Mar 1, 2013

Magpapahinga Muna Ako...

Hindi lang pala ako malibog, may pagka-selfish din pala ako.

Napansin nyo naman siguro na medyo matagal-tagal na din simula nung huli akong nagkwento sa inyo dito. Bagama't ako nga'y naging busy din talaga, may isa pang dahilan kung bakit parang di ako makapagsulat. Pero teka, ano bang tawag dun? Heartbroken? Hindi naman.

Ganito kasi yun.

May girlfriend ako. Siryoso ako sa kanya. Mahal ko sya. Pero hindi ito tungkol dun.

Tungkol ito sa isa pang babaeng nakilala ko.




Di ko na hahabaan ang detalye, basta ang masasabi ko, sa tingin ko ay gusto nya ako. Oo, gusto ko din sya sa maraming kadahilanan. Hindi namin sinasabi sa isa't isa na yun ang nararamdaman namin pero sa tingin ko ay alam na namin yun. Kung highschool pa kami, tatawagin itong MU o may Mutual Understanding. Pero dahil tayo ay nasa kapanahunan ngayon, tawagin na lang natin It's Complicated.

Recently, nalaman kong may special someone na pala siya. At mukhang nag-e-enjoy naman siyang kasama/kausap si guy.

So, anong problema ko?

Di ko din talaga alam. May girlfriend naman ako, gaya nga ng nasabi ko kanina. Ito din ang dahilan kaya nasabi ko na maypagka selfish din ata ako.

Betrayed? Kasi ang akala ko ay ako ang gusto nya? Hindi din naman kasi alam ko din naman na wala kaming future together talaga.

Nasaktang ego? Pwede.

Heartbroken? Ito ang di ko mawarian. Imposible din kasing heartbroken pero parang ganun nga ata.

Di ko alam.

Kaya mga kaibigan, maiwan ko muna kayo pansamantala. Oo, babalik pa ako dito, for sure, pero di ko nga lang alam kelan. Magpapalipas lang ako ng nararamdaman. Wala din naman kasi akong ganang magsulat at magkwento kapag ganito ang nararamdaman ko.

Maraming salamat sa pagsama nyo sa akin sa mundo ko.

Hindi pa ito ang huli nating pagsasama.

60 comments:

  1. sayang
    cno po ba pasamantalang mag papalit syo? bro
    thanks bro. sa lahat ng kwento mu. sana naman sa susunod mong pag babalik.. sister sa simbahan ang iyong nalibogan. hehehe kac ako my clasmate ako na pumasok sa pag ka madre. sayng maganda pa naman sya. pero minsan magkasama naman kmi kumakain sa labas.. .tawagin mu nlng akong man tomas... hahaha mag papahinga na kac si mang kanor

    ReplyDelete
  2. i mean mang tomas hahaha

    ReplyDelete
  3. mamimiss ka nmin MKJ...get well s0on jan sa nararamdaman mong d mo maintindihan...we will always be here for you :)

    ReplyDelete
  4. sayang hndi na ako makapag jackol nito habang nag babasa.. haist

    ReplyDelete
  5. alam mo admin nangyari na sakin yan. parehas na parehas. Alam ko ang tawag dyan disappointed, selfish, alin langan, at minsan kalibugan. At marami ka ding dapat isa alang alang. un ang sa palagay ko base sa aking exp. sa ganyang pangyayari. pero kaya yan. pag tapos nyan tyak dami ka ng kwento. dito naman kaming lahat si may anonymous at si harhar un lng kasi nakikitang kong active sa mga comment hehe senxa na po sa iba.

    ReplyDelete
  6. ok lng un sir .. Dito p naman kami .. Wait nlng namin ulit cgro mging activ ulit tong Mundo mo .. And tao ka rin sir my ibang nrrmadaman .. Hndi lng nmn puro libog tyo dito e.. :D .. -hArhAr

    ReplyDelete
  7. tama harhar at manlolo... Bsta kung ready kna uli mkipagkwentuhan d2 lang kami handang makinig esta mgbasa pala at ko'komento para sau...ingat ka palagi...

    ReplyDelete
  8. Hmm ano ba pg'uusapan riki?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kahit ano ms May..wala kasi ako makausap..usap lang tyo,open ka topic

      Delete
    2. Ano ginagawa mo ngayon ms May,I mean nasa bahay ka na ba?

      Delete
  9. sana kaht d2 lng sa blog. nitomay mag pansin sa akin at mag mahal... na girls..

    .--RJ--

    ReplyDelete
  10. Sorry...a lil busy w/ unfin work...dinala ko sa bhay...hmm yup gising pa po...

    ReplyDelete
  11. Hays nag iipon p c mangkanor ng kkwento pahinga muna suko c manoy eh napagud yta. Bilisan mo mka recover para mbuhay ulet ung pg k pgreenminded namin :-) (OPEN MIND) getwel soon mang kanor.

    ReplyDelete
  12. I had great weekend... :)

    ReplyDelete
  13. Miss May kamusta npo?kwento k naman..

    ReplyDelete
  14. Hmm wala muna...hehe bsta masasabi ko lang... ang ganda at saya talaga! Hehehe

    ReplyDelete
  15. Hmmm..mukhang may kakaibang nangyayari miss may..share mo naman dyan..nakaka excite yan..

    ReplyDelete
  16. Share ko lang..

    Friday, July 2, 2012. 8:30 ng magising kami ni misis. Late na late na ko nito sa office. 9 am kasi ang pasok ko.

    “Ma, bangon na tayo! Late na ko sa office nito!”, habang inuugoy ko ang kanyang balikat.

    “Anong oras na ba?”

    “8:35 na! Prepare mo ko breakfast, maliligo na ko.”, tumayo na ko at kinuha ang twalya.

    Ang anak namin ang laging nauuna magising sa aming tatlo, paglabas ko ng kwarto ay nakita ko na itong naglalaro sa salas ng kanyang mga laruan. Pasok agad ako sa banyo. Lumabas na rin si misis nun. Naririnig kong nagtitimpla na siya ng akaing kape.

