Jan 18, 2013

Si Floraine At Ang Aking Daliri

Nasa loob kami ng sinehan ni Floraine, ang bestfriend ng pamangkin ko, pero gusto ko siyang dalin sa isang lugar na kami lang dalawa. May gusto akong gawin sa kanya at kailagan dun ay kaming dalawa lang sa isang pribadong kwarto.

"Tara..." aya ko sa kanya.

"Ah... uhmmnnn... dito na lang po tayo," sabi nya. Nandun ulit yung "po".

Nag-isip ako kung pipilitin ko pa sya. Sa aking palagay, virgin pa si Floraine. At kahit isa siyang magandang dalagita, di ako magtataka kung first time nya ang lahat ng mga ginagawa namin. First lips to lips, first time may lumamas ng boobs nya. Malamang ay hindi pa siya handang makipagkantutan.

Inisip ko na lang na papalibugin ko munang mabuti si Floraine at aayain ulit mayamaya.




Di na ako muling nagsalita. Hinalikan ko na lang ulit siya sa labi habang nilarong muli ang maliit pero naninigas niyang mga utong. Muling bumalik ang kanyang dalawang kamay sa magkabilang pisngi ko. Nararamdaman kong humihigpit ang pagkakahawak niya sa tuwing didiinan ng dalawang daliri ko ang nipples nya. Ang sarap laruin ng utong ng isang 17-years old na college student.

Makalipas ng ilan minuto, bumitaw ulit ng halik si Floraine. Wala namang ibang taong dumating. Malamang ay nais lang maghabol ng hininga. Ayos lang dahil kinakapos na din ako. Habang kunwaring nanunuod kami, ang kamay ko ay abala sa loob ng damit nya. Pero di na ko nakuntento. Gusto kong mahawakan ang kanyang puke.

Bumaba ang kamay ko. Hinimas ko ulit ang puson nya pero di rin nagtagal dun. Nagpunta muna ang kamay ko sa kanyang hita. Hinimas iyon. Nakapantalon si Floraine kaya kahit nais ko sanang mismong hita nya ang mahawakan, sa ibabaw lang ng pantalon ang nagawa ko. Nang mapunta ang kamay ko sa loob na bahagi ng hita nya, malapit na sa singit, biglang pinagdikit ni Floraine ang mga hita nya. Parang na-trap ng dalawa nyang hita ang kamay ko, di makagalaw, di makapunta sa nais puntahan.

Kulang pa sa libog, naisip ko.

Hinalikan ko ulit siya. Di naman tumanggi si Floraine, gumanti din ng halik. Parang nasasanay na siyang makipaghalikan sa akin. Siya na mismo ang naglabas ng dila nya at hinanap ang dila ko. Naramdaman ko ding nagluwag ang mga hita nya. Dahil dun, gumalaw ang kamay ko.

Nang makarating sa singit nya ang kamay ko, naramdaman kong hinawakan nya ang aking kamay at hinila pataas, sa kanyang puson. Nabibitin ako! Gumapang ang aking labi papunta sa kanyang tenga. Dinilaan ko ng bahagya iyon, hinalikan. Napaungol si Floraine. Iyon ang naging hudyat para sa akin na muling tangkaing hawakan siya sa puke. Nang bumaba muli ang kamay ko at tangkang pumasok sa loob ng kanyang pantalon, muli niyang pinigilan ang kamay ko. Ayaw nga ata nya talaga.

"Wag... A-ano eh... Basa kasi," bulong ni Floraine.

"Okay lang yun," sagot ko. "Pahawak lang."

Gumalaw ang kamay ko. Hinagilap ko ang butones ng jeans nya. Tinanggal iyon at ibinaba ang zipper. Ipinasok ko ang kamay ko, sa ibabaw muna ng panty nya. Medyo masikip ang jeans ni Floraine kaya nahirapan akong ipasok agad ang kamay ko pero siya na mismo ang kumilos para mas malaya kong maipasok ang aking kamay.

Gumapang pababa ang kamay ko. Hinagod ang kanyang panty, hinimas ng aking daliri ang gitnang bahagi. Napasinghap si Floraine. Basang-basa na nga ang panty nya. Diniinan ng gitnng daliri ko ang ibabaw ng hiwa ng puke nya. Biglang kinabig ni Floraine ang mukha ko, hinalikan ako.

Shit! Basang-basa ang kanyang panty!

Gusto kong mahawakan ang mismong puke ni Floraine.

Ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng panty nya. Nakahawak pa din sya sa kamay ko pero di nya yun pinipigilan. Inunti-unti ko ang pagpasok. Halos walang bulbol si Floraine. Nang maramdaman ko ang tinggil nya, diniinan ko yun. Bumitaw sya ng halik at ipinagsiksikan ang kanyang mukha sa dibdib ko, parang pinipigilan ang malakas na ungol.

