Feb 28, 2013

Usap-usap Muna Tayo

Pasensya na muna mga kasama. Sobrang busy lang talaga ako sa mga araw na ito. Wala nga din akong time na makipagkita sa mga gusto kong makita sana. Pero habang naghihintay kayo, usap usap muna tayo sa comment section. Kahit anong topic, pwede. Itanong nyo na ang lahat ng gusto nyong itanong, sabihin na ang lahat ng gustong sabihin. Walang bawal. Walang corny.

Sana nagbabasa din kayo ng mga comments sa mga posts dito. Masaya ang mga usapan dun. Iba't ibang tao ang makakasalamuha nyo. Pero feeling ko may common denominator. Lahat ng tao dito may kalibugan sa katawan haha

Okay, see you sa comment section.

130 comments:

  1. paging ms.May .. Payday po now .. Kailan ba manli2bre? Icelebr8 ntn ung ngyri sau ..
    .
    And c sir my nili2him .. Haha shre2 dn ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magpainom ka na May hehe

      Ako pa ba ang may nililihim? haha wala.

      Delete
  2. woooh ..! D mo nga cnbi ung kausap mo .. Haha
    .
    .
    Q&A dw tyo sa admin nito .. Mgtnong n kyo .. -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha kung sa ka-chat lang e may ilan-ilan din akong ka-chat na girls na nakakabasa ng blog. Pero sa ngayon, wala pa akong maiku-kwento...

      Ay meron nga pala at may permission na nga pala ako to talk about her. Wala pa lang time na magsulat. Taga Davao sya, HS student pero mature na sya mag isip for her age. At oo, nag skype na din kami at alam na ehem ehem haha tsaka ko na sasabahin ang details.

      Oo, alam ko, HS pa lang sya. Himas rehas ako nito kaya nga may usapan kami, pero kapag adult na sya :)

      Delete
  3. Anong size ng sa'yo? LOLZ - ms.scorpio of qc

    ReplyDelete
    Replies
    1. ms. may sino po ba tinatanong nyo sa kanila? hehe

      Delete
    2. Manlolo, si sya si May. Si Ms Scorpio sya hehe nag comment na din dati dito si Ms. Scorpio kaso di naman sumasagot sa tanong :)

      Sino nga bang tinatanong mo Ms.S?

      Delete
    3. For Mang Kanor Jr yun pero answer nyo n dn kung gusto nyo LOL - ms.scorpio of qc

      Delete
    4. haha halatang ayaw sumagot ng admin hehe. ms. may ung sayo po ba gaanon kalaki? hehe

      Delete
    5. Hahaha papano ba nasusukat ang pempem?

      Delete
  4. I think pra sa admin yan .. Dba Q n A nga tyo .. Un nmn pla e dmi ng nkreserv n story bout s mga kcht.. -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. Para sa akin daw, pero para sa inyo na din haha sinng unang sasagot?

      Delete
    2. kau na ma una...- Dispeller XD

      Delete
    3. Haha bakit di tayo makasagot? Tsaka wala naman yan sa size. Nasa taba at galing sa kama...

      Sige, una na ako.. 8 x 98.4 + 992 - 591 / 34 x 1.983 = (size ng dick ko)

      Delete
    4. Uhmmppfff parang sobra sobra nman po ata yun, kahit sa inches man o milimeters - ms.scorpio of qc

      Delete
    5. Hahaha talaga na-compute mo yun? Interested ka ba talaga? haha hula-hula ko lang yung number na yun hehe

      Delete
    6. LOLZ naisahan ako dun i. Pero sige n nga, yes, m interested LOL curius lang - ms.scorpio of qc

      Delete
    7. Maraming napapahamak sa curiousity hehe

      Delete
  5. Ano ba yan! Mga sizes na hahaha small medium large o xtra large? Hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yan, mas maganda yan hehe Medium na lang yung sa akin :)

      Delete
    2. Mam May size matters ba? Sori po wala p ko experience jan i - ms.scorpio of qc

      Delete
    3. haha super small pag d pa tumitigas pero tumigas double XL joke hehe.

