Jan 22, 2013

Update Update Lang


Update lang to mga 'tol.

Normal lang kami ni Hipag sa bahay namin kahit pa nagkantutan na kami. Parang dating turingan lang, pero syempre, hindi maiiwasang magkatinginan ng makahulugan paminsan-minsan. Nirespeto ko yung hiling nya na off-limit sa sex ang bahay. Kaso, gusto ko na ulit siyang matikman. Kaya nung nagkaroon ako ng pagkakataon nung isang araw, kinausap ko siya. Sinabi ko sa kanya na magkita kami sa labas. Gets na agad nya ang ibig kong sabihin. Sige daw, gagawa daw sya ng paraan para makaalis ng bahay. Sasabihan daw niya ako this week kung kelan at saan kami magkikita. Matitikman ko ulit si Hipag!

Pagkatapos ng nangyari sa amin ni Floraine, nagka-chat ulit kami. Nag-sorry pa siya dahil di daw sya sumama dun sa gusto kong magkasolohan kami. Natatakot pa daw siya. Sabi ko naman sa kanya na pwede naman kaming mag-motel na hindi magse-sex. Laplapan lang. Pag-iisipan daw nya. Sinabi din nya na nag-enjoy daw sya sa mga ginawa namin. At oo, manunuod ulit kami ng sine sa mga susunod na araw. Ayos!

Muntik na ulit kaming magkantutan ng pamangkin ko kahapon ng hapon. Pupunta sana ako sa bahay nila bago ako pumasok. Ang akala nya kasi ay maaga silang papalabasin sa school pero hindi pala. Nasa  trabaho pa kasi ang parents nya at sa gabi na nakakauwi ng bahay. Ang dalawang katulong lang nila ang dadatnan nya sa bahay. Di naman magtataka ang mga yun kung pupunta ako kila Annie dahil dati na naman akong nagpupunta dun. Kaso nga, di sya nakauwi ng maaga. Next time.

Oo nga pala, simula ng gawin ko ang blog kong ito, may nagmessage sa akin na girl reader. Nagkaka-chat kami. Maganda naman ang mga usapan namin. Makakantot ko ba siya? Wala akong ine-expect pero syempre, di maiiwasang isipin ko na baka pwede. Sana haha

32 comments:

  1. SIr request naman :) tips kung pano paligayahin ang chicks? sa romansa at pag-kain ng keps.

    ReplyDelete
    Replies
    1. maraming salamat idol! asahan namin :)

      Delete
    2. Hahaha... Tigas Titi ko ^_ __^ Wala na bang iba? Sana madagdagan pa yan..

      Delete
  2. LUPET MO TALAGA IDOL.. TURO MO NGA SAKIN DISKARTE MO

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magbasa ka lang dito, may matutunan ka hehe

      Delete
  3. sana nga my new release n agad sir .. Aus my nkachat na mula dito .. Tgnan nga ntn .. -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pre, maglagay ka ng name sa comment section para malaman ko na ikaw yun. yung harhar lang palatandaan ko hehe

      Delete
    2. ah .. Gnun ba sir .. Bale yan n nga ung name q dito -hArhAr .. Haha .. Yan n platandaan mo skin .. Pti ung styl nlng dn ng pgpost .. Nga pla mtnong q lng sir,, bbae nga ba yng kchat mo ? Confirm na ba ? -hArhAr

      Delete
    3. confirmed hehe di kasi ako nakikipagkilala basta basta din. okay lang kahit poser o bading sila kung nakikipag friendly chat lang naman pero kung ang usapan na namin ay magkikita, syempre, make sure na yun nga ang imi-meet.

      Delete
    4. ah .. Aus .. Cge2 .. Update nlng dn kung alam na .. Haha .. Sna mron nga .. -hArhAr

      Delete
  4. Kuya manong tulis paturo naman :)

    ReplyDelete
  5. Ayos Ka Pre....ganda nung images type ko..naTITIkman Mo Din Ba Yan..hahaha.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yummy Tlga ganda pa ng position..hahaha...ng-iintay kme pre ng bago mong Experience...Sama Kami Dyan!!!!

      Delete
  6. idol nagtext naba sau yong babae sa fx? futa lufet mo,,, iba tlga pag gwapo

    ReplyDelete
    Replies
    1. di na nag-text. wala na siguro yun. minsan, ganun talaga. may mga babaeng gusto lang ding makapagparaos. at sa akin siya nagparaos haha di ako gwapo :P

      Delete
  7. Akala ko ako lang ang nag babasa na girl ng ganito un pala meron din ajejejeje sana may new ka ng labas

    ReplyDelete
    Replies
    1. actually, madaming babaeng readers dito :)

      Delete
  8. idol penge naman ng babaeng readers friends lang salamat :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mag iwan ka lang ng contact details mo dito at baka may kumontak sayo na reader :)

      Delete
  9. lopit mo talaga mang kanor...hanip ang mga stories mo...hehehe

    ReplyDelete
  10. astig nitong page mo... tindi mo pati pamangkin hehehe idol na kita bat ba mahina ako sa mga ganyang bagay ahahaha... XD am new lang po ako dito
    dba d na bata ang 16? XD
    ┼XTX┼

    ReplyDelete
  11. grabe nkakabasa ng panty

    ReplyDelete