Feb 6, 2013

Ang Hinahanap Ng Bawa't Babae

Guys, kung gusto nyong maging kaakit-akit sa mga babae, basahin nyo ito.

Base sa aking karanasan at obserbasyon, may tatlong katangian ang hinahanap ng mga babae sa lalake. Naturally attracted sila sa mga lalaking may mga katangiang ito. At ito'y totoo hindi lang para sa mga Pinay, kundi para na rin sa mga babaeng iba ang nasyonalidad.

Ano ang mga katangiang ito?

Kagwapuhan? Hindi. Bagama't malakas ang dating ng mga lalaking gwapo, hindi ito ang tunay na katangiang hinahanap ng mga babae. Ang isang lalaking kamukha ni Ramon Bautista ay kayang-kayang agawin ang girlfriend ng isang lalaking kamukha ni _______ (insert the name of your favorite gwapings celebrity here) kung si Ramon Bautista look-a-like ay nagmamay-ari ng tatlong katangiang nabanggit ko, at kung si gwaping celebrity look-a-like ay wala ni isa man sa tatlong katangiang iyon.

Hindi rin sapat ang pagiging mabait at mapagmahal dahil madaming babae ang nagpapakaloko sa mga bad boys at lalaking lagi silang sinasaktan.

So, ano ang mga "magical" na katangiang iyon? Sirit na?




Heto na.

1) HEIGHT - pretty self-explanatory. Ang female human species ay nag evolve para maakit sa mga lalaking matatangkad. Pero wag naman yung tipong 7 footer or above kasi medyo freakish-looking na yun. Right height = makalaglag panty. Enough said. Alam nyo na yan. Kung sinuwerte ka na may height, may lamang ka  na sa ibang kulang sa Growee. Madami naman siguro kayong kakilalang artistang lalaki na kulang sa height. Di ba, di sila ganun kalakas ang dating kumpara sa mga actors na matatangkad?

2) INTELLIGENCE - Hindi lang katalinuhan sa school o yung tinatawag na acquired knowledge. Kasama na dito yung pagiging street smart at yung tinatawag na marunong sa buhay. Ang isang lalaking may katangiang ganito ay masarap kausap. May sustansya ba. Ang pagkakaron ng sense of humor ay parte ng pagkakaron ng intelligence. Mapapansin nyo siguro, ang mga komedyanteng nakakatawang tunay ay isa sa mga matatalinong taong inyong makikilala. Kung kulang ka sa height, siguraduhin mong meron kang above average intelligence.

3) POWER - Ang mga lalaking nagtataglay ng kapangyarihan ay kaakit-akit sa mga babae. Ngunit ano ba ang ibig sabihin ng kapangyarihan. Medyo malawak ito.

Una, ang pagkakaron ng pera o kayamanan ay nagbibigay ng kapangyarihan. Sad, but true. Yan ang realidad. At di natin masisisi ang mga babaeng maakit sa mga lalaking may pera.

Ang mga lalaking nagmamay-ari ng makapanyarihang posisyon, maging isa mang class president, baranggay captain, mayor, police officer, armed forces officer, at maging ang mga politiko, sila ay lamang na agad dahil ang mga babae ay attracted sa mga taong ito.

Kahit di ka mayaman o wala sa posisyong may kapangyarihan, pwede ka pa ring mag may-ari ng katangiang ito. Kung ikaw ay nire-respeto ng kapwa mo, ikaw ay masasabing may power. Respect is also power.

Ano ang dapat gawin?

Naaakit ang mga babae sa mga lalaking may katangian kahit isa man lang sa mga nabanggit ko. Kung ikaw ay may dalawa sa tatlong katangiang iyon, malaki-laki na ang bentahe mo. Kung ikaw naman ay nagmamay-ari ng lahat ng katangiang nabanggit ko, ikaw ay isang pinagpalang nilalang.

Kung kulang ka sa height, may pag-asa ka pa. Kaya mo pang habulin ang intelligence at power. Height kasi ang medyo mahirap gawan ng paraan.


Hulaan nyo kung alin alin sa mga nabanggit ko ang meron ako.

(Alam ko hindi talaga ito isang sex lesson pero magagamit nyo din ito kung ang layunin nyo ay makakantot ng magagandang babae haha)

36 comments:

  1. Ya' damn right. Mag shoe riser kung kulang sa height, may kilala ako, hehehe - (. )( .)

    ReplyDelete
  2. Pahula admin...puede

    Wala s nbanggit mo kung anong meron k...
    Ang iyong likas n karisma at swabeng pambobola,,ok n
    Alam kong ndi q mssbi kung gaano k tlga kgaling s kma,,pero s post mo,,mukhang puede n...
    Un lng poh......salamat

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ang sama naman, wala talaga sa 3 yun? haha ibig sabihin ay di ako kaakit-akit sa opposite sex.