      Delete
    4. Ano yun, parang incredible hulk? haha

      Delete
    5. medium lng din sakin :D - Dispeller

      Delete
    6. Sa akin 5 inches ang haba 1 1/2 inches diameter.Bagong shave!!

      Delete
    7. Pilipino size medium dn :-P
      Pahabol hehe
      Nagkakasukatan n ga hehe

      Delete
  6. magkaibang tao ba si May at Anonymous? hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magkaiba ata. Si May yung isa, si Ms. Scorpio yung anonymous.

      Delete
  7. mgkaiba kmi... Hmm ms. Scorpio ewan ko din girl kc mejo hndi pa din ako xpert sa mga ganyan hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Me nga as in wala pa LOLZ pero sbi nila masarap dw mahaba. ewan LOL - ms.scorpio of qc

      Delete
    2. Madali lang naman ang solution jan sa issue/problem nyong dalawa e haha

      Delete
    3. ah magkaiba pala
      @anonymous panong as in wala pa?

      Delete
    4. Wala as in wala experience LOL - ms.scorpio of qc

      Delete
    5. Hehe tanong ka na kya admin ms.scorpio of qc

      Delete
    6. Sa ganyang mga bagay, mas maganda ang hands-on lessons haha joke. Pero pwede ding serious :P

      Delete
    7. Parang pede dn po kso ntatakot dn ako like mam May LOL - ms.scorpio of qc

      Delete
    8. Hahaha ayan na naman yang "natatakot" issue hehe pero gaya nga ng nasabi ko na, normal lang ang matakot lalo na sa mga experiences na bago :)

      Delete
  8. guys! Inuman na tau!! E2 ng'iinuman kmi mga ka'work ko...

    ReplyDelete
    Replies
    1. details lang ang kailangan namin kung nasan kayo, May haha

      Delete
    2. Pasama din guys pro di p me legal uminom LOL - ms.scorpio of qc

      Delete
    3. meron. strict parents LOL - ms.scorpio of qc

      Delete
    4. hmn. tenager ka pa po hehe

      Delete
    5. parang ganun nga po - ms.scorpio of qc

      Delete
  9. Pwede po ba magtanong! pag ba finger na un girl virgin pa? 2 finger kasya e

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sinong gustong sumagot nito?

      Delete
    2. kaw na tugtungan mo na dn hehe

      Delete
    3. scientifically, hanggat hindi napupunit ang hymen, kino-consider pa ding virgin. May mga hymen kasi na elastic kaya kahit 2 fingers, kasya pero di napupunit ang hymen.

      Pero kung napunit na ito dahil sa pagfi-finger, personally, kino-consider ko pa din na virgin. Virgin sya in a sense na di pa sya nakakaranas makipag sex sa isang guy at di pa napapasok ng titi ng pussy nya.

      Delete
    4. Sang ayon ako syo mang Kanor..

      Delete
  10. mukhang busy si mr harhar hehe

    ReplyDelete
  11. Uy deretsahan na talaga hehe...

    ReplyDelete
    Replies
    1. May, ang dami ng comment above. Deretsahan ang alin?

      Delete
  12. Psensya na kau, mhina network sa pr0vince eh... Hmm scorpio girl, ang alam ko nadedevirginalize lang ang girl kpag n'penatrate ng dick...ewan ko lang kung kmay hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. di po me ang nag ask nun pro may natutunan ako sa answer ni admin - ms.scorpio of qc

      Delete
  13. haha .. Nalingat lng aq sglit dmi ng pnag uuspan dito .. Comment lng dun sa kpg mhba dw msrap .. Pra skin nsa performance yan ! Haha .. :p .. -hArhAr
    .
    Kkauwi lng .. Shot na dw oh !

