Jan 27, 2013

The One That Got Away?



Ang tanga ko!

Pero sabi nga ni Rico Blanco, sa buhay natin, "minsan may maganda ding nangyayari. Minsan sa sobrang ganda, ayaw nating maniwala". Di mo din naman ako masisisi eh. Parang imposible kasi. Yun bang too good to be true.

Siya si "FanGirl". Babaeng reader ng blog na ito. Magkikita dapat kami kahapon para gawin ang mga bagay na ginawa namin ni Floraine sa sinehan. Pero nakumbinsi ko siya na mag check-in na lang. Pagkaraan ng mahaba-habang chat, napapayag ko siya. Gusto na din naman daw nyang makaranas ng mga ganun.

Kahapon, nag-intay sya ng text ko kung tutuloy kami.

Di ako nagtext. Nagdalawang isip ako...




Ganito kasi yun.

Nag-message sya sa akin ilang araw na ang nakaraan. "FanGirl" ang ginamit nyang handle. Gusto lang daw nyang sabihin na nalilibugan siya sa pagbabasa ng blog ko. Virgin pa daw sya at inaalagaan nya ang virginity nya kaya hanggang pagnanasa na lang siya tuwing nagbabasa.

Nag-reply ako sa email nya. Yun ang simula ng mga chats namin. Napag-alaman ko sa kanya na 18 years old student sya na nag-aaral daw sa New York. Nagbakasyon lang sila dito sa Pilipinas at pabalik na din sa US sa Miyerkules. May pinakita nga pala siya sa akin na isang picture nya. Ang ganda ni FanGirl. Yung tipo ng babae na makikita mo sa Gandang Lahi Facebook fan page.

Tinanong ko siya nun kung alin sa mga stories sa blog ang fave nya. Yun nga daw kay Floraine kasi nakaka-relate sya. Pareho kasi silang virgin pa at parang ang sarap daw ng mga ginawa namin. Pasimple kong naipahiwatig sa kanya na pwede din naman naming gawin yun. Natawa lang siya nung una pero sa tingin ko ay medyo nakumbinsi ko na din. May mga concerns lang daw sya. Pinapaliwanagan ko siya tungkol sa mga concerns nya. Sinabi ko sa kanya na madami kaming pwedeng gawing masarap na bagay, pero mananatili pa din siyang virgin. Nung una ay ayaw nyang maniwala na maso-solve na ako kahit di ko maipasok ang titi ko sa pussy nya. Sinabi ko sa kanya na maihimas ko lang ang katawan ng titi ko sa puke nya ay solve na ako. Sinabi ko na gusto ko lang ipa-experience sa kanya ang ilang mga bagay na sekswal na di pa nya nararanasan. Pumayag siya.

Yan ang istorya kung bakit kami magkikita sana. Pero nag-backout ako.

Sa totoo lang, di naman talaga ako basta-basta nakikipagkita para makipag-sex. Marami-rami na rin akong instances na pinalampas. May dalawang criteria kasi ako bago ako makipagkita sa isang babae para makipagkantutan.

Una, kailangan ay may connection kami. Kailangan ay may common interests. Hindi kinakailangang may feelings na namamagitan sa amin. Dahilang pambabae yan. Basta komportable akong makasama siya, ayos na sa akin. Kailangan ay may mga pag-uusapan kaming masaya habang nakahiga sa kama at nagpapahinga dahil sa katatapos lang na kantutan.

Hindi kasi fulfilling yung tipong kumantot ka lang tapos ay wala na. Hindi pa ako nakakaranas makipagkantutan sa isang prostitue pero naiisip ko na parang ganun yun. Walang fulfillment. Nakaraos ka lang.

Ang tinatanong ko sa sarili ko, kung hindi kami magkakantutan ng babaeng iyon, nanaisin ko pa din bang makasama siya? Kung ang sagot ay oo, ibig sabihin ay pasado siya sa unang criteria.

Pasadong-pasado dito si FanGirl. Ang sarap kasi nyang kausap/ka-chat. Matalino, may sense of humor, walang hang-ups and issues, at open-minded sa mga bagay-bagay. Sa madaling salita, ayos maging kaibigan.

Ang pangalawang criteria ko ay simple lang. Kinakailangan ay totoo siyang babae.

Pasado ba dito si FanGirl?

Ewan ko. Oo, may pinakita siyang picture na maganda pero alam naman nating lahat na madaling kumuha ng picture sa Internet. Isa pa, parang imposible kasi, too good to be true. Yun bang tipong sa panaginip lang nangyayari, sa isang pantasya ng isang lalaking malibog. Base sa mga chats namin, malaki ang tsansang babae nga sya pero nagdalawang isip nga ako. Baka ang ulo ko lang sa baba ang aking ginagamit.

Sinabi ko ito kay FanGirl kanina nung tanungin nya ako bakit di ako nag-text. Ganun kami ka-open. Sinabi ko din sa kanya na baka magkakilala pala kami. O baka sinusubukan lang nya akong makilala. Ang inaakala ko ay magagalit siya pero naintindihan naman nya.