      Delete
    2. Toinkzz,,ndi nman s gnun admin,,kya lng sau nrin nanggaling at s bawat post mo,,ndi mo kailamgang maging wapu,,bsta,,my abilidad k s bawat sulong ng pagkkataon titira n ,,,,tama b...,,jajaj..no offense lng h..^_^

      Delete
  3. meron pa isa tol... talent... syempre pag talented ka makalaglag panty ka rin... especialy pag magaling ka sumayaw lalo na kapag pang modern..at sa pagtumbilng2 sa ereh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bagamat hinahangaan nga ang may talent, sa tingin ko ay di sapat ito. Si Paolo Santos ay talented pero di sya tunay na habulin ng chicks. Si Jovit Baldivino ay talented. Ang mga nasa circus ay talented.

      Delete
  4. Hi admin ^_^
    Cncya n h,,wala nman aqng cnbing ndi k kaakik-akit eh,,wat i mean is maybe ur just hving a sex appeal at d right timming so u got those girls that u want to fuck,,kc kung iicipin ur such a lucky person every time u want u cn db...
    Admin,,wag mo snang msamain,,f all of this is real,,as a admin of this page,,u cn also add as much as u can,,just use and put ur mixed immagination db...
    Pls.dont be mad at me im just only ur curious reader im not ur hatters,,,kc f my mkitid ang icip n mkbbsa ng post mo im sure iicipin nila n ur a certified manniac,,,,,, hahaha ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe don't worry, wala kang sinabi na ikakagalit ko. in fact, may nagmumura na nga sa akin sa isang comment dito pero wala lang yun sa akin. di ako madaling magalit lalo na sa internet lang.

      anyway, lucky nga ako pero di naman i can have sex anytime I want kasi I want to have sex now pero wala haha

      and oo, certified maniac nga ako haha welcome to my mundo ng kalibugan :)

      Delete
  5. kuya pahingi naman ng tip. lagi kasi akong nilalagyan ng kiss mark ng boyfriend ko sa kamay paano ko ba ito itatago? lagi niyang nilalagay malapit sa pinaglalagyan ng relo. kapag daw kasi di sa kamay sa leeg daw niya ilalagay. hassle.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bakit mo kailangang itago?

      Tsaka kung may magtatanong, sabihin mo namumula sya gawa ng relo mo :)

      Delete
    2. What?!? edu mapagkamalan pa akong pokpok pag di ko itinago

      Delete
    3. Ewan ko lang ha, pero kapag makakakita ako ng namumulang balat, lalo na sa parteng may relo, hindi kiss mark ang unang papasok sa isip ko kundi skin reaction caused by something, like yung watch mo nga.

      Pero kung gusto mo talagang itago yun, siguro yung concealer, pwede na.

      Delete
    4. di lang namumula nagpasa na

      Delete
    5. Kung nagpasa na, siguro kailangan mo ng kausapin ang BF mo. Pasa na yan, di na cute gaya ng kiss mark. Baka pagtagal-tagal, ibang pasa na ang ibigay sayo. Kung mahal ka nya talaga, di nya gugustuhin na magkaron ka ng pasa, whatever kind of pasa.

      Sorry ha, medyo malayo na yung sagot ko sa gusto mo talagang malaman. Pero concelear nga, kaya na siguro yun.

      Delete
  6. Siguro yung top 2. :) Ah hindi. Lahat. Dahil yung mystery identity mo talaga yung dahilan kung bakit interesting ka. Hahahaha! And that's called power.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uy, nabuhay si FanGirl. Si FanGirl ka nga ba? In-approve ko na kahit di pa kita natatanong if ikaw nga ito kasi feeling ko, ikaw nga. May laman kasi ang comment mo hehe Tsaka alam mo na ang height ko.

      Yung power? Ang lagay pala, kapag nakita mo na ako personally, mawawala na yung mystery identity at baka di na ko maging interesting haha Kung ganun, sorry ka na lang, di na ako makikipagkita EVER. You had your chance haha

      Delete
    2. Hahahaha. You're using reverse psychology on me? =))) It could've been worse. Baka 'pag nakita na kita on the spot, tsaka magbago yung isip ko. Lol. Pass na lang muna ako. :)

      Delete
    3. lesson on history, my dear fangirl... sinong unang nagbago ang isip? sino ang unang nag pass?

