Aug 15, 2022

Mundo Ng Kalibugan : Episode IV - A New Hope


 Tao po! May tao pa ba dito?

Nasaan na kaya yung mga dating nandito? May kanya-kanyang buhay na for sure na malayo na sa buhay nila nung tambay pa sila dito. Nasaan na ang mga usual suspects hahaha Nasaan na yun mga regular na nagco comment? Nasaan na yun mga na-meet kong readers?

Ahh, wala na. Sad... Makahanap na lang ng mga bagong housemates.

I'm back, bitches!

Gagawa sana ako ng panibagong blog. Pang apat ko ng blog sana, hence "Episode 4". Diary ng Makasalanan sana ang name ng blog, bagong site. May na recruit na nga akong friend na magpo provide ng pictures (see pict here) DnM for Diary ng Makasalanan. Old school na kasi si Mang Kanor haha Nai-set-up ko na ang site, then I realized bakit gagawa pa ako ng bago, ituloy ko na lang kaya ito?

Sooooooo....

Ano ang mga mababasa dito? Same as before. Mga experiences ko, life, love, lust. 

Okay. Game na ulit. Lez do this.

Oo nga pala, nakausap ko recently si FanGirl.


No comments:

Post a Comment