    ReplyDelete
  14. Ang saya naman di2. Pro sa totoo lng minsan gus2 ko gayahin un iba gurls n naeenjoy n ang sex pro d ko p tlga kaya. Tama n muna s akin yun ganito, basa basa lng LOL - ms.scorpio of qc

    ReplyDelete
  15. dhan2 lng ang pgpost .. D po aq mksbay sa mobile q.. Haha ... XD .. -hArhAr .. Ms.Scorpio .. Pgpatuloy mo nlng yng life mo :D .. Wg k n macurious .. Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hanggang curius lng naman me :) - ms.scorpio of qc

      Delete
    2. age mo po pla ms.scorpio ? Pwde ba malaman ? -hArhAr .. Salamat

      Delete
  16. Q and A ky sir to ah .. Dpt naagttnong kyo s knya .. Haha ..cmulan q n nga ..
    .
    Sir kailan ka nagcmula mging malibog ? Age ? -hArhAr

    ReplyDelete
  17. @harhar eto br0kenheartd na nga mg'cecelebrate pa.,sama nman lol...pro ngluto ako ng cake at pancit pnakain ko mga ka'work...hehe halikayo!

    ReplyDelete
    Replies
    1. @may hirap naman nun brokenhearted ka na nagmumukmuk ka pa hehe enjoy lang life must go on hehe

      Delete
  18. un nga ipagccelebr8 ntn e.. Kw n nmn oh .. Wag seryosohin ms.May .. Natural lng po yang gnyn ka .. Wow ! Enge ! Gus2 q ung cake my banana :D .. Saan ba yan pra hhabol po kmi .. -hArhAr

    ReplyDelete
  19. Hahaha walang available na banana eh sensya harhar... (My good news ako...)

    ReplyDelete
  20. @harhar ilang ta0n kna ba?

    ReplyDelete
    Replies
    1. 21 po .. bt d aq mkpagreply sa mobile q .. wlang reply box .. ms.May gwa ka po nxt tym my banana ha.. hehe salamats ..

      Delete
  21. hindi na dn active si admin baka nagbabasketbal sa banyo. hehe

    ReplyDelete
  22. ano po ung good news ms.May?

    ReplyDelete
  23. Ah hehe cge nxt tym my banana na... :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. yehey ! .. tlga? and my mtamis sa ilalim ng cake un nga po pla .. :D .. mdyo bata pa aq no ^^

      Delete
  24. Hmm cge...ung parang my filling na chocolate? (fave ko) hehe bata pa ba? Ehh sa ganyang edad ang 'hot' na stage eh...

    ReplyDelete
    Replies
    1. tama lng nmn .. my pnagkkaablhan dn nmn kc po aq.. work2 din :)) :P .. hmm ntikman q kc ung gnun sa BanApple ung branch n twag dun e.. hehe

      Delete
    2. @may pano mo po alam na ganun age? hehe

      Delete
  25. (hmm pra sakin g0od news eh hehe)...lam nyo guys y0ng suit0r ko n0ng high sch0ol, c0ntact sya sakin...hmm mgkikita cguro kmi this weekend, kc nman almost 10 years kming hndi ngkita...(parang excited ako hehe)

    ReplyDelete
    Replies
    1. nice 1 ms.May .. keep up po ! :)

      Delete
  26. @manlolo...hindi kaya ako ngm0km0k :) my work eh hahaha... Hindi kc kung mg'm0km0k ako, mas lalo ak0ng mgmukhang kwawa na talunan...ayoko nman y0n, my pride ako no! Hehe

    ReplyDelete
  27. thanks harhar...kwento ko did2 ung mangyayari...(kung ok lang sa inyo hehe)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe.. sure po .. kaw pa ^^.. part ka n rin po dito e .. :D .. by the way.. tga san ka po pla ?

      Delete
    2. tanong natin sa admin
      sa akin ok na ok hehe

      Delete
    3. Abangan ko yan mam May..

      Delete
    4. i-email mo sa akin May yung kwento. Ipo-post ko dito. May nag email na rin sa akin na guest writer. Post ko later.

      Delete
  28. Hmm Northern Samar ako :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ah .. ic po .. visayan .. :D .. -hArhAr

      Delete
    2. Northeren Samar? ANg layo. Papano na ang GEB natin nyan?

      Delete
    3. Panu n nga hehe. . . Ala nang GEB?

