May 9, 2013

Anong Lasa ng French? Masarap!

"Avec toi, c'est le pur extase" - French Girl


Nakatikim na ko ng French.

Dumating na si French Girl last week at nagkita na kami nitong weekend ng Sunday. Around lunch time, kasama nya ang ilang pinsan nya sa isang mall dito sa Manila. Bagama't usapan na naming magkikita kami bandang hapon pagkatapos ng malling nila, binigyan ko pa din sya ng last minute chance na magbago ng isip. Around lunch din akong nagpunta ng mall. Tinext ko siya kung nasan sila at sinabing magpapakita ako from a distance. If tuloy pa din kami, sabihin lang nya. Nagreply sya, nasa National Bookstore daw sila.

Di ko na siya kailangang hanapin sa bookstore kahit madaming tao at medyo siksikan. Kita ko na agad si French Girl. Naka very short hot, pink shorts sya.  Ang pang itaas naman nya ay isang maliit, pero loose na striped shirt na kita pa din ang hubog ng boobs, wide sa neck, na nakalabas ang shoulder (sorry di ko alam ang tawag sa mga damit ng babae pero ganun ang suot nya). And guess what? Palagay ko ay di nya pansin pero ang color ng suot nya ay sa French flag, red, white, blue, pero may brown na pang ilalim.

Papasok pa lang sa mall ay medyo tinitigasan na ako pero ng makita ko sya, lalo na ang legs nya, mas lalo na akong tinigasan. The rock!


Tinext ko sya kung nasaan ako. Nakita din naman nya agad ako at ngumiti siya sa akin ng pasimple para di halata ng mga pinsan nya. Di na kasi namin pinaalam na may imi-meet siyang guy. Nagreply sya (di ko na isusulat ang reply nya, sa amin na lang yun hehe), at go daw kami. Ayos.

Aalis na sana muna ako pero may bigla akong naisip. Tinext ko sya na pupunta ako sa bandang likuran nila (may kasama siyang isang pinsan habang nagba-browse sila ng mga books) at wag siyang mabibigla. Just be aware and ready. Nakita ko sa reaction nya na parang nagtaka pero nakangiti.

Pagdaan ko sa likuran nila, may kunwaring tiningnan din akong book, pero pasimple kong sinanggi ng kamay ko ang puwitan nya. First contact. Ang firm ng puwit nya. Napalingon si French Girl at nakitang ako yun. Nang binalik ko na ang librong kunwaring tiningnan ko, muli kong dinikit ang kamay ko sa puwitan nya pero this time, medyo tinagalan ko. Tsaka ako lumayo sa kanila.

Tumigil ako sa may magazines. Paglingon ko kila French Girl, nakita kong papunta siya sa direksyon ko. Sya lang mag-isa. Papunta sya sa akin pero di siya tumitingin sa akin. Pagdaan nya sa may gilid ko, nag excuse pa sya. Para akong nakuryente kasi dinikit nya ang boobs nya sa braso ko at likuran nang dumaan siya sa likod ko.

A taste of my own medicine and I liked it!

Sinundan ko siya at nang siya naman ang huminto sa paglakad at may tiningnang libro, dumaan ako sa likod nya. Hindi lang sanggi ng kamay ang ginawa ko. I grabbed her ass. Pinisil ko yun. Kung may nakakita man sa ginawa ko, maaaring magtataka iyon kung bakit di man lang nag react ang magandang chick na hinipuan sa puwit.

Nakareceive ako ng text galing kay French Girl. "I'm so wet" sabi nya.

Napangiti ako. Pag-angat ko ng ulo pagkatapos basahin ang text nya, nakita ko na agad na papalapit siya. Fuck! Pinisil din nya ang puwit ko. Ngayon lang ako nahipuan ng ganun in public. Ang sarap pala ng feeling hehe

Kung wet na si French Girl, tigas na tigas naman ang titi ko.

"See you in about an hour", ang muli nyang text sa akin. Nakita kong papalabas na sila ng mga kasamahan nya.

Ang usapan namin ay dun na kami sa pilahan ng taxi magkikita. Ako na ang mauuna sa pila at susunod na lang siya para less ang chances na may makakita sa aming magkasama. Pagdating sa meeting place namin, sakay na agad kami sa taxi. Sinabi ko sa driver kung saan kami ihatid. Nagtataka marahil si French Girl (at baka ang taxi driver na din) dahil kahit pareho kaming nasa back seat, lumayo ako ng upo sa kanya. Kasya pa ang dalawang tao sa pagitan namin. Di ko din siya kinakausap. Pamaka-makang nililingon ko siya na nakangiting-aso. Yun ang aking "lagot-ka-sa-akin-mamaya-sa-motel" look.