    May katagalan akong maligo. Twice kasi akong magsabon ng katawan. Minimum 2o minutes ang oras ng pagligo ko. After kong maligo, diretso agad ako sa kwarto, nasulyapan ko ding naka-ready na ang breakfast ko sa lamesa. Wala nga pala pasok si misis dahil naka-leave siya for 1 week.

    Pagpasok ko sa kwarto, nakita ko si misis na nililigpit ang aming kama. Napatingin siya sa akin pagpasok ko.

    “Pa, ang sexy talaga ng binti at likod mo.”, sabi niya sa akin. Inalis ko na kasi ang naka-tapis na twalya sa katawan ko.

    “Sexy ba ‘yan?”, habang tinignan ko ang binti ko. Maputi kasi ako.

    “Oo. Ang sexy mo! ‘Lika nga dito.”, nakaupo kasi siya sa kama at ang landi ng boses niya habang sinsabi niya ito sa akin.

    ReplyDelete
  17. Naka-ngiti ako habang papalapit sa kanya. Alam ko na kasi ang binabalak niya. Inabot niya ang titi ko kahit malambot pa at dahan-dahan niya itong isinubo. Sa loob ng bibig niya, unti-unting tumigas ang titi ko hanggang maging fully erect ito. Bawat hagod ng bibig niya sa aking burat ay pinapaabot niya iyon sa kanyang lalamunan. Hindi na ko nakatiis sa puntong iyon, pinigil ko na siya sa pagsubo ng aking burat. Pinatuwad ko siya sa aming kama, nakaluhod siya habang nakatukod naman ang mga kamay niya. Hinubad ko ang suot niyang short kasama na ang panty. Itinutok ang aking burat sa naka-angat niyang puke at pinasok ko ito. Sa simula ay dahan-dahan lang ang pagkadyot ko pero ng makuha ko na ang rhythm ay binilisan ko na rin. Naglikha ng ingay ang mabilis kong pagkadyot sa likod niya.

    Plok…. Plok… Plok.. Plok…

    Ilang harabas na lang ay lalabas na ang tamod ko. Si misis ay napakapit na sa bedsheet, senyales na nag-orgasm na ito. Nararamdaman ko ng malapit na rin akong mag-orgasm kaya hinugot ko bigla ang aking burat, itinapat ko ito sa sahig, sinalsal ng konti bago sumabog ang palabas ang aking tamod. Bagsak si misis sa kama. Kinuha ko ang twalya at pinunasan ko ang aking burat. Lumapit ako sa aking misis at hinila ko ang mga hita niya at ibinuka ko ito. Pinasok ko ulit ang burat ko sa puke niya at kinantot ko na naman siya. Hinahabol ko kasi ang 2nd orgasm ko bago lumambot ang aking alaga. Kadyot lang ako ng kadyot sa puke niya. Nakapikit lang si misis at ninanamnam ang bawat indayog ng katawan ko sa kanya. Napahawak ulit siya sa bedsheet. Nag-orgasm na naman siya. Ako naman ay malayo pa sa aking pangalawa kaya binilisan ko pa lalo ang pag-kadyot sa puke niya. Parang makina ang katawan ko sa pagkadyot sa kanyang puke. Ang bilis kasi ng paglabas-masok ng burat ko sa puke niya. Lumalakas na ang ungol ng misis ko sa bawat pag-indayog ko. Alam kong nag-orgasm na naman siya.

    Kadyot lang ako ng kadyot sa puke niya hanggang may maramdaman na ko sa puson ko. Malapit na ko sa 2nd orgasm ko. Hindi ko na tinigilan ang pag-indayog ko sa kanya.

    “Uhhmfff.. Uhmmfff… Ahh… Ahh… Ma, eto na ko!”, sabi ko sa kanya sabay sumabog ang tamod ko sa puke niya.

    Napa-upo ako sa kama. Nanginig ang tuhod ko. Ang misis ko naman ay bagsak din. Nagpahinga lang ako ng konti. Tumayo na ko para magbihis. Hindi ko na hinugasan ang burat ko kahit malagkit pa ito sa katas naming dalawa ni misis. Kinuha ko na ang gamit ko at Hinalikan ko na si misis.

    “I love you, ma! Alis na ko ha!”, paalam ko sa kanya habang Nakahiga pa rin ito. Hindi ko na nakain ang breakfast na hinanda niya para sa akin.

    “I love you..” sagot naman niya sa akin.

    Lagpas na ng 10 am ng makarating ako sa office. Ang tagal din kasing dumating ng train sa MRT. Nung nakasakay na ko ay mabagal pa ang takbo nito. From Taft to Boni ay inabot pa ko ng 30 minutes? Kaya naman siya ng 15 minutes lang. Sa Boni, Mandaluyong kasi located ang office ko. Matatanaw sa window ng building namin ang Robinson’s Pioneer.

    ReplyDelete
  18. 12 noon, nag-aya ng lunch out ang officemates ko. Hindi na muna ko sumama. Ewan ko kung bakit hindi ko lang trip sumama ng mga oras na iyon. Dalawa lang kami naiwan sa area namin. Lagi kasing may dalang baon ‘yung isa kong officemate. Nag-browse muna ko sa net. In-open ko ang pinoy literotica and nagbasa muna ng mga stories dito. Then, naalala ko ang facebook. Naka-lock kasi ang site ng facebook sa office. From 12 – 1 pm mo lang siya pwede i-open. Nagbasa muna ko ng mga comments ko sa aking status, tapos nag-comment din ako sa status ng mga friends ko. Napansin ko na lang sa upper right ng facebook ang picture ni Grace(sa Manager’s Meal) or ‘yung profile niya. Naisipan ko tuloy siyang kamustahin. Tinawagan ko siya sa cellphone niya pero hindi ito sumasagot. Tinignan ko ang oras, 12:24, busy pala ito ng mga ganitong oras dahil lunch. Baka maraming kumakain sa store niya naisip ko na lang. Nagtext na lang ako sa kanya.

