May 4, 2013

Aksidenteng ThreeSome: Serendipity?

picture ni kat.
 my belle, inaantay ko pa ang picture mo :)

May isang avid reader dito na itago na lang natin sa pangalang Benhar C.--- ay teka, wag pala yun, baka makilala siya. Itago na lang natin sa pangalang B. Calipso ang nagsabing "all story is liar" daw at hindi kapani-paniwala. Kagaya nga ng sinasabi ko na too good to be true. Sa isang banda, may punto siya. Si Hipag, Si Annie at Floraine, si Fangirl at si French Girl. Lalo ng unbelievable siguro sa mababasa nyo ngayon.

Kahit ako, ayaw kong maniwala nung una. Kahit napantunayan ko na ang ilang mga bagay na nagiging dahilan ng pagdadalawang isip ko, di pa din ako maniwala ng lubusan.

Isipin nyo naman, dalawang magkaibigang readers ng blog na ito, papayag makipag-threesome?


Una kong nakilala si My Belle. Maganda siya-love her eyes and smile, sexy, maputi (di kapani-paniwala, no?) at nagtatrabaho sa medical field sa Australia. Kagaya siguro ng karamihan ng readers dito, hindi mo aakalain na may tinatagong kalibugan (and I mean it in a good way) kung titingnan mo ang itsura nya. Mukha siyang masayahing inosente. Di ko na matandaan kung may BF sya (meron nga ba, My Belle?) kasi ang haba na ng mga naging usapan namin at di ko na mabalikan.

Ang dami naming napag-usapan sa chat, kahit mostly about sex. Oo, nag cyber-sex kami and it lasted more than an hour. Later, sabi nya na mind-blowing daw yun. Siguro. Basta ang alam ko, sumakit ang titi at ulo ko pagkatapos nun.

Isa sa mga naging usapan namin ay tungkol sa fantasy na threesome. Di ko pa nararanasan yun at fantasy nya yun. Pag-uwi nya later this year, napagkasunduan naming subukan. Oo, papayag syang magkantutan kami at gusto nyang may kasama pang isang girl. Ang unang plano, hahanap kami ng isa pang girl na papayag dito sa blog. Gusto nya yung girl din ang look and hot.

Enter her friend, si Kat. one very sexy kitten.

Pinakilala nya sa akin si Kat. As it turns out, reader din si Kat at siya pa nga ang nag-introduce ng blog na ito  kay My Belle. Just like her friend, maganda din si Kat, sexy, maputi, at malaki ang hinaharap (oo, di kapani-paniwala). Magkasama sa work ang magkaibigan. Kung si My Belle ay mukhang inosente, Kat has the looks na manlalambot ang tuhod mo at mapapa-day-wet-dreams. Isa sa mga pinaka-kissable lips na nakita ko.

Nung unang chat namin, parang mahiyain pa siya. Later on, lumabas din ang tunay na Kat. We talked about sex (syempre) but we also talked about some serious stuff, like yung sa BF nya. Oo, may BF sya sa Pinas. Eto pa ang susunod na di kapani-paniwala: Payag din siyang magpakantot sa akin at uuwi din siya para sa kanyang bakasyon dito sa Pinas later this year.

Call me Mr. Swerte, nakita ko na siya sa Skype habang naliligo. Laglag ang panga ko. Ang puti nya all over. From her bathroom, nakita ko din ang bedroom nya kung saan siya humiga, hubad na hubad in front of me. Sabi nya, she wouldn't say No daw sa akin. Syempre, ni-take advantage ko yun at pinagawa sa kanya ang mga nais kong makitang gawin nya.

Isa din sa mga napag-usapan namin ay tungkol sa threesome. Isa din sa mga fantasies nya.

Simple arithmetic. 1 girl na may fantasy ng threesome + 1 girl na may fantasy din ng threesome + 1 malibog guy na di tatanggi sa threesome = fuck of the year na threesome.

Nag-arrange ako ng group chat sa FB kasi di alam ng magkaibigan na pareho nilang fantasy ang threesome. Sa madaling salita, napagkasunduan naming kami kami na lang ang susubok nun at sabay ng uuwi sa Pinas ang magkaibigan. Pero bago mag tatluhan, mag-wa-one-on-one muna kami ni My Belle at ni Kat. Di ko nga lang alam kung sino sa kanila ang mas mauuna. Bahala na silang mag decide.

Oo, threesome later this year with two very sexy and beautiful ladies.

B. Calipso, di kapani-paniwala, di ba? Hahaha Malalaman natin later this year.


*********
note: Pero sa totoo lang, kabado ako. Nakaka-pressure kasi dalawa sila at mukhang mataas ang expectations nila. Jeezzz, di ako magaling sa sex, mahilig lang. Bahala na si Batman.

-->

62 comments:

  1. Kat, a very sexy kittenMay 4, 2013, 1:50:00 AM

    Very well written :) As expected nalibugan ako sa sariling post tungkol sakin..kaya halika na mag-skype na tayo!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ano bang makikita ko this time? hehe

      Delete
    2. Kat, a very sexy kittenMay 4, 2013, 1:56:00 AM

      What do you want? >;)

      Delete
    3. Hmmmnnn, 2am na. Ano bang magandang makita? Yung di ko pa nakikita :)

      Delete
    4. Kat, a very sexy kittenMay 4, 2013, 2:10:00 AM

      Oo nga no. Hmm, meron ka pa bang hindi nakikita? Hahaha

      Delete
    5. Hmmmnnnn... yung batok mo na lang ata haha

      Delete
    6. Kat, a very sexy kittenMay 4, 2013, 2:14:00 AM

      Hahahaha..mean pero un ang totoo!!! Cge pakita ko batok ko para wala ng tinago sayo..Haha

      Delete
    7. hahaha actually, meron pa pero sa Skype ko na lang sasabihin sayo :)

      Delete
    8. Kat penge nman ng skype mo.. Pati ikaw Mang Kanor.

