May 13, 2013

Kung Saan Abutin: A Day With French Girl

"Viens que je t'enchaƮne et que je te punisse avec ma bouche"

(part 1 here)
"My Turn...:

Nakaupo ako sa silya, pinapanuod kung papano hubarin ni French Girl ang pantalon ko. Bukol na bukol sa boxer-brief ko ang nagwawala kong alaga nang mahila nya pahubad ang pants ko. Hinawakan nya ng dalawang kamay ang katawan ng titi kong nasa loob pa din ng underwear ko. Pinagmasdan muna iyon. Parang ahas na nakakulong, nagwawala, galaw ng galaw. Dinilaan nya ng isang beses ang ilalim ng ulo, tsaka nya isinubo.

"Uhhhhhhhh..." ungol ko. Di ako mahilig umungol pero di ko napigilan.

Naramdaman ko ang dila nyang nilalaro ang ulo ng titi ko. Napahawak ako sa buhok nya, hinawi iyon para makita ang kanyang ginagawa. Nakaluhod si French Girl sa pagitan ng mga hita.

"Let me take this off..." narinig ko pang sabi nya, sabay hila pahubad ang boxers ko. "Uhmmmnnn... nice."




Sinakal ng isa nyang kamay ang titi ko, nagtaas-baba ng dahan-dahan, habang hinihimas ang isa kong hita. Nakikiliti ako pero ang sarap ng ginagawa nya. Napabuntung-hininga pa ako ng dilaan nya ang ilalim ng katawan ng titi ko. Fuck, ang sarap! Pagbalik ng dila nya sa ulo, isinubo ulit iyon. This time, bibig nya ang nagtaas-baba sa titi ko. Ramdam na ramdam ko ang loob ng bibig nya.

Shit, bino-blowjob ako ni French Girl!

Di lang yun, nilalamas din nya ng maingat ang balls ko. Para siyang mauubusan. Kung kanina ay ako ang umuungol, siya naman ngayon habang kinakantot ko sya sa bibig. Kaya pala umuungol din siya ay nakita kong hinihimas nya ang kanyang puke habang tsinutsupa ako.

Iniangat ko ang ulo nya. Gusto kong matikman muli ang kanyang pussy (at malapit na akong labasan sa blowjob pa lang). Inihiga siya sa carpeted floor. Oo, madumi dun pero pareho kaming wala ng pakialaman. Pumuwesto ako sa pagitan ng mga hita nya at hinubad ang kanyang panty. Nasa harap ko na ang hubad na hubad na katawan ni French Girl. Ang sexy nya, ang hot. Hanggang nuon ay di pa din ako makapaniwala na nandun na ang pinagnanasahan ko nuon pa.

Bumaba ang ulo ko sabay buka sa hita nya. Muli kong kinain ang pussy nya. Dinilaan ng dinilaan. Mula sa baba, pataas ng pataas. Umaangat din (i-message mo nga ako - you know who you are) ang balakang nya kasabay ng bawat pagdila ko. Binasa ko ang isa kong daliri, tsaka dinikit sa puke nya. Nilaro-laro ng dulo ng daliri ko ang bukana habang sinisip-sip ko ang clits nya.

"Ummmmmhhhhhhh... ahhhhhhhh..." ungol ni French Girl nang ibaon ko ang daliri ko. Naglabas-pasok iyon, kasama na ang paghimas sa g-spot, habang nilalaro ng dila ko ang clits.

"Ahhhhh... unnghhhhh... that's it... saraaappp..."

Basang-basa na ang daliri ko.

"Fuck me now... Fuck me now, MKJ..." (Ginamit nya ang tunay kong pangalan pero MKJ na lang ang isinulat ko dito)

Halos pagapang kaming nagpunta ng kama. Bago pa sya makaakyat sa bed, pinigilan ko siya. Kalahati ng katawan nya ang nasa ibabaw na ng kama, habang ang kalahati, ang tuhod nya at paa ay nasa sahig pa. Nakatalikod sya sa akin, nakatuwad.

"Diyan ka lang..." sabi ko.

Kinakagat-kagat. dinilaan, hinalikan ko ang puwitan nya, pataas hanggang sa likod. Pagdating ng bibig ko sa may batok nya, dumukit ang dulo ng nakatirik kong titi sa puwit nya. Naramdaman nya iyon.

"Wag kang gagalaw..." bulong ko sabay halik sa tenga nya.