    “Hi Grace! Mwah! Musta ka na? Napanood mo na Eclipse? Nood naman tayo.”, sabi ko sa text.

    Dito na ko nakaramdam ng gutom. Bumaba muna ko sa building, nag-isip kung sa Wendy’s o sa Jollibee ako kakain. Walking distance lang kasi ang Wendy’s at Jollibee sa area namin. Sa Jollibee na lang ako kumain. Na-miss ko na rin kasi ang chicken nila. Habang kumakain ako ay biglang nag-ring ang phone ko, si Grace ang tumatawag. Sinagot ko ito.

    “Hi Lew! Musta ka na rin? Marami kasing guest kaya hindi ko nasagot ang tawag mo. Hindi ko pa napanood ‘yang Eclipse. San naman tayo manonood? Magaling ka talaga sa timing. Alam mong wala akong sundo kaya ka nagyayaya ngayon eh!”, sabi sa akin ni Grace.

    “Friday ngayon eh! Wala kang sundo ‘di ba? Pero baka naman may lakad kayo ng mga co-managers mo.”

    “Uhmm… May lakad nga ata kami pero hindi muna sasama sa kanila para sa’yo. Hihihi.. Minsan lang tayo mag-bonding eh! Kaya lang maaga ang out ko ngayon. Ako kasi ang opening, 4 pm ang out ko.”, sabi ni Grace sa Nakaka-akit niyang boses. Nakaka-el ang boses niya. Sinadya niya siguro ‘yun para malibugan din siguro ako. Matagal din kasi kamin hindi nagkita simula noong magkahiwalay ang landas namin.

    “Ok lang ba na mag-stay ka muna diyan for two hours? 6 pm pa kasi ang labas ko or gusto mo dito ka na lang sa office mag-stay?”, tanong ko sa kanya.

    “Gusto ko diyan na lang ako mag-stay sa office mo. Dalhan na lang kita ng merienda mo. Gusto mo?”

    “Okay. Sige, sige. Gusto kong merienda ‘yung philly cheese steak at muffins. Ok na ko dun.”

    “Ok. See you later. Mwah! Mwah! Mwah!”

    “Ok. Bye! Mwah!”

    Medyo tinigasan ako sa usapan naming ‘yun. After kong kumain, bumalik na rin agad ako office. Nagbusy-busyhan ako para mabilis lumipas ang oras.

    3:30 pm. Nagtext si Grace.

    “Lew, lapit na ko mag-4 pm. Bakit ganito para akong na-eexcite makita ka?”

    “Namiss mo lang siguro ako.”, reply ko naman sa kanya.

    Dumating ang 4 pm. Nag-text ulit siya.

    “Lew, out na ko. On the way na ko sa office mo. Text na lang kita pag malapit na ko. Ok? Sunduin mo na lang ako sa baba ha. Mwah!”

    “Ok. Mwah!”, reply ko ulit sa kanya.

    ReplyDelete
  19. Sa Ayala, Makati pa siya manggagaling. 30 – 40 minutes din ang biyahe niya dahil trapik kapag sa EDSA. Nag-text siya bago pa makarating ang sinasakyan niyang taxi sa parking ng building. Tumayo muna ko sa aking area at bumaba sa building. Hinintay kong dumating ang taxi niya sa parking sa harap ng building. 10 minutes din akong naghintay ng dumating si Grace. Hindi pa rin nagbabago ang maganda niyang mukha. Hindi kalakihan ang boobs niya pero ang best features ng kanyang katawan ay ang kanyang hips at ang kanyang mukha. Dalawa na ang anak niya pero kapag nakita mo siya, para siyang walang alam sa mundo, napaka-inosente kasi ng mukha niya. Matangos ang ilong niya, maliit lang ang kanyang labi tapos ang kinis pa ng kutis niya. And ‘yung mata ay parang anime. Kaya ang taas ng level ng libog ko sa babaeng ito kahit may asawa na ko.

    “Hi Lew! Ang gwapo mo ngayon ah! Pumuti ka!”, bati sa akin ni Grace, Hinalikan pa niya ko sa pisngi.

    “Hello! Ikaw naman parang hindi nagbabago. Ganyan ang itsura mo nung last time kitang nakita pero ganyan ka pa rin ngayon. Walang sign na may dalawa ka ng anak. ‘Nu bang sikreto mo?”

    “Sira ka talaga! Hihihi.. Nasa lahi lang ‘yan.”

    Ako na ang nagbayad sa taxi. Inabot naman sa akin ni Grace ang dala niyang merienda tapos ay pumasok na kami s loob ng building. Nagkukwentuhan pa rin kami habang naglalakad papunta sa elevator. Sakto naman na wala kaming kasabay sa loob ng elevator. Pag pasok namin, biglang naghari ang katahimikan. Pakiramdaman kaming dalawa sa loob ng elevator, dalawa lang kasi kami. Hindi ko na ‘to papalampasin. Hanggang 4th floor lang kami kaya susulitin ko na. Pagsara ng pintuan, nilapag ko muna ang dala kong plastic ng merienda at mabilis ko siyang niyakap at hinalikan sa maninipis nitong labi habang pinagpipindot ko ang bawat floor ng para matagalan bago kami maka-abot sa 4th floor.

    Huminto ang elevator sa 2nd floor, bumukas pinto nito, tumigil muna kami sa mainit naming lampungan. Hindi pa masyadong nasasara ang pinto ay sinunggabanko na ulit si Grace. Ang srap talaga halikan ng mga labi niya. Naglibot na ang kamay ko sa likod niya at hinihimas ko na ang puwetan niya habang hinahalikan ko siya.

    Ding! Tumunog ang elevator. 3rd floor na, tigil muna ulit kami dahil baka pagbukas ng pinto ay may taong sasakay sa elevator. Ang swerte naman! Sabi ko sa sarili ko. Wala pa rin tao kaya tuloy ulit kami sa lampungan namin. Hinalikan ko na this time ang leeg niya. Ang bango-bango ng leeg niya, ang sarap-sarap halikan. Lalo akong nabaliw sa kanya.