Mag Skype daw kami. Kahit siya lang ang naka-video. May despedida party sa kanila kanina kaya di daw siya makakatagal sa Skype. Gusto nya lang na makita ko siya.

Holy-Molly Batman!!!

Totoo nga! Siya nga yung nasa picture na pinakita nya. At mas maganda pa siya. Ang ganda ng ngiti at mata.

Tinanong ko siya kung gusto pa nyang magkita kami ulit. Wala na daw siyang time makipagkita. Sunday, di ako pwede. Monday, may mga lakad sila. Tuesday, magpe-prepare na sila ng pag-alis. Wednesday, flight na nila pabalik ng New York. Ang masaklap pa, matatagalan na bago sila umuwi ulit ng Pilipinas. Baka pagka-graduate na lang daw niya ng college.

Sinayang ko ang pagkakataon!

Ano ang moral of the story?

Bagama't kinakailangan nating gamitim lagi ang utak at logic, minsan ay kinakailangan din nating kalimutan lahat at tumalon papunta sa di kasiguraduhan.

Na minsan ay binibigyan tayo ng tadhana ng magandang pagkakataon na di dapat sinasayang. Na minsan, ang mga bituwin ay nagli-linya-linya para bigyan ka ng isang pagkakataon na di na mauulit muli.

Corny, oo, pero totoo.

Siya si FanGirl, the one that got away.


UPDATE:

May nag-comment sa baba, asking kung sino daw celebrity ang kamukha ni FanGirl. With permission ni FanGirl, ito yung kamukha nya. Ito yung pinili kong picture kasi nung nakita ko siya, wala siyang make up or anything...

Now, weep with me huhuhu


51 comments:

  1. minsan tlga nid ntn magtake ng risk sa isang bgay pra malaman ang tamng kasagutan sympre my ilang bgay nmn dn stin na ngpagulo tulad nga nyng gnwa mo sir,, kung iicpn kc mrmi n ngang naglipanang poser.. pro un nga lng mdyo late ung pgppkita nya s skype .. Sna dti plang ngwa n un .. Pro wlang mggwa nsa huli nga dw ang pg ccc .. Haha .. My nxt tym p nmn .. -hArhAr

    ReplyDelete
  2. tol cam to cam muna b4 makipagmeet para may 80% idea ka sa itsura ng imemeet mo..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di naman mahalaga sa akin yung itsura. Basta ok syang kasama/kausap, ok na sa akin pero tama ka, mahalaga din ang mag cam to cam minsan hehe

      Delete
  3. pde mo ba post d2 ung pix ni fangirl

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kay FanGirl natin itanong kasi nababasa nya ito :)

      FanGirl, kung pwede daw ba hehe

      Delete
  4. Kaninong artista mo pwdng icompare si Fan girl? - PUKASHELL

    ReplyDelete
    Replies
    1. Good question... Wala ako masyado kilala sa local celebs pero pag-iisipan ko yan.

      Delete
  5. ppaki post nga ng pic ni fan girl if ok lang tol

    ReplyDelete
  6. 'Di pwede, dre. :) Dahil mari-risk ang reputation at innocence ko. Hahaha. Si Beauty Gonzales ang closest celebrity counterpart ko kung nakita mo na 'ko personally. :D

    Malay mo nga, may next time. Lol.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nga pala, confirmed na si FanGirl nga ito.

      Di ko kilala yung Beauty Gonzales pero after ko mag Google search.... Pwedeeeeee...

      Sus, yun "next time" after how many years haha

      Delete
    2. Ito yung closest na kamukha nya, nakita ko na.

      http://i36.tinypic.com/2d829j.jpg

      Delete
    3. pwde mlaman fb mo fangirl?? haha

      Delete
  7. aun oh my phiwatig c ms. Fan Girl .. Sir .. And dba sbi mo nga rn sa unang line nito "minsan may maganda ding
    nangyayari." .. - malay mo .. :) .. And sbi mo rin dti bilog ang gulong .. Hehe .. -hArhAr

    ReplyDelete
  8. Sayang na sayang pare, parang gusto ko rin kaibiganin si FAnGirl. There is always a next time. - (. )( .)

    ReplyDelete
  9. WOW! CEBUANA BEAUTY pla si FAN GIRL. :) - PUKASHELL

    ReplyDelete
  10. Replies
    1. Oo nga, sa PBB nga ata yung Beauty. Di kasi ako nanunuod nun kaya di ko alam.

      Delete
  11. Move on idol! update na tayo sa blog! Ganun talaga life. pag may nakawala, may mahuhuli na mas maganda :))) - PUKASHELL

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha move on na nga. May iku-kwento akong nangyaring maganda nung Sunday pero wala pa time. Busy sa trabaho. pindutin nyo na lang lagi yung bidyo sa gilid para kumita naman ako haha kapag kumikita na ako dito, resign na sa trabaho, concentrate na lang sa kalibugan haha

      Libreng panuod naman yan.