      (wag mo na lang tanungin kung sino ang nagsisi sa huli haha...)

      Delete
    4. Hahahaha. Hindi naman ako nagsisi eh. :) 'Cause I still have no experience to compare it to or to even begin misssing whatever it was that I missed. Lol.

      And yes, I liked you. Personality pa lang. :P

      Delete
    5. ay di na gets. ako nga yung nagsisi sa huli, re: the one that got away post :P

      pakiulit nga, paki-all caps, you liked me?

      pano mahuhulog para sa akin
      ang isang matayog na bituin
      katulad mo, oh

      mag ingat ka
      baka ako maniwala
      mag ingat ka
      iha...ah...

      oh...hoh.......

      imposible,
      ayan tuloy hindi ako makatulog
      shit panaginip nga ito, imposible
      inirereplay lahat ng slow mo
      sa isip ko

      Delete
    6. Ang yabang mo. Hahahaha. Yes, I LIKED YOU. Pero past tense yun, okay? :P Lol, sorry na, di ko nagets.

      Delete
    7. haha minsan lang naman ako magyabang eh.

      kahit pa past tense, at least may history na tayo :P

      Delete
    8. I refuse to accept we have history. :)))

      Delete
    9. may history na kaya. sabi mo you likED me, i lusted- este, i liked you din naman. we shared a common lust, este-- likeness for each other. history na din yun kahit for a few days lang hehe

      Delete
  7. haha .. Mabuhay aq ! .. Este nabuhay .. How sweet ni sir at ni ms.fan girl .. :))) .. Nwla kc ung net q s phone pro naaus q n ult mkkpg.update n ulit .. Hm .. Aus tong thread na to :) -hArhAr

    ReplyDelete
  8. Replies
    1. ...ni fangirl? hindi, isa siyang malaking tease haha

      Delete
  9. Mukhang tagal ng update, busy sa hearts day. Hehehe. - Lady

    ReplyDelete
  10. Eto na hehe pero may uunahin muna akong i-update.

    ReplyDelete
  11. d sa pag mamarunong pero may kanya kanyang taste ang mga babae sa mga lalaki... d ko cnasabing mali ang mga nabangit nyu pero hindi lahat ng girl ay tumitingin sa 3 na nbangit... kagaya nga ng nasabi mo... power?? c pres noynoy or vice pres binay. ba kaakit akit sa mga girls? i dont think so...bagamat mayaman at makapangyarihan cla.. d parin sapat para maakit sa knila ang karamihan sa mga girls... cguro nasabi mo lng yan 3 words na yan base sa observation mo sa lugar na kinabibilangan mo... pero malawak ang pilipinas o mundo...at may kanya kanyang taste ang bawat tao...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tama ka dun. May kanya-kanyang taste ang mga babae. May mga babaeng nagu-gwapuhan kay Vic Sotto, at may mga babae namang di attracted sa kanya.

      Pero ang nabanggit ko naman ay ang sa tingin ko ay generally speaking, mga traits na gusto ng karamihan ng girls. Of course, opinion ko lang din ito hehe

      Pero it's funny that you gave NoyNoy as an example. Siguro naman ay kilala natin ang mga girls na nali-link sa kanya. Ang gaganda, di ba? At may mga pinag-aralan. Kung si PNoy ay hindi presidente, tingin ko ay di siya matitipuhan ng ilan sa mga babaeng na-link sa kanya.

      Delete
    2. Sample pala ng mga na-link sa kanya

      http://www.gmanetwork.com/news/story/248664/lifestyle/pnoy-s-love-life-10-women-who-caught-his-eye

      Delete
  12. panu ung mga torpe idol? wla bang pagasa mka score

    ReplyDelete
  13. Nakakatuwa naman dito , salamat sa blog mo bro . Sana may maakit pa sakin , 20 yrs old , isang seaman sa international company , nasa 162cm lang height , mababa nga lang . medyo maputi ko , medyo may kagwapuhan rin kaso di matinik sa chikababe .. may maipapayo ka ba sa akin bro , sa tingin mo may power na ako? may pera din ko kasi sa akin lang lahat napupunta sahod ko kasi may work rin parents ko ^_^ kaya kahit san ko mapagala may mabubunot ko sa bulsa hehe . just saying lang bro , sana matulungan mo ko

    ReplyDelete