Eto na, hihimasin ko na talaga ang puke ni Floraine.

Hinagod ng daliri ko ang hiwa sa gitna. Basa iyon, lalo na sa bandang ilalim. Ang sarap hawakan at laruin ang pussy ni Floraine. Shit! Dati ay ini-imagine ko lang pero totohanan ko ng ginagawa iyon. Di na muling nakipaghalikan si Floraine. Nakasiksik lang sya sa akin, nakayapos, habang ako naman ay abala sa paghimas sa puke nya.

Masikip ang pantalon nya kaya medyo nahihirapan ako. Gusto ko sanang ipasok sa loob ng butas ang daliri ko pero parang di pwede. Bandang dulo lang ang kaya kong ipasok. Ayos na rin yun, dahil kung tama nga ang hinala ko, first time lahat iyon parakay Floraine at baka masyado siyang mabigla. Dahan-dahan lang, darating din tayo sa kantuta, naisip ko.

Nag-concentrate na lang ako sa paglalaro sa puke nya. Habang naglalabas-pasok ang bandang dulo ng gitnang daliri ko sa butas ng puke nya, ang hinlalaki ko naman ay nakadiin sa kanyang clitoris. Parang naramdaman ko pang napakagat si Floraine sa dibdib ko. Sarap na sarap din sya. Mas lalo pa nga atang nabasa ang puke nya.

Matagal kong nilaro ang puke ni Floraine. Naramdaman kong nilabasan na sya ng ilang beses pero di ako tumigil. Di rin naman nya ako pinigilan. Nagpakasawa kaming dalawa sa aming ginagawa.

Matatapos na ang pelikula. Naisip kong kailangang makaraos sa huling pagkakataon ang dalagitang kanina pa nakayapos sa akin. Muli kong ibinaon ang dulo ng daliri ko pero mas malalim na ngayon. Halos kalahati ng daliri ko. Nag-angat ng mukha si Floraine. Hinalikan ko sya. Ang lambot ng kanyang labi. Kasing lambot ng labi ng kanyang puke. Habang nakadiin ulit ang isang daliri ko sa clits nya, at naglalabas-pasok ang isa pang daliri, naglalaro din ang mga dila namin. Malikot na din ang balakang ni Floraine, sumasabay na sa paglabas-pasok ng daliri ko. Napapaungol na sya ng sunod-sunod. Malapit na sya.

Muling siniksik ni Floraine ang mukha nya sa dibdib ko. Nilalabasan na sya. Tamang-tama sa pagtatapos ng pelikula.

Lumabas kami ng sinehan. Habang naglalakad sa mall, di kami nagpakita ng sweetness sa isa't isa. Kunwari ay magkakilala lang kami na nagkita dun. Hinatid ko sya sa may bahay nila at umuwi na din ako. Kulubot ang balat ng dalawa kong daliri. Nababad ng matagal sa basang puke ni Floraine.

Bago kami naghiwalay, sinabi ko sa kanyang manuod ulit kami ng sine. Sige daw.

"Sa susunod, magsuot ka ng skirt ha," paalala ko.

Naimagine ko na iaangat ko lang ang palda nya para madilaan ko ang puke ni Floraine.

Next time.

16 comments:

  1. step by step .. Haha .. Mada2le mo kya sir ? Hm.. Waiting for nxt episode :)) .. -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mukhang ganun na nga. Slowly but surely, pero sana nga eh makarating sa gusto nating mangyari hehe

      Delete
  2. kamanyakisan , Ibagsag na !11

    ReplyDelete
  3. ung gumawa d2 , fUCk You

    ReplyDelete
    Replies
    1. oi tang ina mo justin bieber reyna na kabaklaan bawal ka dito!

      Delete
  4. cgurado d mailalagay ang post k o kaya tang ina mo !!!

    ReplyDelete
  5. oh ano ? hanggang tago k lng ha ? mag tago ka sa tatay mong bading

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha anong problema nito?

      Pre, jakol jakol lang para wag uminit ang ulo haha

      Delete
    2. weeehhh! bkit may mga mainit ang ulo f ayaw nyo wag na mgcoment gnun lang ka simple hahahahaha

      Delete
  6. sundan na natin yan. willing ako makipagmeet ;)

    ReplyDelete
  7. haha ,, namonggoloid e ,, kulang lng yan .. -hArhAr

    ReplyDelete
  8. may mainit ang ulo ah pero nagbabasa din nman hahahhaaa

    ReplyDelete
  9. im girl nilabasan ako sa binasa ko haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha compliment yun ah. Madami ba lumabas? :)

      Delete
  10. Sarap mo siguro mang kanor hope to meet u too

    ReplyDelete