Tumayo ako. May kinuha sa aking pantalon. Dali-dali kong isinuot ang dala kong condom at bumalik sa dati naming pwesto. (Kids, nakakasira ng momentum ang pagsusuot ng condom pero kailangan ito sa kaligtasan ng sanlibutan)

Hinanap ng dulo ng titi ko ang butas ng pussy nya. Bumuka pa ng bahagya ang mga hita nya at nang matagpuan ang hinahanap, dahan-dahan kong ipinasok ang aking alaga sa butas.

"Uhhhhhmmmmnnnn..." sabay naming ungol. Ramdam na ramdam ko ang pagpasok ng aking titi sa puke nya. "Ahhhhh...."

Nag-reach down ang kamay ko sa harapan nya. nilaro ang kanyang clits habang bumabaon ang titi ko. Kita ko sa gilid ng mukha nya na napapapikit sya, nakabuka ng bahagya ang bibig. Sinimulan ko ng kantutin si French Girl. Nag-urong-sulong ang katawan ko, kinakantot siya habang nakatuwad sa kama. Bahagya akong nakatuon sa likod nya habang pinagmamasdan ang paglabas-pasok ng titi ko.

"Uhhhhhhhmmm.. ahhhhhhh... ahhhhhhhh... ahhhhhhh..." sunod-sunod nyang ungol kasabay ng paglabas-pasok ng titi ko. Pinagbuti ko rin ang paglalaro sa clits nya habang kinakantot ko sya.

"Ohh, shit.... ohh, shit.. I'm cumming.. I'm cumming..." sabi niya. Nadala na din ako sa kanyang sinabi. Hinawakan ko sya sa magkabilang balakang at sunod-sunod na kinantot. Nauna siya ng sandali sa pag-climax pero kasunod na din ako. Nang sumabog ang tamod ko, pinagdiinan ko ang titi ko sa loob nya.

"Uhhhhmmmmmnnnn..."

Natatawa kami nang nagpapahinga na kami sa ibabaw ng kama.

"Di na tayo umabot sa kama ah," biro ko.

Dahil nun lang talaga kami makakapag-usap simula nang magkita kami sa mall, medyo napatagal ang kwentuhan namin. Nakahiga ako sa kama, nakahilig siya sa dibdib ko. Maya-maya ay hinimas nya ang titi ko na ilang saglit lang ay muli na namang nabuhay.

"Game na ulit siya, oh..." turo ni French Girl sa titi ko. Bumaba ang ulo nya papunta dun para muling isubo. Di naman ako nagpahuli. Hinila ko ang katawan nya papunta sa akin, habang nakahiga ako sa kama. 69 kami. Pagtapat ng pussy nya sa mukha ko, dinilaan ko agad iyon dahil naramdaman kong isinubo na nya ang aking titi. Nilalamas ng isa kong kamay ang suso nya habang nagpapaikot-ikot ang dila ko sa clits nya.

"Uhmmmnnn... uhmmmnnnn..."

Ilang saglit pa ay itinulak ko na ang puwitan nya palayo, papunta sa titi ko. Alam nya ang nais ko. Gusto kong umibabaw siya. Dali-dali kong inabot ang isang bagong condom at isinuot iyon. Nakatalikod sa akin si French Girl. Pinagmamasdan ko ang seksing katawan nya, ang puwitan nyang nakakalibog. Kitang-kita ko nang hawakan nya ang titi ko at itapat iyon sa puke nya. Kitang-kita ko din nang bumaon iyon dahan-dahan.

"Uhhhhmmnnnn... ang sarap..." ungol ni French Girl. Gumiling-giling ang balakang nya, nagtaas-baba, habang ako ay nakahawak lang sa magkabilang pisngi ng puwit nya, nilalamas iyon. Sinasabayan ng pag-angat ng balakang ko ang pagbaba naman ng katawan nya. Pasok na pasok ang titi ko.

Maya-maya ay humarap siya na hindi hinuhugot ang aking titi. Inangat ko din ang katawan ko at niyakap siya. Naghalikan kami sa labi, matagal. Nagpapalitan ng laway, naglalaro ng mga dila. Muli kong nilamas ang dalawang suso nya gamit na ang dalawa kong kamay. Naramdaman kong gumigiling ang balakang nya. Ang sarap!