      Nakaka $10 pa lang kasi ako haha

      Delete
  12. ahahaha..sayang tlga cutie pa nman..ano kyang fb nya..swerte mo sana tsong..pero i think babalik yan..pagbalik nya share mo nmn saken makikiapg kaibigan din lng ako..:)..










    ReplyDelete
    Replies
    1. nababasa nya ito, pre. mag iwan ka lang ng contact number at baka ikaw ang swertihin, unlike me haha

      Delete
  13. Hahaha. Para sa lahat ng gustong makipagkaibigan, anong klaseng friendship yan? Friends with benefits? =))) Lol. Di ko lang maiwasang isipin. Pero sige. Malay mo nga ma-bore ako isang araw at i-PM ko na lang kayo bigla. Haha. Pero sa palagay ko naman, wala nang ibang papalaring iba bukod sayo. :>

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di ko na sana ia-approve itong message na ito kasi if I'm not gonna have her, no one will (insert evil laugh track here) pero sige na nga, baka nga may ibang swertihin. But guys, make sure na si FanGirl nga yung magme-message sa inyo (if ever).

      FanGirl, kwento mo nga bakit ako ang pinalad dati *wink, wink*

      Delete
    2. Hindi. 'Wag na. Hahaha. I'm not really interested. One friend is enough. :D

      Hala ayoko. :)) Gagamitin mo nanaman ako sa pagyayabang mo. Hahaha.

      Delete
    3. Nakakagulat si Fan Girl, kung mabibigyan ako ng chance ay masaya na ako na maka-chat kita... Haizz #isangpangrap

      From lopezsam244

      Delete
    4. FanGirl, haha by not denying it, and sinabi mong ayaw mong magkwento, parang inamin mo na rin na pinalad nga ako dati. ano kaya yung nangyari *wink, wink ulit* (pasimpleng pagmamayabang on my part haha)

      Delete
    5. Mr. Sam Lopez, I like your style haha Sana binanggit mo na rin if Skype, YM, or Twitter handle yan hehe

      Delete
    6. Tsk. Sorry, private. :) Bawal ikwento.

      Delete
    7. Haha okay, With that, my mouth is shut.

      Delete
    8. Wow na-post yung comment ko at may bonus pa, binigyang din mo pa yung pagkakakilanlan. Hahaha.. Thank you Sir... lopezsam244

      Delete
    9. Sir bilib tlga ako sayo, ikaw na! Hahaha. Akala ko may chance pa bago man lang mag-bar exam.. Hahaha-lopezsam244

      Delete
    10. nver say never, pre... pero minsan, never na talaga haha

      Delete
    11. hahaha...pre gusto ko lng makipg friend (walang ibang intensyon)..Nwayzz..so cool, d2 pa lng mukhang masarap kausap si FanGirl.....mgbabasa nlng kami ng mangyayari kung di man makasali..ahahahahah.....

      Delete
    12. wala bang halong malisya hehe

      Delete
  14. Bakit tinatawag nyo syang sir? Mukha ba syang kagalang galang? Hahahaha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. That, my dear FanGirl, is called Respect haha Respect = Power

      Pero tama si FanGirl mga pre, wala ng "sir, sir"... Di nyo lang alam, mas kagalang-galang pa kayo kesa sa akin haha

      Delete
    2. ang bagsik mo taLaga papa P.
      ay mang kanor pLa, haha
      bigLa ko Lang naisip daLawin uLit ang bLog mo
      -ian

      Delete
    3. haha mangkanor junior na ako ngayon pre, di na si P haha

      Delete
    4. haha, pahinga ng fan sign?
      nakakatuwa yung mga banat mo ngayon ah
      parang nag iiba ng ang ihip ng hangin, ahahaha

      Delete
    5. haha susubukan ko lang muna si "mangkanor junior", pero kabado pa din ako at baka makilala ulit. ikaw lang nakakakilala sa akin kaya ikaw lang pwedeng magkalat haha

      Delete
    6. wahahaha, bakit mo sinabi sa kaniLa?
      baka may manguLit sa akin nyan
      waLa makakakiLaLa sayo nyan

      Delete
    7. Bakit ko sinabi sa kanila?

      Knowledge is power, pre. May information kang nalalaman na baka mahalaga sa ibang tao dito. Ikaw na ang bahala kung papano mo ito gagamitin sa paraang makabubuti sa yo haha

      Goodluck, tas kwento mo dito :)

      Delete
  15. hahaha, aLam mo namang tahimik Lang ako at hindi kita iLaLagLag, kahit ayaw mko bigyan ng chicks, hahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ito na ang paraan ng pagbibigay ko sayo ng chicks haha nawa'y kulitin ka nila. Mag-iwan ka lang ng contact detail dito hehe

      Delete
    2. magpapaka mysterious muna ako, baka medyo sumikat ako tuLad mo, nyahaha, idoL kita eh

      Delete
    3. Ang sabihin mo, takot ka ding makilala haha

      Delete