    Ding! 4th floor na, tigil ulit kami, pagbukas ng pinto ay lumabas na kami. Nakakabitn ang romansahan namin sa elevator. Alam kong nabitin din siya dahil panay ang kurot niya sa braso ko habang papunta kami sa desk ko. Habang papalapit na kami sa desk, binulungan ko si Grace na huwag siyang pumulupot sa akin dahil alam sa office na may asawa na ko at nakita na nila ang misis ko. Imposible naman na hindi sila magtanong kung sino ang kasama ko di ba? Kaya pinakilala ko si Grace sa kanila bilang tropa ko nung high school.

    “Guys, uhmm, siya nga pala si Grace, tropa ko nung high school, may lakad kasi ang barkada mamaya kaya sabi ko na dito na lang siya mag-stay habang naghihintay ng oras.”

    Nakipag-kamay naman isa-isa si Grace sa mga officemates ko. Kumuha ako ng vacant chair at tinabi ko ‘yun sa akin.

    “Upo ka muna. Tatapusin ko lang muna ang mga files ko ha. Ngayon kasi ang deadline nito.”

    “Ok lang, ano ka ba? Hanggang maya-maya pa naman ang sinehan di ba?”

    “Baka kasi mainip ka diyan?”

    “Hindi. Ok lang ako dito. Tapusin mo na lang ‘yan.”

    ReplyDelete
  20. Malawak ang sakop ng desk ko. Sa likuran at sulok ako naka-pwesto kaya hindi nakikita ng mga officemates ko ang ginagawa ko maliban na lang kung haharap sila sa akin. Sa likod ko ay wall na ng building. Sabi nga nila ang ganda nga ng pwesto ko dahil pwede akong matulog ng hindi nila nakikita. Sa right side ko naman ay wall na rin ng building. Sulok na sulok talaga ang pwesto ko.

    Si Grace ay nasa right side ko. Dito ko na rin siya pinapwesto para hindi na rin siya pansin ng iba pang tao sa loob ng 4th floor. May nakaharang din kasi na parang divider sa pwesto niya kaya hindi siya mapapansin.

    “Lew, pwede ba kong umidlip muna?”

    “Ok lang. May unan ako diyan sa drawer sa tapat mo.”, sabi ko sa kanya. May kalakihan ‘yung drawer na tinuro ko sa kanya.

    “Ok. Thanks! Diyan na lang ako sa tabi mo iidlip.”

    “Sige dito na lang.”, hinawi ko muna ang mga kalat ko sa aking desk. Malawak naman ang desk at kasya pa siya. Pinatong niya ang unan sa desk at tumango siya dito.

    Pasulyap-sulyap ako sa kanya habang ginagawa ko ang trabaho ko. Hindi ako mapakali sa kinauupuan ko kasi pinagmamasdan ko ang batok niya. Ang sarap nitong halikan. Nilapit ko ang aking mukha sa batok niya at inamoy ang pabango niya. Ang bango-bango talaga. Nakakalibog ang amoy ng pabango niya. Naalimpungatan siya sa ginawa ko. Nasagi ko kasi ang balikat niya.

    “Ay sorry. Inaamoy ko lang ‘yung perfume mo. Sige, tulog ka na ulit.”

    Pilyang ngiti lang ang nakita ko sa mukha ni Grace habang nakatingin ito sa akin. Alam niya na hindi kita ng mga officemates ko ang banding ibaba ng desk. Pinatong niya ang kanyang kanang kamay sa ibabaw ng slacks ko, kinapa-kapa at hinimas-himas niya ang aking burat na kanina pa matigas. Napatigil ako sa ginagawa ko sa computer. Sumandal ako sa aking kinauupuan at hinihintay ang susunod niyang gagawin sa burat ko. Ibinababa niya ang zipper ng slacks ko, dahan-dahan niyang pinasok ang kanyang kamay sa loob, hinanap ang aking burat at pinisil ito ng marahan. Nagawa niyang mailabas ang ulo hanggang kalahati ng katawan ng burat ko. Alanganin kasi ang pwesto saka hindi ko pa natatanggal ang sinturon ko.

    Dinilaan niya ang ulo ng burat ko habang nakatitig siya sa akin. Tinanong pa niya ko kung bakit lasang puke ang burat ko. Natawa na lang ako sa isip ko, kinantot ko kasi si misis kaninang umaga kaya lasang puke yan, hindi pa naman ako naghugas ng burat ko bago ko umalis ng bahay. Gusto ko sanang sabihin ‘yun sa kaniya pero nanahimik na lang ako. Hindi naman ito naging hadlang sa kanyang ginagawa. Dahan-dahan pa rin niyang pinasok sa loob ng bibig niya ang burat ko. Dahan-dahang nagtaas-baba ang ulo niya. Tahimik lang kami sa aming ginagawa dahil baka mahalata kami ng officemates ko.

    Sarap na sarap ako sa ginagawa niya sa burat ko. Ang lambot-lambot ng loob ng bibig. Habang sinusubo niya ang burat ko ay dinidilaan naman ng dila ang ulo nito. Napahawak na ko sa ulo ni Grace sa sobrang sarap. Bihira ko lang kasing maranasan ang blow job na dahan-dahan.

    ReplyDelete
  21. Nasa ganun kaming pwesto ng biglang tumayo ang isa kong officemate. Napalingon siya sa area ko.

    “Lew, san na ‘yung kasama mo?”, tanong niya sa akin.

    Narinig ‘yun ni Grace, tumigil ito sa pagtaas-baba ng kanyang ulo. Nasa loob ng bibig niya ang burat ko habang kausap ko ’yung officemate ko.

    “Nakatulog siya eh! Hayun oh!”, sabay tingin ko sa right side at tumuro pa ko sa hangin. Kunwari ay natutulog nga si Grace. Alam ko namang hindi na siya sisilipin pa ng nagtanong kaya ‘yun na lang ang alibi ko. Nagpunta na sa CR ang nagtanong sa akin.

