Apr 20, 2013

"Gusto kong magpaabuso sa iyo!"

Isang guest post muna tayo, sinulat ni French Girl. In-email nya ito sa akin recently bago sya matulog, and with her permission, ipopost ko dito.



It was by accident when I stumbled upon your blog page. I felt awkward at first pero per curiosity, bumigay na rin ako.

I remembered habang binabasa ko ang isang blog post mo, naglakbay ang imagination ko. Bigla akong napakagat sa labi ko. The next thing I know, basa na pala ang aking panty.

I know this might appear to be wrong pero I fantasized about your tongue licking all my body - yung kepyas ko. I fantasized how you drank my juice. Grabe MKJ, nabaliw yata ako in that instant. Then I positioned myself levrette style while rubbing my clit, napaungol ako sa sarap, thinking na tinitira mo ako.

Ang sarap, nakakauhaw!




I know I have to meet you or else I will go insane. Hindi pa ako nakakatikim ng Pinoy so why not try one? With my hands shaking and my pussy still soaking wet, I sent you an email. Buti naman nag-reply ka. We exchanges emails and chats. Dun ko din talaga na-realize na I had to meet you. I need to meet you.

I have already booked my ticket to Pinas dahil timing, I am on vacation leave. Ang alam ng mga kakilala ko, bibisitahin ko ang mga relatives ko sa Pinas. But I have another agenda. I want to meet you. One time lang, kailangan ko lang talagang malaman kung ano ba talaga ang pakiramdan na tinitira mo ko.

I was in a train heading to Paris recently, when I restarted reading again your blog. Biglang uminit ang pakiramdam ko, parang lalagnatin ba. Inisip kita sa tabi ko, sa cabin ko habang umaandar ang train. Nakaskirt lang ako, ramdam ko ang malikot mong kamay na humihimas sa dibdib ko. Napaungol na naman ako...

Gusto kong lumuhod ka at kainin mo ako.. just right here sa train. Mas exciting pa siguro kung may makakakita sa akin.

Dahil sa iyo MKJ, tumaas yata ang libido ko. My sex drive is definitely crazy for you right now. Gusto kong gawin mo sa akin lahat ng nalalaman mo.

Gusto kong magpaabuso sa iyo!



(Para sa mga gustong mag Guest Post, mag-email lang kayo sa akin ng sex story nyo.)

98 comments:

  1. Ang lupet mo talaga idol..post mo lahat ng palitan nyo ng email dito..email palang nakakalibog na..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nalilibugan nga talaga ako everytime na nakakachat sya haha

      Mahirap i-post lahat kasi may mga details na di pwedeng sabihin. Pero sige, tingnan natin kung pwede nga.

      Delete
  2. all story is liar kahit sino puwedeng mag gawa ng storya at saka di na kalibugan yan isang katarantaduhan nayang kuwento na yan isang kahayupan dahil pati hipag at pamangkin niyare kasinunglingan

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha unang-una, salamat sa pagdaan dito.

      Pangalawa, hindi liar ang story. Pwedeng maging liar yung nagsulat pero hindi yung story hehe "All stories are lies". Ayan, mas ok yan.

      Pangatlo, di ako santo at di ako nagpapanggap na santo.

      Pang-apat, welcome sa aking mundo ng kalibugan :)

      Panglima, wag masyado mainit ulo hehe

      Delete
    2. Pero napaisip ako dito sa comment mo hehe

      Oo, kahit sino pwedeng maggawa ng istorya. Kung di ka maniniwala sa nababasa mo dito, ok lang. In fact, ok na nga rin na walang maniwala at isipin nyong gawa-gawa lang ito. Ibig sabihin nun, protektado ang identity ko at ng mga taong involved dito kasi nga, "gawa-gawa" lang, di ba?

      Kahayupan? Siguro din. Kaya nga ayaw ko ding magpakilala at makilala kasi nakakahiya. Pero isa lang masasabi ko, walang pilitang naganap sa kahit na anong sitwasyon. Oo din, pwede kong tanggihan at wag gawin ang mga ginawa ko, pero holy batman! Weak ako pagdating sa ganyan. Mahirap tumanggi kapag nasa harapan mo na ang isang sitwasyong masasarapan ka din naman.

