Apr 29, 2013

"I'm Back!"


Ako'y nagbabalik.


Nagbalik na ako kasi di na ko broken hearted. Di ko na kasi crush ang babaeng ito. Nalaman ko kasing may BF na pala siya at nawala na din ang feelings ko. It's her loss... Excuse me, di ako bitter, no.

Update na lang muna.

1. Sa ibang bahay na ako nakatira. Rent ng room, actually. May offer sa akin sa work na higher responsibility (syempre, higher salary) pero sa mas malayong lugar nga lang sa bahay namin. Di na practical na mag-commute araw araw kaya mas mabuti pang lumipat na lang. Mas malayo kay Annie, definitely malalayo kay Hipag, pero mas malapit kay GF.

2. Pinag-isipan kong burahin na ang blog na ito kasi dumadami na talaga ang readers. Nangangamba akong may makakilala sa akin. Baka mabasa ng kuya ko at magka-idea na ako ito. Baka mabasa ni Annie at Floraine. Active pa naman sila sa Facebook. Naisip kong ituloy kasi parang ito ang diary ko eh. Pagmatanda na ako, babasahin ko itong blog na ito para muling sariwain ang mga adventures kong nakasulat at masusulat dito. Pero if isang araw na biglang mawala ang blog, alam nyo na kung bakit.

3. Iniisip ko ding magpalit ng pangalan. Ayaw ko na sa Mang Kanor Junior. Ang dami palang gumagamit ng pen name na iyon. Suggest nga kayo ng pangalan.

Next post, may ikukwento na ako.

11 comments:

  1. kahit ano naman name na maisip mo ok pa dn sa katulad naming mga tagasubaybay mo hehe.

    ReplyDelete
  2. tma n po ung initial mo sir .. :D .. Pwde n un .. -hArhAr

    ReplyDelete
  3. Kuracho pwede???ang lalaking walang pahinga lol suggestion lang parekoy.

    ReplyDelete
  4. wag na mgpalit...we're already c0mftable wit MKJ...
    G0od decisi0n! Two thumbs up pra sa pglayo ky pamangkin & hipag

    ReplyDelete
  5. un nga . .tama c ms.May,, sir .. Ok na po un .. :D -hArhAr
    .
    Naicp q lng sir .. D nmn un ung exact initial mo ? Kc kung nanga2mba k n mbsa ng bro. Mo dpt ichnge bka mgkaidea sya dun pro kung d nmn .. Ok n yn :D

    ReplyDelete
  6. Ayus, may mababasa nanaman na bago :)

    ReplyDelete
  7. < q(^_^)p > cayetano_kurimaw < q(^_^)p >May 3, 2013, 7:22:00 AM

    boss MKJ pwede rin siguro Bulbulito Bayagbag name kung magpapalit ka para medyo may touch ng kulit hehehehe....peace!!!

    ReplyDelete
  8. teteng tigas nlng pen name mo.:D

    ReplyDelete
  9. Bulbulito Bayagbag o Teteng Tigas? Hahaha di ata masarap pakinggan habang umuungol yung babae at sinasabi ang pangalang iyon.

    ReplyDelete