Dahil malapit lang naman ang motel sa mall, saglit lang ang biniyahe namin.

Pinauna ko siyang pinapasok sa motel room pero di siya tuluyang pumasok sa loob. Di ko alam kung nagdadalawang isip na siya. Pagkasara ko ng pinto, humarap siya sa akin, nakangiti. Hinila ko siya palapit sa akin, niyakap. Naglapat ang mga labi namin. Hungry kisses. Parehong sabik na sabik.

Dahil ako ang malapit sa pinto, ako ang napasandal duon. Hawak ko siya sa isang pisngi, di ko tinigilan ang lips nya ng halik habang ang isang kamay ko ay dali-daling lumamas sa isang suso nyang matagal ko ng pinagnanasahan.

Naramdaman ko namang kinakalas niya ang belt ko at binuksan ang butones at zipper. Dali-dali din niyang ipinasok sa loob ang isa nyang kamay. Kinapa ang titi kong tigas na tigas. Swak na swak ang kamay nyang hinihimas ang katawan ng titi ko, hanggang sa pinakailalim sa aking mga balls.

Hinubad ko ang damit nya. Habang hinahalikan sa leeg, nakalas ko ang hook ng bra nya. Tumambad sa akin ang mga suso nyang nakita ko lang dati sa webcam at sa picture (tingnan nyo na lang ang suso at konting nipples nya dito). Siya naman ang sinandal ko sa wall sa likod nya. Habang nilalamas ang mga susong iyon, dinilaan ko ang isang nipples. Nilaro ng dila ko.

"Uhhhmmmnnnn..." ungol ni French Girl. Simula sa mall hanggang sa kwartong iyon, di pa kami nag-uusap. Yung kabilang nipple naman ang kinain ko. Di ko malaman kung ano ang uunahin. Para akong mauubusan. Kapit naman niya ako sa buhok ko, idinidiin ang aking mukha sa kanyang boobs.

Di naman nagpapahuli ang mga kamay ko. Yung puwit nyang sinunggaban ko kanina sa mall, ngayon ay tuluyan ko ng nilalamas. Isang kamay lang yun dahil ang isa ko pang kamay ay nasa harapan niya.

Siyempre ulit, nilalamas ko ang kanyang puke at hinihimas ang hita. Para akong nun lang makakaranas makakantot dahil di ko malaman ang aking gagawin. Nagtataka din ako kung bakit para akong mauubusan at nagmamadali. Basta ang alam ko, libog na libog na ako.

Naramdaman kong tinutulak ni French Girl ang ulo ko pababa. Gusto nya sa puke.

Habang pababa ng mukha ko, dinidilaan ko ang kanyang tiyan at puson. Lumuhod ako sa harap nya. Tinanggal ang butones ng shorts. Kung kanina ay nagmamadali ako, ngayon naman ay para akong nagbubukas ng regalong di dapat mapunit ang wrapper. Dahan-dahan kong binaba ang pink shorts nya. Hmmmnnnnnn... purple ang color ng panty nya.

Nang tuluyan ng malaglag ang kanyang shorts, hinimas ng isang kamay ko ang pussy nya. Basa ang kanyang panty. Hinimas ng isang daliri ko ang hiwa. Napapaungol si French Girl.

Hinalikan ko at dinilaan ang hita nyang malapit sa mukha ko. Hita pa lang, ulam na, sabi nga nila. Kusang bumuka ang mga legs nya nang malapit na ang dila ko sa singit niya. Nang sa pakiramdaman ata nya ay didilaan ko na ang kanyang puke, lumipat lang ang dila ko sa kabilang singit. Dinilaan ko naman ang kabilang hita.

"Uhhhmmmnnnn... Lick me now" pakiusap ni French Girl. "Please, ngayon na..."

Medyo umangat ang mukha ko at hinalikan muli ang kanyang puson habang muli ko ding hinawakan ang kanyang puwit. Minasahe iyon. Pababa ang kisses ko, sa puson, sa ibabaw ng clits area (napaungol siya) at ng nasa tapat na ng hiwa ng kanyang puke, dinilaan ko yun. Siniksik ko ang mukha ko sa puke nya. Parang gustong mapaupo ni French Girl. Baka nanlalambot ang tuhod habang nakatayo siya at dinidilaan ko ang pussy nya.

Basang-basa na ang kanyang panty. Nalalasahan ko ang juices nya.