      Sana lang may angking lakas akong kagaya mo haha

      Delete
    3. this blog might be immoral or whatnot, but every time I read a story in here, makes my fappy time happy.:D

      Delete
    4. dugtong lang.. pang anim. bakit mo binasa. sa bagay opinion mo yan wala kaming magagawa. hehe peace

      Delete
    5. I care less what others think, I had good time with MKJ and will definitely have more in the near future (hopefully)

      Delete
    6. French Girl, alam mo talaga kung papano ako patigasin haha

      Delete
  3. Sang ayon ako syo Idol!!

    ReplyDelete
  4. Pwede rin bko magemail sau? ;p

    ReplyDelete
  5. wow.. sarap naman nya.. sana ako din.. :)

    ReplyDelete
  6. pwede ba mka VC d2????

    ReplyDelete
  7. mron n nmn naencounter c sir n isang anti ult .. Haha .. Kulang lng yn s masterbate .. -hArhAr

    ReplyDelete
  8. hmm you can't please everyone, so d0n't mind them...

    ReplyDelete
  9. Pabasa dn naman ng mga conversation ninyo hehe mukhang malayo narating ninyo ha.

    Pa email hehe

    zatoskie@yahoo.com.ph

    ReplyDelete
  10. ui .. Ms.may dba sbi mo dti mgsshre k ng kwento mo ? Shre mo n oh .. :p -hArhAr

    ReplyDelete
  11. @harhar n0thing happened...we just dine out :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. dine out daw, ibig sabihin nagkainan sila haha

      Delete
  12. hehehe ngkainan...ngsubuan... Ng...ice cream hahaha

    ReplyDelete
  13. ah .. Haha .. XD .. Oh .. Ok nmn b sya ms.May ? Nkalimot n b sa past? Mdli s sbhn un pro mhrap mklimot .. Hehe .. Pro dyn tyo s topic .. Anong flavor? :p -hArhAr

    ReplyDelete
  14. Hmm he's ok...the same guy who used to ann0y me way back high sch0ol haha...kaso mahirap mg'c0mmit kc b0therd pa din ako...haha flav0r talaga ha, hmm double dutch...

    ReplyDelete
  15. haha .. Daya d man lng sya namigay :p .. Oh .. Take ur tym .. Pro wag magstay po s nkraan .. Focus lng po .. -hArhAr
    .
    Ilang beses namn kyo nagkainin at nagsubuan ? :p ..

    ReplyDelete
  16. Hahaha gus2 mo ice cream tau s0metime? Hmp oo nga, i'm on the pr0cess of m0ving on naman...

    Hanggang maub0s si double dutch hahaha

    ReplyDelete
  17. Hahaha nahiya nman ako :)

    ReplyDelete
  18. haha.. Sure ms.May .. Dhil ikw po ang nag aya .. Sgot mo :p .. Cookies and cream flavor .. Su2buan mo rin b aq? Haha .. :p .. -hArhAr
    .
    And malabo ata un kc dba proivnce k ? :p
    .
    Edi good .. Mdyo mtgal2 n prcoess yn .. :> and naala2 q lng my utang k p plng cake skin n my banana :p

    ReplyDelete
  19. Sure..? Hmm masarap din c0okies&cream...ikaw? Gus2 mo din ba subuan? Haha
    .
    0o nga, nsa pr0vince ako, y0n ang pr0b. Hehe
    .
    Hmm mejo matagal nga pro at least, nsimulan ko na...hahaha oo nga no? Hmp cge, ice cream at cake na...