    Tinapik ko si Grace para ituloy ulit ang kanyang ginagawa. Tinuloy naman niya ulit ito. Ang sarap talaga! Halos mabaliw ako sa ginagawa niya. Malapit na kong labasan, nararamdaman ko na iyon. Kaya pinigil ko muna ang aking sarili. Pinatigil ko muna siya sa kanyang ginagawa, konti na lang talaga at lalabas na ang tamod ko sa bibig niya. Inangat niya ang ulo niya at humarap sa akin.

    “Sarap ba? Hihihi..”, naka-ngiting tanong sa akin ni Grace. Ang pilya talaga niya.

    “Oo kaya. Nakakabaliw ‘yung ginawa mo.”

    “Siya, tapusin mo na ‘yan. Matagal pa ba ‘yan?”

    “Uhmm.. Parang matagal pa.”, hindi ko talaga sinabi na matagal pa at baka lalo siyang mainip kapag sinabi kong matagal pa talaga.

    “Ok. Pahiram muna ko phone mo, maglalaro na lang ako habang baghihintay.”

    Inabot ko sa kanya ang phone ko. Marami kasi akong naka-install na games dito.

    Hindi namin namalayan ang oras. Naging busy kasi ako sa ginagawa ko. Nakakaramdam na rin ako ng pressure kasi inabot na ko ng pasado alas-sais na ng hapon pero hindi pa ko tapos sa gingawa ko. Hindi rin naman namalayan ni Grace ang oras dahil busy rin ito.

    “Lew, matagal ka pa diyan? Una na kami ha! Grace, mauna na kami sa inyo ha!”, paalam ng mga officemates ko sa amin ni Grace.

    “Sige, sige. Ingat kayo diyan. Tatapusin ko pa ‘to eh.”, sagot ko naman sa kanila.

    7:30 na ng gabi. Kami na lang ni Grace ang tao sa area namin pero sa kabilang sulok ng 4th floor ay may konti pang tao. Lima na lang ata sila doon.

    “Lew, tapos ka na? Gutom na ko.”, sabi sa akin ni Grace.

    “Wait lang. Magsesend lang ako ng email na hindi ko ‘to matatapos ngayon. Then we can have our dinner. ‘Yun dala mo palang food? Kainin na natin ‘yan.”

    ReplyDelete
  22. Kinuha ni Grace ang plastic na dala niya kanina at sinimulang kainin ang pagkain, naghati pa kami sa dala niyang pagkain. Sinulyapan ko ang mga tao sa kabilang sulok, wala ng ang mga ito. Ibig sabihin ay kami na lang ni Grace ang tao sa floor na ‘yun. After kong ubusin ang pagkain, nagsend ako ng email sa boss ko na nasa Malaysia. Sinabi ko na hindi ko ito matatapos ngayong gabi. Pag-click ko ng send sa email ay hinarap ko na si Grace, tapos na rin itong kumain. Nilapit ko ang aking mukha sa kanyang mukha at hinalikan ko ang kanyang labi. Nagyakapan kami habang naghahalikan. Nakahawak ang kanang kamay ko sa kanyang batok at ang kaliwa naman ay pinipisil-pisil ang pisngi ng puwet niya.

    Ang sarap ng halikan namin ni Grace. Hindi ko nga namalayan na nasa sahig na kami. Carpeted naman ang sahig sa area namin kaya ok lang na maglupasay doon. Nakapatong na ko sa katawan niya. Hinahalik-halikan ko pa rin ang mga labi niya. Ang kamay ko naman ay gumagapang na sa katawan niya. Isa-isa kong tinatanggal ang butones ng uniform niya hanggang naka-open na lahat ito, siya naman ay tinatanggal ang sinturon ng slacks ko. Nang matanggal niya ang sinturon ko, binababa niya ang slacks ko kasama na ang brief hanggang tuhod, bukas na kasi ang zipper nito. Sinunod naman niya ang butones ng polo ko. Polo kasi ang suot ko na short sleeve. Nasa ganito kaming pwesto ng biglang nag-ring ang phone ko, ang boss ko ang tumatawag. Long distance ito kaya obligado akong sagutin ang tawag niya. Sabi ko kay Grace na wag muna maingay. Tumayo ako at umupo sa aking upuan, kinausap ko si boss. Sinundan naman ako ni Grace, lumuhod siya sa harap ko saka sinubo ang burat kong naghuhumindig sa tigas.

    “Ohhh…”, bigla akong napa-ungol sa ginawa niya.

    “Hey! What did you just say?”, tanong sa akin ni boss.

    “Uhhmm.. Nothing. It was only a sigh. I am really sorry. I can’t finish it today, the data is still incomplete.”, kung ano-anong ng alibi na ang pinagsasabi ko sa kanya para matapos na ang aming conversation. Hindi ko na kasi mapigilan ang sarap na nararamdaman ko sa ginagawang pagsubo ni Grace sa aking burat habang kausap si boss sa phone.

    “Ok. Let’s settle this tomorrow.”, sabi ni boss sa akin sabay hang ng phone. Subo pa rin ni Grace ang burat ko.

    Kanina pa ko nalilibugan kay Grace. Kusang kumawala sa kamay ko ang aking phone at nahulog ito sa carpeted na sahig. Hinawakan ko ang ulo ni Grace at ako na ang nagkontrol ng pagtaas-baba ng ulo nito.

    “Shit! Grace! Mababaliw ako sa ginagawa mo…”, sabi ko kay Grace.

    Tumingin ng malagkit sa akin si Grace habang dinidilaan ang katawan ng burat ko.