Di nagtagal ay binuhat ko siya, ang dalawa kong kamay sa puwitan nya. Inihiga siya sa kama. Bahagyang nabunot ang titi ko, pero muli ko iyong naibaon sa kanyang puke. Pumulupot ang dalawa nyang hita sa bandang balakang ko, hinila ako palapit sa katawan nya. Baon na baon ang titi ko sa pinakaloob ng kanyang puke. Habang muli kaming naghalikan, kinantot ko na ulit si French Girl.

Mabilis na agad ang pagkantot ko. Madiin at sunod-sunod.

"Ahhhh.. ahhhh... ahhhh... ungghhhh.. unghhhh..."

Dinig na dinig ang pagtama ng kawatan namin sa isat-isa.

"Ohh, fuck... Ohh... ooohhhh... ohhhhh..."

Ako naman ang naunang labasan pero kasunod na din siya. Naramdaman kong sumikip ang bukana ng puke nya. Parang sini-sipsip ang titi ko, sinasakal.

Pareho kaming naidlip. Naka-spoon ako sa kanya. Nang magising ako, nakasapo ang isa kong kamay sa suso nya. Nilaro-laro ko ang utong nya. Naramdaman kong gumagalaw ang puwitan nya, parang ginigising ang titi ko. Dun nagsimula ang 3rd round namin. This time, isang slow and gentle fuck ang ginawa namin. Di nagmamadali, ninanamnam ang bawat galaw. Naghimasan kami ng aming mga katawan. Kinantot ko siya ng naka-spoon position, isang hita nya ay medyo nakaangat.

Pero di pa nagtapos dun iyon. Sabay kaming nagshower bago lumabas ng motel. Ako ang nagsabon sa katawan nya, at siya naman ang nagsabon sa katawan ko. Syempre, sinurado kong malinis ang katawan nya kaya inamoy ko ang kanyang puke, nilasahan. Habang nagsha-shower, kinakain ko naman ang kanyang pussy (maganda lang panuorin ito sa mga movies at sa sex videos pero sinasabi ko na sa inyo na medyo mahirap gawin dahil nakakalunod lalo na kung malakas ang tubig sa shower). Nag-climax si French Girl habang pini-finger fuck ko at sinisipsip ang clits.

Paglabas ng shower room, nakita nyang tinitigasan pa din ako habang siya ay nakaraos na.

"One more?" tanong nyang nakangiti, nakatingin sa titi kong galit.

Pagkasuot ng condom, tumuwad siya sa ibabaw ng kama, hinihintay ako. Dahil libog na libog na din ako, at sa thought na last kantot ko na yun kay French Girl, ilang paglabas-pasok pa lang ay sumabog na ang natitirang tamod sa titi ko. Inalis nya ang suot kong condom at isinubo ang titi ko. Dinilaan nya ang tamod kong nasa katawan ng aking titi.

Fuck, the best!


Epilogue:
Nakabalik na sa France si French Girl pero nag-uusap pa din kami. Balak niyang umuwi ulit next year, pero this time, kasama na namin ang isang character dito sa blog na kilala nyo din. Sino siya? Tsaka ko na sasabihin, matagal pa naman yun :)

64 comments:

  1. Wow si fangirl cguro ang tintukoy mo boss. - lopezsam288

    ReplyDelete
  2. Hello MKJ,

    It was a delightful experience with you. I wouldn't hesitate to meet with you again when I'll come back for another vacation. I am still savouring the memories we had together. It was amazing, YOU ARE AMAZING!

    ---frenchgirl

    ReplyDelete
    Replies
    1. whoaa!!! tinigasan ako dun ah :)

      Delete
    2. very very nice memories ...

      Delete
    3. Hi MKJ,

      I will make an account next time to have my own distinction.. hahaa.. I will tell you which one is my comment :)

      Kiss at kagat sa labi mo...... mmmm

      --- Frenchgirl

      Delete
  3. Umaangat din (i-message mo nga ako - you know who you are) ang balakang nya kasabay ng bawat pagdila ko.

    anong ibig mo sabihin dito MKJ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. uhmmmnnn... uhhhh... hmmmmmmm... :)

      Delete
    2. The who ba ito?

      Delete
    3. hehe di naman. Basta alam na nya na para sa kanya yun and I'm hoping magme-message sya sa akin.

      Delete
    4. Hirap naman kasi malaman kung ako un eh...

      Delete
    5. Uhmmm sino ka ba?