    ReplyDelete
  20. sure n sure :p ..
    .
    Haha .. Malay mo mgkasalubong :p ..
    .
    Hehe .. Gnyn tlga reality .. Part lng yn .. :D .. Go with the flow lng ..
    .
    Yehey ! :D .. Busog for sure . :p .. -hArhAr

    ReplyDelete
  21. Hehe s0meday? I've been planning to go to Manila, s0oner :)
    .
    Tama,reality sucks but we have to deal with it...& s0meday i'm g0nna smile with it...
    .
    Bus0g at enjoy pa haha

    ReplyDelete
  22. oh ,, ano nmn ggwin mo s manila ms.May ? Mainit dito XD .. And bka matunaw ung cake q :p ..
    .
    Nice .. Tama yan .. Twanan lng ang nkraan :D
    .
    Enjoy tlga ha .. Ntwa aq dun .. -hArhAr

    ReplyDelete
  23. Vacati0n...i have a friend in batangas...pro plan pa lang...dami kc gawain d2 sa w0rk urgh!!
    .
    Jan nlang ako mgluluto for you... @_@
    .
    :)

    ReplyDelete
  24. ah .. Ic .. Iba tlga mga tao dito at dyn .. Kpg magvacation bliktad .. Kmi gus2 s province tpos kyo dito nmn .. Haha ..
    .
    Wow .. Mukang special yn ah ..
    :D
    .
    Mauubos rin yan ,, -hArhAr

    ReplyDelete
  25. Change of atm0sphere daw kasi :D hmm get wild &carefree s0metime, d0n sa mga walang nakakilala...
    .
    Special yan pra sau...nakz!

    ReplyDelete
  26. harhar's nice to talk to...ewan ko ba, parang ang gaan nya kausap... Hmm hehe i w0nder?

    ReplyDelete
  27. hehe .. Gaano k lkas ? :p
    .
    Ah .. Bale gus2 mo nmn po pla ay polluted area and mgulong lugar XD :p .. Joke lng .. My mga lugar lng nmn n gnun .. Hehe .. Pro try mo libutin manila pra masulit mo po ..
    .
    Special tlga .. Cant wait :D .. -hArhAr

    ReplyDelete
  28. bka pag nilibot nya manila masuffocate sya sa pollution hehe.

    ReplyDelete
  29. hehe .. Ou nga e.. Bka d n sya bmlik ng manila nun XD .. Pro sympre hndi nmn ung mga gnung lugar ung pu2nthan nya :D .. -hArhAr

    ReplyDelete
  30. pwede ko rin ba siya makilala? curious ako sa levrette? haha! good luck bro, idol na idol kita. (. )( .)

    ReplyDelete
  31. Maganda nman d0n sa place ng friend ko, hndi masyad0ng polluted...

    ReplyDelete
  32. wanna c0me with me harhar? Hehe

    ReplyDelete
  33. hehe .. Sure ms.May .. :D .. Hnda mo ung cake ! :p .. Ung sa batangas? -hArhAr

    ReplyDelete
  34. MERON KA NAMANG LAKAS AT MALAKAS PA NGA SA BAGYO ANG DATING MO SA KAYABANGAN MO AT SA MGA KASINUNGALINGANG KUWENTO DAHIL ANG MGA KUWENTO MO PMPASAKIT LANG SA PUSON NG MGA TAONG MALILIBOG PERO SA MGA KUWENTO MO DI AKO NALIBUGAN BRO KUNG HINDI NAYABANGAN SIGURO KAPAMPANGAN KA KAYA GANYAN KALAS ANG HANGIN SA ULO MO HAHAHA

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pre, sira ba ang period at caps lock ng keyboard mo hehe

      Tsaka kung hindi ka naniniwala, pwede namang wag ng bumalik sa site na ito. Nakakailang comment ka na, ibig sabihin ay bumabalik ka pa dito. Bakit? Para sumikat? Haha Wag ng umasa pre. Hindi ka namin papatulan dito. Make love not war kami dito :)

      Delete
    2. PARA HINDI SUMAKIT ANG PUSON MO I SALSAL MO NALANG YAN DAMI PANG SINASABI WAG KA NAALANG MAGBASA HAHA SIRA DN UNG PERIOD KO AT CAPSLOCK MKJ HEHE

      Delete
    3. Wala sa ayos to ahh..toinks!!!kotongan kita dyan!!!bitin siguro yan kaya ganyan..