      Delete
  29. Replies
    1. ^^ .. so 2lugan na ? wla na cla e .. haha.. mya2 2log n rin aq .. upd8 mode lng sa fb e .. (hoam) :O .. -hArhAr

      Delete
  30. @manlolo...Dumaan kya ako sa ganyan age, & i have male friends...ng'kukwento cla,so i knew....

    ReplyDelete
    Replies
    1. ah. maikwento lang. ng high school ako daming exp. mga kapwa ko student kapagnagkwentuhan kami lalo na kapag ako lang ang boys. hehe para silang walang kasama kasi alam nilang game dn ako. hehe senxa na ah d kasi ako marunong magkwenta. hindi katulad ng admin ang galing hehe. :)

      Delete
    2. Manlolo, nanlaki ang mata ko sa sinulat mo. Binabasa ko kasi na "ng HS ako daming exp. mga kapwa ko..." Akala ko ang kasunod mga kapwa ko lalaki hahaha Sorry pre, medyo slow lang ako today hehe

      Delete
    3. haha pansin ko nga po hehe

      Delete
  31. nyt2 .. 2log2 din .. My psok pa bukas .. :)) .. Good Luck pla sa ms.May :D .. Blitaan mo kmi ha .. And sna wlang sbit yan .. -hArhAr

    ReplyDelete
  32. Wala na gising sa oras na ito..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ayyy pagising palang pala kyo dyan sa Pinas..

      Delete
    2. Holland? Ang danda jan (as if nakarating na ko haha)

      Delete
  33. Replies
    1. Magandang tanghali. Parang ang busy nyo dito kahapon ah, ang daming comments hehe

      Delete
  34. Ngayon pa lang ng'lunch... Hey MKJ ano yung GEB?

    ReplyDelete
    Replies
    1. GEB = Gex Eye Ball.. ay SEB pala yun hehe

      Grand Eye Ball... Meet up ng group.

      Delete
  35. Ayy my gan0n ba? Exciting y0n...hmm layo ako eh :( ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo nga may puntahan k namin..masaya yun..sama ako dyann

      Delete
  36. Ms.May saan ka sa Samar?

    ReplyDelete
  37. Nakakahiya nman :) ordinary0ng tao lang ako na di kagandahan,.

    ReplyDelete
  38. Hahaha bkit u nsabi yan manlolo? D nga ako kgandahan...ako yung babaeng pg'nakasalub0ng mo,d mo mapapansin...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi naman importante ang panlabas na kaanyuan..ang importante yun nasa loob ng kasuotan..lol

      Delete
    2. Pakiramdam ko lang. Hehe D pa kasi nagkakamali ung pakiramdam ko ms may. hehe add me if you want manlolokongsinugaling account ko. hehe

      Delete
  39. GEB tlga? Este SEB dw ? .. Haha .. Pwde2 .. Kyo2 nga lng .. LOL ..
    .
    Nga po pla my utang ka skin msMay ah .. Ung cake q na my banana at matamis sa ilalim ng cake .. (yum2) .. And ung kwento mo pla wait nrn nmin .. Hehe .. -hArhAr

    ReplyDelete
  40. SEB...Orgy ba yan???gusto ko maranasan yun..

    ReplyDelete
  41. @harhar...Naku, eh ng'evaporate pa sa MKJ...Pgbalik nya nlang y0ng kwento ko haha...
    @riki...eww nman yan, sagwa

    ReplyDelete
  42. habang wala si admin. magkwento muna ung my exp. PEde ba yun dito? or email ky admin?

    ReplyDelete
  43. may gising pa ba dito?

    ReplyDelete
  44. hahaha..ang layo na pla ng naabot nyo sa comments nyo....mahaba man oh hindi iisa ang lasa nyan..waaaaaahhh......

    ReplyDelete
  45. nice blog dmi po ako natutunan
    btw nxt month gsto ko po mgshare
    ng exp ko dto. try ko po kung kaya ko

    mR.m

    ReplyDelete
  46. dafuq, antagal ng walang update.. kakamiss..

    ReplyDelete