      Kung ikaw nga yun, you'll know na ikaw yun :)

      Delete
    6. Umaangat din ba balakang niya? CLUE

      Delete
    7. Mahirap mag-assume kasi

      Delete
    8. If you think ikaw yun, then ikaw na nga yun haha

      Delete
  4. sigurado si frenchgirl ung nasa picture.

    dito palang nakapasarap mo na frenchgirl. hehe

    ano kaya lasa ng frenchgirl? I hope makatikim dn ako hehe.
    d ako kasing galing ni MKJ. pero performance level ako hehe. :)

    alam ko kung sino ung isa/ db si kat? hehe

    -smile dn

    ReplyDelete
  5. magandang putukan si french girl hehehe

    ReplyDelete
  6. ang sarap pala french girl, sana matikman ko din sya

    ReplyDelete
  7. An sarap nmn ng blog m0h!

    ReplyDelete
  8. some may have experience the same exciting things that you tell..pero you share them as if i can feel it Too... and that makes you hot (at least in my book.;) hahah)

    ReplyDelete
    Replies
    1. That's exactly how I feel too hihi

      Delete
    2. Anonymous 1 and 2... salamat sa compliment :)

      Anonymous 1, patingin nga ng book mo hehe

      Delete
    3. @Anonymous 1: apir!
      @MKJ: you're welcome. book ko ba talaga ang gusto mo tingnan or something else?hmm lol
      enjoy with Kat (as if I have to say that. of course, you'll both enjoy. hahah)

      Delete
    4. mali, apir to Anonymous 2 pala. lol i'm sure girl ka rin :)

      Delete
    5. Titingnan ko kung ano man yung willing mong ipakita :)

      Delete
    6. @MKJ: I just said, "something else". Kung willing? hmm..subject for negotiation pa yan. :)

      Delete
  9. ikw n ang bago kong idol ngayon MKJ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha sino ba yung dati mong idol?

      Delete
    2. c john estrada hahaha liktik ksi s chix yon

      Delete
  10. Idol! swerte mo at nakapila mga international girls mo. Pakilala mo naman kami diyan, hahaha. Ang galing galing mong magsulat, may substance.
    - (. )( .)
    *btw dude din ako, yun lang gamit ko kasi hilig ako sa boobs. hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Eto na nga, pinapakilala ko na sa inyo with matching pictures hehe

      Salamat sa compliment.

      Ah, lalaki ka pala. Ipo-prospect pa naman sana kitang makantot haha joke.

      Delete
  11. Parang gusto ko din makipagsex sa iyo MKJ kahit one time lang for experience parang ang sarap sarap kasi

    ReplyDelete
  12. nice 5 rounds hehehe...elow wag n c mkj ang yayain mo pwede nmn sa iba dba heheh tama ba mkj???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha bwiset, inagawan pa ko haha Pero sila na magdedecide nyan, di ako :)

      Delete
    2. Kat, one very sexy kittenMay 16, 2013, 12:37:00 AM

      basta ako kay MKJ lang ako.

      Delete
    3. Kat, one very sexy kittenMay 16, 2013, 7:30:00 PM

      Imbis na kabahan o matakot ako, todo ngiti pa. Hahaha. Tagal ng oras!!!

      Delete
    4. basta ako kay MKJ lng ako.

      sarap naman pakinggan. hmmmmm

      -smile dn

      Delete
    5. Kat, eto na nga, online na haha

      Smile - sarap no? hehe

      Delete
    6. MKJ - sarap talaga. lalo na kung ibubulong sa tenga mo hehe

      -smile din

      Delete
    7. May kasamang dila sa tenga e :P

      Delete
    8. tyak kiliti. hehe

      -smile din

      Delete
  13. eto na pla ung kasunod, now ko lang nabasa :)

    -jenn

    ReplyDelete
    Replies
    1. d ka na ata nakakadalaw ms. jenn

      -smile dn

      Delete
    2. di po...late lng rply mu :)

      Delete
    3. ah akala ko d na eh. hehe

      -smile din

      Delete
    4. dinner n po :)

      Delete
    5. ehem ehem... may story bang magaganap? abangan hehe

      Delete
    6. @jenn geh kain lng ng madami.

      @MKJ story? hehe

      Delete
    7. Yeah, wala pa bang story? hehe

      Delete
    8. wala eh.

      tanong mo ky ms jenn hehe

      -smile dn

      Delete
    9. musta n po @MKJ nu po balita? :)

      Delete
  14. Yes mkj. Swerte mo. Salute! -xian

    ReplyDelete