      Delete
    4. Hello Benhar Calipso,

      First of all, I don't really know why you still keep on reading MKJ's sexperiences. Either nalilibugan ka naman talaga or sadyang naiinggit ka. Sino nga ba ang masakit ang puson, Ikaw o si MKJ? Di ko na siguro need sagutin yun.

      Nabakla ka na siguro kay MKJ, kuwento pa lang. Bakit hindi mo ako gayahin, nagpatira sa kanya at napatunayan na hindi kathang-isip ang mga kuwento niya (kung babae ka of course). Aminin mo sa sarili mo na gabi-gabi bago ka matulog, binabasa at binabasa mo ang blog niya. Mali ba ako? then spank me.. bite.. mmmmm

      Alam mo ba nung nagsex kami ni MKJ, I had one of the best orgasm. Siguro iniisip mo "puta ka kasi FG".. (truth is, hindi mo ako matitikman dahil hula ko FRIGID ka). When was the last time you had an amazing fellatio?

      Benhar Calipso, enjoy mo na lang kasi ang magbasa at magjakol ka habang ninanakaw ang puwesto ni MKJ kahit sa imagination lang... it won't hurt you ...

      Delete
  35. Yes d0n nga :) maganda ung place ng friend ko, my beach... Hmp ung cake jan nlang...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kapag hindi natuloy ang mga balak nyong ito, magsasara na lang ako ng blog kasi pinaasa nyo lang kaming readers ng comments haha

      Delete
  36. Kelan po next update ? HAHAHA. Go idol.

    ReplyDelete
  37. Haha .. Aba nag comment n nmn ung naligaw dito sir .. Laki ng prob XD .. Pncinin .. :)) .
    .
    .
    Tlgang mgssra ah .. LOL .. Pnapaexcited lng nmn nmin tong site :D .. D kc nag uupdate e.. :p
    .
    .
    Ms.May .. Ay tlgang d po polluted dun .. Mdyo province n rn po kc ung dting dun e.. :D .. Srap nmn dun .. Dpt d ssbay sa vacation ng mga school pra d crowded .. Hm.. Cge dun cake dito nlng po :p -hArhAr

    ReplyDelete
  38. Haha wag nman mgsara, this site adds excitement in our lives MKJ...
    .
    Pr0blem is, hndi me mkakuha ng vacati0n harhar, too busy with w0rk kc...plus i'm into sch0oling pa :( sa weekends...
    .
    Wala kang gf harhar?baka umbagin ako haha...

    ReplyDelete
  39. ou nga sir .. Magssra agad XD ..
    .
    Kya nga someday e.. Malay mo lng po ms.May .. Ah ,, masteral degree ? .. Ok lng yn .. Ppsyhin ntn cla s pag uusap muna po ntn dito .. Hehe ..
    .
    Mron po .. Kso my prob kmi nun .. And d nmn cgro .. -hArhAr

    ReplyDelete
  40. malpit n mag may Ms.May .. Bday mo n po ba? Hehe .. -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. sa June ang Bday ni May, kaso panget naman kung June ang ipapangalan sa kanya ng mga magulang nya haha

      Delete
  41. haha .. Hndi kya sir bka August ? :))
    .
    .
    Biro lng un ah ms.May :D
    .
    .
    Cno p magppainom dyn ? Tra ! Kht d aq umiinom XD .. Pg ibig tlga .. Haist .. -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. problema harhar? hindi na dadaan sa inom yan.. kwento mo nalang dito. hehe

      Delete
  42. haha .. Alam na ! .. :p .. Ou nga e.. Sa end n tyo ng kwento .. Aun .. Broken .. XD .. -hArhAr

    ReplyDelete
  43. Hello...
    ...Matagal pa bday ko...September 29...prepare your gifts ha?
    ...ay br0ken heartd ka harhar? Tsk tsk c0ntagious disease pala ang ''br0ken hearts''

    ReplyDelete
  44. ah .. Hehe .. Kla nmin may :p .. Mtgal p pla .. 29 .. Hmm .. :D .. And d n uso gift kya po :p ..
    .
    Ou nga e.. Disease tlga .. Pro d q muna iicpn un .. Bz bzhan po muna .. -hArhAr

