Apr 11, 2013

Anong Lasa ng French?


Oui, j'espère te voir bientôt. Tes expériences que j'ai lus sur votre blog me rendent chaude et folle. Juste à y penser me fait mordre mes lèvres.


French wine, French fries, French toast, croissant at crepes ng French Baker, French kiss... Oo, alam nating masarap sila.

Pero anong lasa ng isang French girl?


Di ko alam. Di pa ako nakakatikim. Pero sa mga susunod na linggo, malalaman ko din. Malalaman ko din ang lasa ng isang waxed French pussy, ang French kiss ng isang French girl. Mae-experience ko din ang sinasabi nyang Levrette style (di ko alam kung ano yun, malalaman ko na lang daw).

Okay, hindi talaga siya purely French. Isa siyang Fil-French who traces her roots to Ilocos. From somewhere in France kung san siya nandun, magkikita kami kung nasaan man ako ngayon.

Oo nga pala, isa syang writer at nagbabasa sya ng blog na ito.

Mababasa nya dito yung mga gagawin namin.

Syempre, mababasa nyo din.

Soon.

(siya yung nasa picture, with her permission. also, i'm not yet back. teaser lang ito hehe)

28 comments:

  1. ikaw ay nag babalik. welcome back. hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di pa talaga nagbalik. Nagparamdam lang hehe

      Delete
  2. sarap nmn''''''''''''''

    ReplyDelete
  3. Hahaha. :) Ayos sa prospect ah.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di ko ma-verify if si fangirl nga ito kasi deleted na yung email account nya. but if ikaw nga ito, hey, nagbalik ka :)

      Delete
    2. Haha bka hnd n nga yn c fangirl hehe

      Welcome back mangkanor

      Delete
  4. levrette? parang doggy-style?

    ReplyDelete
  5. levrette,,means DOGGY.. ahaha

    excited...

    ReplyDelete
  6. mga sir tanong lang po pano po ba tatagal labasan sa pakikipag sex. hehe low exp po ako eh hehe salamat

    ReplyDelete
    Replies
    1. hmmmnnn magandang subject for a post ito.

      Delete
    2. kelan mo MKJ sasagutin ung tanong ko hehe

      Delete
    3. Madami kasing dahilan kung bakit mabilis labasan kaya madami din solusyon. Siguro ang pinakamadali mong gawin ay praktis. Magjakol ka. Kapag feeling mo lalabasan ka na, tigilan mo ang pagjakol, magpakalma ka. Kapag ok ka na ulit, jakol ka ulit. Tigil ulit kapag lalabasan na. Para makalma ka, mag-isip ka ng ibang bagay na walang kaugnayan sa sex habang nagjajakol para mawala ang sobrang excitement. Gawin mo lang ito ng paulit-ulit. Praktis hanggang masanay kang pigilang labasan.

      Delete
    4. hindi ba nakakabaog un?? haha

      Delete
  7. aun wag mo muna i pasok haha!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. gusto ko kasi habang binabayo ko matagal akong labasan hehe. \

      Delete
  8. ah .. Un pla ung levrette .. Aba pti c ms.FanGirl bmlik .. -hArhAr

    ReplyDelete
  9. it's ok at least ngpaparamdam ka...

    ReplyDelete
  10. laki naman ng utong haha

    ReplyDelete
  11. parang c cassandra ponti lol

    ReplyDelete