Medyo inangat nya ang isa niyang legs, pinatong sa upuang malapit sa amin. Hinawi ko naman ang panty nya.

Shit, ayun na ang kanyang puke. Kita ako ang medyo nakalawit na pussy lips. Parang tinatawag ako at tinatakam. Dinilaan ko iyon. Sinipsip ang pussy lips, hinila-hila ng bahagya.

"Ahhhhhhhhhhhhhh..." ungol ni French Girl.

Ang sarap pala talaga ng French.

Naglikot ang dila ko sa pussy nya. Nandung pilit na pumasok sa butas, o kaya naman ay pilit hinahanap ang clits. Habang hinahawi ko ang panty nya sa isang gilid, hinawi ko din ang kanyang puke. Naramdaman ng dila ko ang laman sa loob na kanina ay natatakpan ng puke nya. Dinilaan ko iyon.

"Uhhhmmmnnnn shit, ang sarap," nasabi niya sabay hawak sa ulo ko.

Diniinan ng hinlalaki ko ang clits nya, nilikot ng paikot-ikot habang sinipsip ko ang puke niyang basang-basa na.

"A-ako naman," narinig kong sabi niya.

Hinila nya ako patayo at tinulak sa upuang kaninang pinagpapatungan ng paa nya.

"My turn," sabi nya.

(to be continued)

-->

54 comments:

  1. umpisa palang nakakalibog na nakakabitin MKJ. hehe unang unang bumasa. hehe

    congtras!
    -smile dn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dapat sinabi mo "first!" hehe salamat, i appreciate it.

      Delete
  2. ahaha parang iron man 3 lng ah....bitin :D

    ReplyDelete
  3. AYOS!!!!sarapppppppppppp nilabasan ako unang part palang heheh

    ReplyDelete
  4. Pasensya na sa mga nabitin hehe ang haba na kasi ng nasusulat ko.

    ReplyDelete
  5. Nga pala, kung wala na kayong gagawin, pindutin nyo na lang yung mga link sa dulo ng post o sa side bar. wag mag-alala, di yan virus or what. Google ads yan. Makakatulong kayo para magkaron ako ng pang motel haha

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. nun may 9 lng ako ngstart mgbasa s blog mu...inadd po pla kita s google+ ok lng po ba??


      -jenn

      Delete
    2. Salamat sa pagbasa :) Ano namang masasabi mo sa blog ngayong nagbabasa ka na? (Be specific hehe)

      NGa pala guys, maganda din si Jenn, nakita ko sa Google+ nya

      Delete
    3. wag nio na bnggitin google ko...hehehhe

      ok nmn po, s totoo lng 2 n ank ko. kya lng ung tatay nla nkipghwly skn kc m nkilalang iba, nsa dubai sya now. Ngenjoy nmn ako bshin, sna my drtng png adventure mo :P

      Delete
    4. Oo naman, di ko sasabihin, dont worry hehe

      Anong story ang pinaka fave mo?

      Delete
    5. kalokah much :)

      fav ko n ung ky FrenchGirl....gsto q din ung Aksidenteng Threesome

      Delete
    6. Bakit yun ang mga faves mo?

      Delete
    7. ncurious kc ako s threesome, cguro d ko rin nmn nranasan yan

      ky frenchgirl nmn pra ako naexcite kng anu mngyyri pgngkita n kau.
      kc nun una ko nbsa 'to prng yoko maniwala s kwento mu....

      Delete
    8. Haha minsan nga kahit ako di makapaniwala

      Delete
    9. weh?? cryoso?? Hehehhe...

      Delete
    10. Gaya nga ng lagi kong sinasabi, parang too good to be true ang mga pangyayari lately, lalo na kung makikita mo ang faces nila FanGirl, French Girl, Kat and My Belle. Ang gaganda kasi nila at willing makipag sex sa akin. Well, not Fan Girl, wala ata talaga yun sa plans nya hehe

      Delete
    11. umuulan ng blessings heheheheh....

      Delete
    12. ngek....hahahaha. di na po cguro

      Delete
    13. Hahaha natakot. Pero "cguro" meaning di ka pa sure? :P

      (hmmnnn deja vu. Parang nasabi ko na ito kay FanGirl ah hehe)

      Delete
    14. di nmn po natakot, enjoy nmn ako sa blog nio, enjoy dn nmn kau kausap kht dto lng
      nkkbsa n rin ako ng mga comments glng s iba, mukha msya nmn kau kausap, gnun dn cla.