    ReplyDelete
  45. :D hndi nb? Hmp eh di balik uso nlang, for me harhar?
    ...tama, keep urself busy...mingle wit friends or n0nfriends. Try s0mething new, travel, eat alot, get drunk, laugh alot, cry if u need to... Have fun... Hehe i'm d0ing that & i'm d0ing great!
    ...thanks 'bi' for the c0mpany lol

    ReplyDelete
  46. hehe .. Ok cge tgnan po ntn .. Iblik .. :)) ..
    .
    Hm .. Tma k nga ms.May .. And ipgpatuloy mo lng po :D .. Wg lng sobra2 din sympre :D -hArhAr

    ReplyDelete
  47. hehe bsta ready nlang gift...
    ...ok lang khit s0bra kc my gus2 nga kalimutan...but then syempre we have to m0ve on,kpag nka'm0ve on na, then live the n0rmal life...

    ReplyDelete
  48. pwde bng utang muna ms.May .. Hehe ..
    .
    Ah .. Sbi mo e.. Pro I think .. Normal lng nmn ang ngyyri stin .. Reality nga dba .. Ang nid lng tanggpin ntn .. Hehe -hArhAr

    ReplyDelete
  49. N0rmal nga nangyari...what i mean is ung mga ginawa ko just to forget isn't the n0rmal me...haha ...hmp lika tagay tau, me lang mg'isa

    ReplyDelete
  50. hehe .. Hndi kc ng2ing normal ang isang bgay dhl nagkroon ng chnges .. XD .. Tra ms.May :) .. -hArhAr

    ReplyDelete
  51. :) walang w0rk guyz...'nu gawa nyo n0w?

    ReplyDelete
  52. hehe .. E2 aq tambay mode .. Phinga .. Mmya comptr lng .. Hehe .. Pngparelax q .. E ikw po ms.May ? -hArhAr

    ReplyDelete
  53. npncn q lng ang kulit .. Ung tag name mo ms.May .. My ktbi n date ng May rin .. Hehe .. May may .. :D -hArhAr

    ReplyDelete
  54. Haha ok nga...hmm maymay, cute! yan papangalan ko sa magiging anak ko lol... hmm papuntang city, we're g0nna paint the t0wn red t0night lol

    ReplyDelete
  55. hehe .. Ms.MayMay :D .. Ah .. Naks .. Hm .. Intrsting .. :) .. Red tlga ? :D -hArhAr

    ReplyDelete
  56. hehe .. Cute nga .. MayMay :D .. -hArhAr

    ReplyDelete
  57. red talaga! Hehe 0nce in a while kelangan talaga mg'enjoy...

    ReplyDelete
  58. yeah ryt ! .. Good ! .. Keep up po .. Hehe .. Hm .. Pro d q sya ngets .. Hehe .. -hArhAr

    ReplyDelete
  59. Har Har, May, wala pa bang maikukwento? hehe

    ReplyDelete
  60. haha .. Wla nmn ikwe2nto sir e.. -hArhAr

    ReplyDelete
  61. why sad ms.May ? -hArhAr

    ReplyDelete
  62. Serious na tanong MKJ papano ba magpaabuso sa iyo? Email ba kita? Kailangan ba muna mag skype? Kinakabahan kasi ako at nahihiya mag email sa iyo. Tsaka nasa highschool pa lang po ako.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Email mo ko and attach your resume, NBI clearance if nasa Pinas, DSWD clearance for minors, and 1x1 nude picture haha

      seriously, email mo lang ako, let's chat.

      Delete
    2. share mo naman ang grasya miss high school girl.. :D

      Delete
    3. pa add na rin sa skype, mic23nique and id ko. salamat. more power to MKJ. - pinsan ni mang kanor jr. hahaha

      Delete
  63. haha .. LOL .. Hrap ng req. Nun sir ah ... :p .. Ntwa aq dun .. Prang mag aapply e .. -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe pero ang pinaka important dun eh yung 1x1 whole naked body picture :)

      Delete
  64. hahaha Taena mkj...i really need to write a story na talaga...

    ReplyDelete