Aug 17, 2022

Tinder Talk : Yumi


Chapter 1


Intro muna. First thing first, madami akong ikukwento na mga nangyari sa akin sa mahabang panahong nakalipas. Madami, as in. Pero di ko alam saan at paano sisimulan. So ganito na lang, simulan natin sa latest na nangyari.


“Tinder talk”. Ito yung mga istorya ng mga nakilala ko sa dating app na ito. Yes, nagti-Tinder ako pero I'm on that dating app not to look for a date/hook-up but to look for people to talk to. Oo, pwede yun. Na-curious lang din talaga ako pagkatapos mapanood ang Tinder Swindler sa Netflix earlier this year. Ni-check ko lang kung ano ang meron dun (hint: madaming babes haha).


Isa sa nakilala ko si Yumi (not her real name). Pero sya yung nasa picture (used with her permission).



If curiosity kills the cat and if Yumi is a cat with 9 lives, game over na malamang sya haha Google-search mo ang word na “curious”, lalabas ang picture nya dun. Sobrang curious nya  kasi sa lahat ng bagay. Tuwing magka chat kami, napakarami nyang tanong lagi kaya ang sarap nyang kausap. Di kayo mawawalan ng topic. Napaka open din nya, meaning lahat sinasabi at walang hiya (in a good way haha). One other thing, aside from being overly curious, napakamahiyain nya. “Say what again?” says you. Oo, napakamahiyain nya sa personal and yes, nagkita na kami. 


“What does she look like?” says you. Teka, bakit ba english ang salita mo? Anyway, maganda siya, maputi, slim and matangkad. Five feet ten inches ako at hindi kami nagkakalayo sa height. Four feet seven sya. Walking contradiction din siya. 24 years old, accountant sya by profession, pero nagco cosplay din sya. Ang last niyang pinuntahang convention ay sa MOA. Bobo lang, naligaw pa pauwi hahaha (hi, Yumi hehe). Ang gulo di ba? Mahiyain sa personal, pero nagsusuot ng sexy cosplay.


“Where’s the sex part at?” says you again. Eto nga.


So based sa usapan namin, naka tatlong ex-boyfriends na daw siya. At sa tatlo daw na yun, di pa nya nararanasan ang dilaan sa pussy. Nahihiya daw kasi sya (I told you). Feeling daw nya napipilitan lang ang mga lalaki sa tuwing dumidila sa pussy ng babae. May amoy daw kasi yun kahit pa gaano kalinis. May lasa din daw and yes, nilasahan nya ang sarili niyang juice. Nahihiya daw sya sa mga naging partners nya na baka i-judge daw sya (take note of this, as we will go back to this later).


Eto pa ang clincher. Nagsend sya ng link sa isang article na nagsasabing pinakamaduming parte daw ng katawan ng tao ang bibig, hence, baka magka UTI ang babae kapag dinilaan sa puke. Okaaaaayyyyy….


Dito pumasok ang curiosity nya. After niyang sabihin ang lahat ng iyon tungkol sa pagdila sa pussy, sabi nya sa akin na curious daw sya ma-experience yun. Ding-ding-ding! May tunog akong narinig sa loob ng aking kukote. Gustong-gusto daw nyang ma experience yun kaso nahihiya talaga sya. 


Sa katotohanan, ayon sa kanya, may naka match sya sa Tinder na guy. Unang usap pa lang nila, inaya na sya mag hook up. Naisip naman nya na why not? Remember yung sinabi ko above na take note? Ito kasi yun. Naisip daw nya na pwede nyang i-try magpa lick sa isang stranger para kung i-judge man sya (na may amoy o lasa down there), okay lang daw since hindi naman sila magkakilala talaga. One time lang daw. Susubukan lang nya para ma experience, In other words, one-night-stand lang pero hapon sila nagkita so one-afternoon-stand. Corny.


So what happened? Hindi pa din sya nagpa lick. Sobrang hiyang-hiya daw kasi niya, di nya talaga kaya. Sa sobrang hiya niya nya, hindi sya nag tanggal ng face mask the whole time na nasa motel room sila. Yes, nag sex sila pero di sya pumayag na i-lick sa pussy. Mission failed.


Enter MKJr. 


Matagal din muna kami nag chat. Pinaramdam ko sa kanya na di nya kailangang mahiya sa akin, nothing to worry about, and pinakamahalaga, gusto ko ang nagli-lick ng pussy. Pinagpipilitan niya kasi na nagkukunwari lang daw ang mga lalaki na gustong gawin yun para lang pagbigyan ang babae. Sinabi ko sa kanyang hindi ganun yun. 


Pagkatapos ng matagal-tagal ding usapan, pumayag siyang makipagkita. Binigyan nya ako ng mahabang listahan ng mga condition nya, gaya ng dapat daw ay madilim, as in lights off. Nahihiya daw kasi syang makita ko ang mukha nya, makita ko ang pussy nya, at ayaw nya makita ang gagawin ko sa kanya. Nakipag compromise ako. Ang naging usapan namin ay dimmed light, hindi sya magtatanggal ng face mask para di ko makita ang mukha nya, at di sya magtatanggal ng damit pangtaas.


Hmmmmnnnn… Fineeeeee…


Sunday kami nagkita. Sinundo ko sya malapit sa bahay nila. Nakita ko syang naghihintay sa waiting shed. Habang papalapit ang sasakyan, napa wow na ako sa isip. Ang sexy nya lalo sa personal. Naisip ko pa na, ito ba ang makaka sex ko? Ang swerte ko. Yes, ang liit nya pero proportioned naman ang katawan nya kaya ayos lang. Bagong ligo sya, naka maiksing maong shorts, white tight shirt, face mask (ang bwisit na face mask). Nakita nyang papalapit ang kotse at pagtapat ko sa kanya, binuksan ko ang passenger door sa harap.


Aba, si ate girl, sa likod sumakay. Ginawa akong Grab driver!


Pagsara nya ng pinto ng kotse, sa labas sya nakatingin. Di ako tinitingnan. Pinapalipat ko sa harap pero ayaw. Ang suplada ha (although later on, nakwento nya kasi na nandun daw ang kapitbahay nila malapit sa waiting shed at ayaw nyang makitang sumakay sya sa harapan ng kotse). Okay, pwede. Plus nahihiya din daw talaga sya kaya nasa likod sya at di sya makatingin sa akin.


Pagpasok namin ng motel room, medyo nag transform sya. Naging madaldal. Ang daming kwento. Ang daming pinapakita sa cellphone nya na isusuot daw nya sa next Cosplay convention. Gets ko bakit ganun. Kinakabahan sya, nahihiya. And by continuously talking, pinapatagal nya ang moment na kailangan na naming simulan ang mission namin.


Isang oras bruh! Isang oras kami nagkwentuhan muna. Okay lang naman kasi ang saya naman nyang kausap. Na at ease din naman ako. Tas unti unti ko din kasi siyang hinahawakan nun. Sa legs, sa shoulder, sa arms. Napapapitlag nga sya mismo kapag ang kamay ko ay malapit na sa singit nya.


Du na din ako di nakatiis nung malapit na sa singit nya ang isa kong kamay. May kinukwento pa sya about sa isang sexy na cosplayer nang dalin ko ang kamay ko sa pagitan ng kanyang mga hita. 


Hinimas ko ang kanyang puke sa ibabaw ng kanyang shorts!


Hinawakan nya ang kamay ko. Akala ko ay pipigilan nya pero hinayaan nya lang. Okay. Game on.


—- To Be Continued —


No comments:

Post a Comment