      Delete
    15. Well, yeah, masaya ang mga tao dito siguro kasi may things in common hehe Salamat sa pagbasa ha. Out na muna ako ha tsaka binasted mo na ako e haha

      Delete
    16. ay gnun po ba....sorry nmn po, di mu p nga q nililigawan eh....hehehe joke lng po peace.

      Delete
    17. haha okay, goodnight all. iwan ko muna kayo and ikaw jenn.

      Delete
    18. geh po mornight :)

      Delete
    19. hello po @MKJ wala p po ba bgo adventure?? :)

      -jenn

      Delete
    20. Try ko within these 2 days hehe sorry guy, medyo busy lang talaga. hi Jenn nga pala :)

      Delete
    21. hello po, mukhang bc k :)

      -jenn

      Delete
  7. MKJ hehe da best ka. anu ba pussy nya makinis? naka shave? lick it baby "kolas"

    ReplyDelete
    Replies
    1. teka, may picture syang binigay, ipopost ko dito.... joke hehe for sure kinabahan si French Girl :D

      Describe ko na lang. Trimmed na may konting thin fine hair sa clits area. Mamula-mula yun loob kapag ibinuka.

      :)

      Delete
  8. tagal nmn ng kaunod neto ahahaha nkakabitin kc sobra...sana MKJ post mo na para may ma pag lilibugan na nmn kmi :D

    ReplyDelete
  9. Ganda ng blog m0.. Kkawet. :) sana mapost nrin part 2..

    MKJ I like you.. Pinapainit m0 ko :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. supremo ng kalibuganMay 25, 2013, 2:56:00 AM

      baka may pwede kang ma share na kwento dito celine...

      Delete
    2. supremo ng kalibuganMay 25, 2013, 10:43:00 PM

      ask natin si MKJ, baka pwede na email sa kanya kwento tapos sya na lang magsulat dito.. hehehe..

      ako mag share din, excerpt sa ginagawa ko ding blog na tulad nito.. sayang din ng experiences eh.. :D

      meanwhile, sino pwede ka skype.. hehe mic23nique id ko.

      Delete
    3. if u want exchange stories nlng tayo thru e mail. u know.. hmm i think masya rin mgread stories n d p kalat sa net and based on personal experience p db. . hmmn? ---- celine

      Delete
    4. supremo ng kalibuganMay 26, 2013, 5:00:00 PM

      pwede rin... :D email: franc_franc14@yahoo.com kaw?

      Delete
    5. supremo ng kalibuganMay 27, 2013, 3:03:00 AM

      nice.. :D thanks celine..

      Delete
    6. Uy, may story bang magaganap between you guys? abangan din hehe

      Yeah, send lang kayo ng stories nyo sa email ko (see contact page). Magpopost talaga ako ng experiences ng readers wala pa nga lang nagsesend.

      Delete
    7. supremo ng kalibuganMay 27, 2013, 3:15:00 AM

      timing ah, online ka MKJ.. inaabangan ko kung ano update kay student sa taxi, tapos kay annie at floraine, baka may mga sumunod pa.. :D

      at Celine, nag email na pala ako sau. :D

      Delete
    8. Unfortunately pre, walang update sa tatlo hehe Medyo malayo na ako sa kanila ngayon ng inuuwian. Pero sabi ko nga, malay natin, baka bigla may update kaya prepared lagi condom ko haha

      Delete
  10. supremo ng kalibuganMay 25, 2013, 2:58:00 AM

    MKJ suggest lang, tutal marami kang tagasubaybay, what if mag post ka ng story of the week coming from the experiences of your readers.. para naman buo ang mundo, sa mundo nating malilibog.. hahaha..

    ReplyDelete
  11. hmmmm..may nbbasa dito.. ay.. ngbbasa pla hehe MKJ fan mo din ako dmi ko naaalala while i read your post...

    sarap tuloy ireminince haha. sana lgi u mg update pra d nkkbitin.gudluck - ms.chloe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi chloe. Baka gusto mo ding i-share ang stories mo :)

      Salamat sa pagbabasa. Basa na ba? I mean if nagbabasa ka pa ba? hehe

      Delete
  12. Ako basang basa na hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kailangan namin ng proof na wet na wet nga :)

      Delete
    2. hmm inspiring....parang gusto kong tapusin mga nasimulan kong kwento. MKJ. isa rin akong writer but unfortunately busy masyado sa work dito sa dubai. anyway thanks nga pala sa mga likha mo. nice.

      Delete
    3. Sulat mo then share it here :)

      Delete
  13. Bagong libangan dito sa barko MR.MKJ..salamat share ku din ung blog mu sa mga ksama ku dito pra mabasa din nila..fromfirsttolast

    ReplyDelete