pa lang, kung anu-ano na ang kalibugang tumatakbo sa isip ko. Habang naghahapunan kasi, sinabi ni Mama na sasabay daw sya sa kuya ko palabas ng subdivision kasi may sasaglitin sya sa Savemore. Kadalasan, si Hipag ang kasama ni Mama sa pamimili pero walang binanggit si Mama na magpapasama sya at wala ding sinabi si Hipag na sasamahan nya si Mama.

Ibig sabihin ay kami lang ni Hipag ang maiiwan sa bahay sa mga oras na iyon. Di naman nakapagtataka yun dahil nangyari na yun dati pa. Subalit iba ngayon dahil may malisyang pumapasok sa isip ko. Kami lang ni Hipag sa bahay. Ayos!




Sinigurado kong maaga akong magigising kaninang umaga. Nitong mga nagdaang araw kasi, mahimbing ang tulog ko at di ko na nagagawa ang ritwal ko sa hipag ko tuwing umaga. Kanina, alam na alam ko nung umalis ng bahay si Kuya at si Mama. Alam ko ding mga ilang minuto na lang, aakyat na ng kwarto ko si Hipag para magwalis ng sahig. Handa na ako.

Ilang saglit pa, pumasok na si Hipag sa kwarto ko. Nakatakip ang kumot ko sa mukha ko pero aninag ko pa din sya. Napatigil sya sa may pintuan. Kitang-kita nya kasi ang nakatayo at galit na galit kong titi!

Ganito kasi yun. Nakasuot ako ng boxer shorts na may butones sa harapan. Kunwari ay natanggal ang butones, bumukas iyon, at inosenteng lumabas ang tigas na tigas kong pagkalalaki. Simple lang.

Si Hipag, kitang-kita kong di malaman ang gagawin. Parang gustong lumabas ulit ng kwarto pero di naman kumikilos. Napapatingin sya sa titi ko at napapatingin din sa labas ng kwarto, na para bang sinisiguradong walang makakakita sa kanya. Lalo akong nalibugan dahil sa hindi nya paglabas ng kwarto. Ibig sabihin ay gusto din nya ang kanyang nakikita!

Pinigilan ko ang titi ko sa pagwawala dahil baka mapansin nyang panay ang kislot nuon. Ilang minuto siguro ang lumipas. Nakahiga ako sa kama ko, nakalabas ang titi mula sa boxers ko habang si Hipag ay di malaman kung titingin dun o titingin sa labas ng kwarto.

Di ko alam kung bakit, pero kumilos ako, inalis ang kumot na nakatakip sa mukha. Iyon ang naging hudyat para dali-daling lumabas ng kwarto si Hipag. Napangiti na lang ako. Ibinalik ko ang titi ko sa loob ng shorts at sinundan si Hipag palabas.

Inabutan ko sya sa kusina na naghuhugas ng mga pinggan. Alam nyang nandun ako kaya inalok na akong mag breakfast na. Sinabi nya iyon na di tumitingin sa akin. Focus lang sya sa lababo.

Tinanong ko sya kung sya yung galing sa kwarto ko kanina. Inamin naman nya na sya nga. Nagwalis lang daw sya saglit. Lihim akong napangiti. Parang ibig sabihin ay inamin na din nyang nakita nya ang titi ko. Muling tumigas ang titi ko sa realidad na iyon at dahil naka boxers lang ako, bumakat iyon sa shorts ko. Nakatalikod pa din si Hipag kaya di nya yun nakikita.

Ewan ko ba kung bakit, malamang dahil sa libog, pero may mga naisip akong gawin ng mga sandaling iyon.

Nag-sorry ako sa hipag ko. Parang nagtaka sya at lumingon sa akin. Nakita nya ang nakaumbok sa shorts ko dahil bumaba dun ang mga mata nya. Muli syang tumalikod at tinanong kung bakit ako nagso-sorry. Sabi ko kasi di ko napansin na nakabukas pala yun boxers ko kanina. Yun lang ang sinabi ko dahil alam kong alam na nya ang ibig kong sabihin. Di agad sya nakasagot. Malamang ay nangangapa ng itutugon. Ang nasabi nya ay okay lang daw yun.

Okay lang daw? Napangiti ako. Ako naman ang di alam ang sasabihin.

Lumapit na lang ako sa kanya. Kukuha kasi ako ng pinggan sa may tabi nya pero paglapit ko sa likuran nya, idinantay ko ang isang kamay nya sa kanyang bewang, sa may puwitan. Kunwari ay parang nag-excuse pero nahawakan ko na ang pinggan subalit di ko pa rin inaalis ang kamay ko. Ang sarap hawakan ng parteng iyon ng katawan nya.  Di naman umiwas o bumago ng pwesto ang hipag ko. Pero napansin kong tumigil sya sa paghuhugas ng baso. Naninigas na lalo ang titi ko.

Magkakape na lang pala ako, sabi ko pagkatapos ibalik ang pinggan na hawak ko. Pagkabitaw ko sa pinggan, inihawak ko ang kamay kong iyon sa kabilang bewang nya. Dalawang side na ng bewang nya ang hawak ko at ako ay nasa likuran na nya mismo. Ang titi kong galit, nakaturo sa puwitan nya.

Ididikit ko ba? Aaminin kong nagdalawang isip din muna ako.Pero dahil di sya tumatanggi, parang lumakas ang loob ko, o tuluyan na akong nawala sa tamang pag-iisip dahil sa kalibugan.

Dinikit ko ang titi ko sa puwitan nya. Para ko syang dino-doggy style. Pareho kaming di kumikilos. Parehong di nagsasalita. Parang pareho naming ninanamnam ang mga sandaling iyon. Ang titi ko kasi, swak na swak sa pagitan ng dalawang pisngi ng puwit nya. Kahit pa naka-shorts sya, ramdam ko ang lambot nun.

Medyo hinatak ko ang bewang nya palapit sa akin, para mas magdikit pa ang katawan namin. Para akong natutuyuan ng laway. Gusto kong yakapin sya, hawakan sa suso at sa puke. Iniharap ko sya sa akin at tuluyan na ngang hinalikan. Nung una ay hinayaan lang ako ng hipag ko, pero di nagtagal ay lumalaban na din sya ng halik. Yumakap sya sa akin, sa leeg ko habang ako naman ay yumakap sa balakang nya. Dumikit ang boobs nya sa dibdib ko pero mas masarap ang pagkakadikit ng titi ko sa bandang puson nya.

Bumaba ang isang kamay ko sa puwit nya at sinapo iyon. Hinatak papunta sa akin. Napaungol pa si hipag. Naghahabulan ang mga dila namin.

Nang akmang papunta na ang isa ko pang kamay sa suso nya, bigla syang bumitaw ng halik at marahan akong tinulak palayo. Wag daw. Tama na daw yun.  Nag-sorry pa sya sabay lakad palayo sa akin. Nagpunta sya sa harap ng bahay at nagdilig ng mga orchids ni Mama. Dun na nya marahil hihintayin si Mama.

Di na ako nagpilit. Bumalik ako sa kwarto ko at nag-jakol.

May ibang pagkakataon pa naman.

1 comment:

  1. Aw Sayang Pumalag pa Tsk Tsk ..
    Better Luck Nxt Tym hehehe

    ReplyDelete