      Delete
    9. Ayos! Tikman Ang Dapat Tikman Hangga't May Pagkakataon :)

      Delete
    10. Pag Pinabilib Mo Ako In 2nd Time MKJ, IGagawa Kita Ng Blog Banner For Free :) Makakatikim Ka Ng Malaimpaktong Banner! Promise!

      https://www.facebook.com/juan.senior

      Hanapin Mo Lang Ako Dito Bro, MKJ, :)

      Delete
    11. Salamat sa offer pareng juanderkid subalit di ko intensyong magpabilib, gusto ko lang magpalibog ng tao haha o pareho na din yun? Anyway, salamat sa offer at salamat sa pagbabasa.

      Delete
    12. Walang Anuman MKJ. Basta Ibibigay Ko Nalang Agad Yung BANNER AT Isa Pa, Wala Akong Idea Sa Sukat Ng Banner Size, Pero Gumawa Ako Ng Blog Saktuhan Lang Naman Yung Header Na Ginawa Ko, Siguro Yun Nalang Yung Reference Ko Para Magawan Din Kita,

      Happy Fucking Buddy :)

      Delete
    13. http://i40.tinypic.com/2zsvc4i.jpg


      Bro, MKJ Pa Check Nalang Kung May Revision Pa, Naisingit Lang Sa Oras Busy Din Kasi Hehe.. :)

      Delete
  2. pwede tayo ang mag skype?

    ReplyDelete
  3. ano po skype mo?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Malamang si Kat ang hinihingi nyo hehe Kat, skype mo daw.

      Delete
    2. ano po skype ni kat?

      Delete
  4. bOOm!!. .thumbs up mang kanor!. .tagal kuna d2 sa page nyu!, .ngayun lang aku napa comment!. .hehe!, . .parang pakyaw vs marques yan ahh!. . magandan abaganga!. hehe!. . . good luck!

    ReplyDelete
  5. hanap din tayo ng ganyan dto nga guyz hehehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Meron pa siguro. Based sa statistics, madami ding girls ang nagbabasa dito. Tahimik nga lang sila.

      Delete
  6. sna matikman ko din c kat mkj???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Parang malabong mangyari yun pero bilog ang mundo hehe sya kaya ang kausapin mo at baka makuha mo din ang loob nya :)

      Delete
  7. weew ang inet!!

    ReplyDelete
  8. Ang lupit mo talaga IDOL...dito palang nakakalibog na..iimaginin ko nalang ako ikaw,nkikipag 3some sa dalawang sexing dalaga..

    ReplyDelete
    Replies
    1. ima-imagine lang kapag may time at kapag nalilibugan hehe

      Delete
  9. Boss c Kat po ba yung hottie na nsa taas?

    ReplyDelete
  10. nxt post ung ngyari sa skype niu...

    ReplyDelete
  11. Nadale mo bossing! Dahil sa pic na yan mas bilib na ko sayo!

    ReplyDelete
    Replies
    1. intayin muna natin kung maadadali nga haha

      Delete
  12. Manong Kanor Pwede ba makuha sau ang skype ni Kat..

    ReplyDelete
  13. anu po skype ni kat ?

    ReplyDelete
  14. Kat, one very sexy kittenMay 5, 2013, 2:05:00 PM

    Sorry boys kay MKJ lang ako :)

    ReplyDelete
  15. yan ang MKJ na kilala ko.. :D ahaha damn luck you have there sir:) kelan pa kaya aq mag kakaroon ng sex life ahaha - Dispeller

    ReplyDelete
  16. si kat po ba ung nasa picture? MKJ

    ReplyDelete
  17. oo nga sexy nga ni kitten lakas ng alindog. -smile dn d ko maaccess account kainis huhu

    ReplyDelete
    Replies
    1. ha? hehe

      ang pula ng kanyang mga balat.

      MKJ pink ba? hehe

      -smile dn

      Delete
    2. Pinkish-red sa lahat ng sulok na nai-imagine mong ganun ang kulay :D

      Delete
    3. siguradong napakasarap nya...

      ok lng ba ganito comment ko kat.

      -smile dn

      Delete
  18. swerte mo talaga...bka pwede foursome nmn...

    ReplyDelete
  19. mr. mkj matagal n ak0ng reader ng blog m using my cp d nga lang me mkapag c0ment kc after k0ng mgbsa wla ng time para mkapagc0ment (alam m na hehe) astig mga blog m wla ak0ng paki kung toto0 or hndi ung mga cnusulat mo ang mhalaga nkakatul0ng ka hahaha. may mga sexperience dn ak0ng hndi kpani paniwla ngagawa ko un pag umuuwi ng province gf ko 11yrs ng ganun ung sitwasy0n marami na rin ak0ng ntkman hehe d ako "hot" pero d naman ako pangit... sna lang magtuloy2x ung swerte m0 para mrami kang maikwento d2

    ReplyDelete
  20. isulat mo ang mga experiences mo pre, at i-post natin dito.

    ReplyDelete
  21. hands down ako sayo MKJ..

    ReplyDelete
  22. Wow ok ah hahaha

    ReplyDelete
  23. Napakaswerteng nilalang tlaga mkj. -Xian

    ReplyDelete
  24. With all due respect sir(naks!) bat ndi ka nagpopost ng sexcapades nyo ng gf mo? curious lang hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. pangkaraniwan lang naman sex life namin ni GF hehe parang not worth na ikwento.

      Delete