    “Ohhhh… Ang saraapp mmooo sumubo… Grace…”

    ReplyDelete
  23. Hindi ko na napigilan ang pag-orgasm ko. Nakita niyang nilalabasan na ko kaya madali niyang dinilaan ang bayag ko. First time ko ito, hindi ‘yung dilaan ang bayag ha! Kundi ‘yung dinidilaan ang bayag ko habang ako’y nag-oorgasm. Nanginig ang tuhod ko nito sa sarap! Tumalsik na sa mukha niya ang ibang tamod ko. Natalsikan din ‘yung buhok niya. Meron siyang tamod sa ilong niya at pisngi. Gumagapang na ito pababa sa mukha niya ng dahan-dahan. Nalibugan na naman ako sa kanya. After niyang malinis ang burat ko sa mga tamod ay pinatuwad ko siya sa sahig, hinubad ko ang suot niyang pants at hinarabas ko talaga siya ng todo! Gusto ko ulit habulin ang pangalawa kong orgasm sa kanya.

    “Ahhh… Ahhh.. Ahh.. Ahhh.. Ibaon mo pa ng madiin sa puke ko, Lew!”, sabi ni Grace habang kinakantot ko siya ng patuwad.

    Nilipat ko siya ng pwesto. Pinaharap ko siya sa aking chair, sabi ko dun siya kumapit habang kinakantot ko siya. Ginawa naman niya ang sinabi ko. Sa chair siya nakakapit habang umiindayog pa rin ako sa likod niya. Ang tagal ko bago marating ang 2nd orgasm. Nangangawit na ‘yung tuhod ko sa kaka-kadyot sa kanya. Hinugot ko muna ang burat ko, pinasubo ko ulit ‘yun sa kanya pero saglit lang. Pinatuwad ko na ulit siya pero hindi niya alam na hindi ko na siya sa puke kakantutin. Sa puwet naman ako papasok. Itinutok ko ang burat ko sa butas ng puwet niya.

    “Lew, ayaw ko diyan. Hindi ako sanay diyan eh!”

    “Try ko lang, please…”

    “Sige pero dahan-dahan lang ha!”

    Nakakalibog talaga kapag sinasabi ng mga babae na dahan-dahan lang ang pagpasok or pagkantot sa kanila. Nagkakaroon ako ng kakaibang libog kapag naririnig ko sila na habang sinsabi ‘yun. Lalo akong nalibugan kay Grace talaga. Hindi ko na dinahan-dahan ang pagpasok sa puwet niya eh!

    “Lew, dahan-dahan lang! Anu ba? (pinipilit ko kasing ipasok sa butas, masikip kasi!) Mawawarak naman ang puwet ko sa’yo niyan eh!”

    ReplyDelete
  24. Nainis ako kasi ang hirap ang ipasok. Nilapit ko ang mukha ko sa butas ng puwet niya saka dinilaan ito. Napakislot si Grace sa unang dikit ng dila ko sa butas. Nakiliti siguro siya. Nilawayan ko ng nilawayan ang butas. Tapos tinutok ko na ulit ang burat ko. Nagbilang pa ko sa isip ko. 1.. 2.. 3.. Bigla kong pinasok sa puwet niya.

    “Aray! Tang ina, Lew, masakit! Wag ka muna kumadyot.”

    Bingi ako sa lahat ng sinasabi niya sa mga oras na iyon. Bigla kong binira ang puwetan niya. Kinadyot ko ng madiin ang butas ng puwet niya.

    “Aray! Aray! Aray! Lew, tama na! Ang sakit! Shit! Hindi ko kaya ang sakit! Ahh… Ahh. Ahh.. “, pagmamaka-awa ni Grace sa akin. Napaluha na siya sa sakit na naramdaman niya.

    Hawak ko ang seksi niyang hips, kantot pa rin ako ng kantot sa puwet niya. Madiin ang bawat indayog ko sa puwetan niya. Hanggang maramdaman ko na malapit na ko sa 2nd orgasm ko. Bumibilis na naman ang indayog ko. Isa-dalawang kadyot ko, biglang sumabog ang tamod ko sa loob ng puwet niya.

    “Ohh..”, mas masarap ang 2nd orgasm ko kesa sa una. Nanginig ulit ang tuhod ko.

    Napagod ako sa pagkantot sa kanya. Naupo muna ko sa chair ko. Napahiga naman siya sa carpeted na sahig at hapong-hapong din. Hindi siya makakilos.

    “Ok ka lang ba?”, tanong ko kay Grace.

    Tumango naman ito.

    “Masakit ang puwet ko. Sabi ko kasi sa’yo dahan-dahan lang eh! Ang hapdi niya.”

    “First time mo ba sa puwet?”

    “Oo kaya. Ayaw ko talaga diyan eh! Hindi ko feel. Pero kanina parang ok din naman siya. Nalibugan ako na ewan! Hindi ko ma-explain. Parang gusto ko din siya na ayaw.”

    “Magbihis muna tayo. Baka may dumating na security. Buti hindi pa sila napapagawi sa floor na ‘to.”

    Nagbihis muna kami ni Grace. Nagpahinga ulit. Nakakapagod kasi talaga ang ginawa namin. After 30 minutes siguro, nag-shut down na ko ng pc ko. Nag-ayos ng konti sa aking area. Nagkagulo kasi ‘yung iba kong gamit. Nang sa tingin ko ay malinis ang aking area ay umupo ulit ako sa chair ko. Kumandong sa akin si Grace. Niyakap ko siya at naghalikan kami. Niyakap din niya ko ng mahigpit. Niyaya ko siyang kumain, nakaramdam kasi ako ng gutom. Sa Mcdonalds kami kumain ni Grace, ‘yung nasa ibaba ng MRT Boni station. After namin kumain, nagyaya na siyang umuwi,

    “Lew, uwi na ko.”

    “Ok lang ba na hindi na kita ihatid sa haus mo?”

    “Sige ok lang. Sakay mo na lang ako ng taxi.”

    “Sige. Ipapara kita.”

    Pumara ako ng taxi.

    “Kuya, sa Kamuning lang. Magkano?”

    “Dagdagan mo na lang ng bente ‘yung metro ko.”, sabi ng taxi driver.

    ReplyDelete
  25. Nainis ako kasi ang hirap ang ipasok. Nilapit ko ang mukha ko sa butas ng puwet niya saka dinilaan ito. Napakislot si Grace sa unang dikit ng dila ko sa butas. Nakiliti siguro siya. Nilawayan ko ng nilawayan ang butas. Tapos tinutok ko na ulit ang burat ko. Nagbilang pa ko sa isip ko. 1.. 2.. 3.. Bigla kong pinasok sa puwet niya.

    “Aray! Tang ina, Lew, masakit! Wag ka muna kumadyot.”

    Bingi ako sa lahat ng sinasabi niya sa mga oras na iyon. Bigla kong binira ang puwetan niya. Kinadyot ko ng madiin ang butas ng puwet niya.

    “Aray! Aray! Aray! Lew, tama na! Ang sakit! Shit! Hindi ko kaya ang sakit! Ahh… Ahh. Ahh.. “, pagmamaka-awa ni Grace sa akin. Napaluha na siya sa sakit na naramdaman niya.

    Hawak ko ang seksi niyang hips, kantot pa rin ako ng kantot sa puwet niya. Madiin ang bawat indayog ko sa puwetan niya. Hanggang maramdaman ko na malapit na ko sa 2nd orgasm ko. Bumibilis na naman ang indayog ko. Isa-dalawang kadyot ko, biglang sumabog ang tamod ko sa loob ng puwet niya.

    “Ohh..”, mas masarap ang 2nd orgasm ko kesa sa una. Nanginig ulit ang tuhod ko.

    Napagod ako sa pagkantot sa kanya. Naupo muna ko sa chair ko. Napahiga naman siya sa carpeted na sahig at hapong-hapong din. Hindi siya makakilos.

    “Ok ka lang ba?”, tanong ko kay Grace.

    Tumango naman ito.

    “Masakit ang puwet ko. Sabi ko kasi sa’yo dahan-dahan lang eh! Ang hapdi niya.”

    “First time mo ba sa puwet?”

    “Oo kaya. Ayaw ko talaga diyan eh! Hindi ko feel. Pero kanina parang ok din naman siya. Nalibugan ako na ewan! Hindi ko ma-explain. Parang gusto ko din siya na ayaw.”

    “Magbihis muna tayo. Baka may dumating na security. Buti hindi pa sila napapagawi sa floor na ‘to.”

    Nagbihis muna kami ni Grace. Nagpahinga ulit. Nakakapagod kasi talaga ang ginawa namin. After 30 minutes siguro, nag-shut down na ko ng pc ko. Nag-ayos ng konti sa aking area. Nagkagulo kasi ‘yung iba kong gamit. Nang sa tingin ko ay malinis ang aking area ay umupo ulit ako sa chair ko. Kumandong sa akin si Grace. Niyakap ko siya at naghalikan kami. Niyakap din niya ko ng mahigpit. Niyaya ko siyang kumain, nakaramdam kasi ako ng gutom. Sa Mcdonalds kami kumain ni Grace, ‘yung nasa ibaba ng MRT Boni station. After namin kumain, nagyaya na siyang umuwi,

    “Lew, uwi na ko.”

    “Ok lang ba na hindi na kita ihatid sa haus mo?”

    “Sige ok lang. Sakay mo na lang ako ng taxi.”

    “Sige. Ipapara kita.”

    Pumara ako ng taxi.

    “Kuya, sa Kamuning lang. Magkano?”

    “Dagdagan mo na lang ng bente ‘yung metro ko.”, sabi ng taxi driver.

    ReplyDelete
  26. Nainis ako kasi ang hirap ang ipasok. Nilapit ko ang mukha ko sa butas ng puwet niya saka dinilaan ito. Napakislot si Grace sa unang dikit ng dila ko sa butas. Nakiliti siguro siya. Nilawayan ko ng nilawayan ang butas. Tapos tinutok ko na ulit ang burat ko. Nagbilang pa ko sa isip ko. 1.. 2.. 3.. Bigla kong pinasok sa puwet niya.

    “Aray! Tang ina, Lew, masakit! Wag ka muna kumadyot.”

    Bingi ako sa lahat ng sinasabi niya sa mga oras na iyon. Bigla kong binira ang puwetan niya. Kinadyot ko ng madiin ang butas ng puwet niya.

    “Aray! Aray! Aray! Lew, tama na! Ang sakit! Shit! Hindi ko kaya ang sakit! Ahh… Ahh. Ahh.. “, pagmamaka-awa ni Grace sa akin. Napaluha na siya sa sakit na naramdaman niya.

    Hawak ko ang seksi niyang hips, kantot pa rin ako ng kantot sa puwet niya. Madiin ang bawat indayog ko sa puwetan niya. Hanggang maramdaman ko na malapit na ko sa 2nd orgasm ko. Bumibilis na naman ang indayog ko. Isa-dalawang kadyot ko, biglang sumabog ang tamod ko sa loob ng puwet niya.

    “Ohh..”, mas masarap ang 2nd orgasm ko kesa sa una. Nanginig ulit ang tuhod ko.

    Napagod ako sa pagkantot sa kanya. Naupo muna ko sa chair ko. Napahiga naman siya sa carpeted na sahig at hapong-hapong din. Hindi siya makakilos.

    “Ok ka lang ba?”, tanong ko kay Grace.

    Tumango naman ito.

    “Masakit ang puwet ko. Sabi ko kasi sa’yo dahan-dahan lang eh! Ang hapdi niya.”

    “First time mo ba sa puwet?”

    “Oo kaya. Ayaw ko talaga diyan eh! Hindi ko feel. Pero kanina parang ok din naman siya. Nalibugan ako na ewan! Hindi ko ma-explain. Parang gusto ko din siya na ayaw.”

    “Magbihis muna tayo. Baka may dumating na security. Buti hindi pa sila napapagawi sa floor na ‘to.”

    Nagbihis muna kami ni Grace. Nagpahinga ulit. Nakakapagod kasi talaga ang ginawa namin. After 30 minutes siguro, nag-shut down na ko ng pc ko. Nag-ayos ng konti sa aking area. Nagkagulo kasi ‘yung iba kong gamit. Nang sa tingin ko ay malinis ang aking area ay umupo ulit ako sa chair ko. Kumandong sa akin si Grace. Niyakap ko siya at naghalikan kami. Niyakap din niya ko ng mahigpit. Niyaya ko siyang kumain, nakaramdam kasi ako ng gutom. Sa Mcdonalds kami kumain ni Grace, ‘yung nasa ibaba ng MRT Boni station. After namin kumain, nagyaya na siyang umuwi,

    “Lew, uwi na ko.”

    “Ok lang ba na hindi na kita ihatid sa haus mo?”

    “Sige ok lang. Sakay mo na lang ako ng taxi.”

    “Sige. Ipapara kita.”

    Pumara ako ng taxi.

    “Kuya, sa Kamuning lang. Magkano?”

    “Dagdagan mo na lang ng bente ‘yung metro ko.”, sabi ng taxi driver.

    ReplyDelete
  27. Pinasakay ko na si Grace. Dumukot ako ng pera sa pitaka ko. 400 pesos. Binayaran ko na agad ang driver. Hindi ko alam kung magkano ‘yung sinsabi niyang dagdagan ng bente ‘yung metro kaya nagbayad na lang agad ako. Nagpaalam na ko kay Grace. Sumakay na rin ako ng taxi pero sa Pasay naman ang way ko, sa may Rotonda. Pagdating ko sa bahay, sinalubong ako ni misis. Hinalikan ko siya.

    “Bakit ganyan ang amoy mo?”, tanong niya agad sa akin. Selosa pa naman ‘to.

    “Hindi. Sinubukan ko lang ‘yung perfume nung officemate ko. Ang bango kasi! Ang bango di ba?”, palusot ko sa kanya. Mahilig naman talaga ako sa pangbabaeng perfume.

    “’Yang damit mo bakit gusot-gusot na? Teka nga pala, bakit ngayon ka lang umuwi?”

    “Ma, may tinatapos ako kanina. Ngayon ang deadline nun eh!”

    “Talaga lang ha?”

    “Kumain ka na ba?”, tanong ko sa kanya.

    “Oo. Ayaw kumain ng anak mo hangga’t hindi din ako kakain.”

    “Ok, liligo lang muna ko ha. Hintayin mo na ko sa kwarto. Kailangan pagpasok ko sa kwarto tulog na anak natin ha.”

    “Ok. Alam ko na ‘yang binabalak mo . Parang hindi kita kilala.”

    Naligo na ko sa banyo. Nilinis kong maigi ang katawan ko. Ayaw kong kainin niya ang burat ko na galing sa puke ni Grace. Siyempre, iba pa rin ang asawa. Bago kami matulog ni misis ay nagkantutan muna kami. Natagalan ako bago mag-orgasm ulit. Kaya naman solved nasolved si misis ng gabing iyon. Paghiga ko, nasabi ko sa isip, “tiyak na late na naman ako nito magigising bukas.”

    Nakatulog agad ako sa pagod, as in sobra. Ok lang na ma-late ako ng gising bukas dahil Sabado naman pero kelangan ko pa rin tapusin ang trabaho sa boss ko. =D

    ReplyDelete
  28. so ikaw muna pumalit kay mang kanor? haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. ngshare lang po..habang wala pa si mang kanor..hihi

      Delete
    2. ah okay thats good para may mabasa din
      sana bumalik na si mang kanor jr.

      Delete
    3. hihihhi cool..dalawang uri ang Mabasa...pwedeng to read.. at pwedeng To Wet..alin ka don marie...hhmmmmmm....

      Delete
    4. haha, ang taba ng utak pwede both
      i think it was the best answer:)

      Delete
    5. ahaha good answer...kc yun nmn ang totoo..dnt worry babalik yun kpg ngka-experience ulit..kahit nmn ako na-eenjoy din..hihihihih...

      Delete
  29. may substitute na si mang kanor hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. habang wala pa update kay mang kanor,para may mababasa p rin tyo..

      Delete
  30. pahinga nnman? hahaha
    -ian

    ReplyDelete
    Replies
    1. kilala mo po ba si kuya MKJ? - ms.scorpio of qc

      Delete
  31. Nakakamiss si MKJ dito sa chatbox.

    Enjoy na enjoy pa naman akong basahin ang conversation nyo.. :(

    -daphne-

    ReplyDelete
  32. Replies
    1. matagal tagal na dng tahimik dito. nakakamis naman. balik ka na admin

      Delete
    2. nasa puso q,,, hahah,, peace! :D

      Delete
  33. Hindi kaya si riki at si mang MKJ eh iisa..hihihiihih....gnun pa man now lng ulit ako napadaan d2...madami na pla tayo d2 mga ka kwentuhan ah..join ulit ako....:)

    ReplyDelete
  34. Mga sir at ma'am, hindi po ba mas maganda sana kung magkakaron ng chatroom ang site na to? hehehe. Suggestion lang ho :) Tapos may private message. Para naman magkaron din ng kanya-kanyang storya mga readers hahaha. MORE POWER!

    ReplyDelete
  35. Ang tagal ni kuya - ms.scorpio of qc

    ReplyDelete
  36. Ayy wla pla ang admin ng site n ito naun!! Hmmmf kainis nmn naun q lng kc ito nadiscover!! Sarap p nmng tumamby d2!!:-v

    ReplyDelete
  37. good idea n mgkaroon po ng chatbox

    ReplyDelete
  38. Tagal n ni mangkanor ha ala p dn nadadali hehe. . .

    ReplyDelete
  39. ang tagal mo nmn MKJ..
    bat di ka pa rn BUMABALIK :(

    ReplyDelete
  40. whaaaaaaaaaaaaaaaaa. nakakamis dn naman makipag usap dito.
    balik ka na admin.

    ReplyDelete
  41. ayus ang mga stories mo sir nakakalibug talaga...from tponta obo brazil

    ReplyDelete
  42. tinamaan ata si mang kanor, nagbabagong buhay na.. sayang.. may magpapadali sana sa kanya na kakilala ko.. :(

    ReplyDelete