Jun 20, 2013

"Gawin Mo Ang Lahat Sa Akin..." 2

picture ni southgirl habang nasa ibabaw ko
Medyo matagal kaming nakahiga sa kama. Walang nagsasalita pero kita ko na nakangiti sya. Parang binabalikan namin ang mga nangyari.
"Di ba sabi mo ita-try mong mag blow job" sabi ko sa kanya, iniintay ang kanyang reaksyon.
Parang natigilan pa sya. Para bang kukuha ng board exam.
"Sige, try ko..." sabi nya, bumangon mula sa pagkakahiga.
Parang alam ng titi ko ang mangyayari dahil tumayo din sya.

(Part 1 Here)

Di malaman ni SouthGirl kung anong gagawin. Ako na ang naghubad ng pantalon ko, kasama na ang suot kong boxers. Tumambad sa harapan nya ang nakatayo ulit na titi ko. Hinawakan nya ang katawan niyon, parang ingat na ingat. Gamit ang isang kamay, dahan-dahang nagtaas-baba iyon, jinajakol ang aking alaga. Nang maramdaman ko ang isa pa nyang kamay na humawak sa balls ko, lalo ng nagalit ang aking titi.

Mayamaya pa ay bumaba na ang kanyang ulo. Dinilaan nya ang dulo nun, nagpaikot-ikot ang kanyang dila. Ang sarap din kahit alam kong di niya iyon nagagawa palagi. Ang alam ko, na blowjob na din nya ang ex nya pero isang beses pa lang ata at gusto daw nyang i-try ulit iyon sa akin.

Nang isubo na nya ang ulo ng titi ko, napaangat ang balakang ko at napahawak sa buhok nya. Hinawi ko iyon para makita ang kanyang labi na nasa katawan ng aking titi.

"Uhhhhmmmmmmmnnnn..."




Ulo na nya ang nagtaas-baba sa aking titi. Ang init din sa loob ng kanyang bibig. Habang patuloy siya sa paglalaro sa balls ko, nandun yung dilaan nya ang ulo ng titi ko, ang ilalim ng katawan nito, at isang beses nga ay naramdaman kong dinilaan din niya ang balls ko. Buti na lang at nag shave ako ng pubic hair kaya malinis ang kanyang dinidilan.

Inabot ng isang kamay ko ang puwitan nya habang subo nya ang alaga ko. Nilamas ko iyon. Ilang saglit pa ay kinapa ko naman ang kanyang puke. Basa na o basa pa iyon. Nilaro ng daliri ko ang hiwa nya habang dinidilaan nya ang aking titi. Napapaungol sya. Kinabig ko ang bahaging iyon ng kanyang katawan palapit sa mukha ko.

Nag 69 kami.

Habang nakahiga ako sa kama, naipuwesto ko ang kanyang katawan sa ibabaw ko. Nasa tapat ng mukha ko ang kanyang pussy. Nilaro ng mga daliri ko iyon, ibinuka, tiningnang mabuti ang loob ng kanyang butas. Mamasa-masa. Ipinasok ko ang isang daliri, dahan-dahang naglabas-pasok sa butas.

"Ohhh shiiitttt...." ungol nya, "uhhhhhhhh...."

Itinuloy nya ang pagsubo sa titi ko habang pini-finger ko sya. Basang-basa na ulit siya nang hugutin ko ang daliri kong nakabaon at dilaan ang kanyang pussy. Ilang minuto din kaming nagkainan. Habang nilalaro ng dila ko ang clits nya, sumuot ang isang kamay ko at sinapo ang kanyang suso. Nilaro ko din ang nipples nya.

"Unngggggghhhhhhh... oooohhhhh..."

Mayamaya pa ay dahan-dahang itinulak ko ang kanyang puwitan palayo sa mukha ko. Akala nya ata ay pinapatayo ko siya pero pinigilan ko nang akmang tatayo nga. Sinabihan ko syang wag tumayo, bagkus ay iusod ang kanyang katawan papunta sa titi ko. Na-gets nya ang nais kong mangyari.

Habang nakatalikod sa akin, hinawakan nyang muli ang titi kong galit na galit pa rin. Umusod pa sya hanggang tumapat na ang kanyang puke sa matigas na parte ng katawan ko na hawak nya. Itinapat nya sa butas at dahan-dahang inupan ang aking titi. Medyo masikip pa rin sya. Ramdam na ramdam ko ang pagpasok sa kanyang butas.

"Uhhhhhh... ang sarappp..." ungol ni SouthGirl.

Hawak sa kanyang balakang, ginabayan ko ang pagtaas-baba ng katawan nya sa nakatayong titi ko. Kitang-kita ko ang paglabas-pasok nun sa kanyang puke. Habang pababa ang balakang nya, sinasabayan ko naman ng pagtaas ng balakang ko para baon na baon iyon sa loob nya. Ang sarap. Ang sarap kantutin ni SouthGirl.

Ako pa lang ang pangalawang lalaking kumantot sa kanya!

Nag-angat ako ng katawan. Sinapo ng magkabilang kamay ko ang magkabila din nyang suso. Habang gumigiling sya, dinidilaan at hinahalikan ko ang batok nya, ang leeg. Shit, malapit na ulit akong labasan pero pinigilan ko. Ang sikip kasi ng maliit nyang puke kaya ramdam na ramdam ko.

Mula sa ganung posisyon, itinulak ko muli ang katawan nya. Pinatuwad ko naman. Ayaw ko sana, pero nahugot ang titi ko sa pagkakabaon nang pumuwesto siya. Ilang segundo lang naman dahil muli kong naibaon ang titi ko sa pussy nya. Hawak sa magkabilang side ng balakang nya, kinantot ko ulit si Southgirl, doggy style.

Ang sarap. Medyo mahirap an posisyon namin dahil medyo petite nga siya, at mas mahaba ang mga hita ko sa kanya. Pero baon na baon din ang titi ko. Sinigurado kong sa bawat pagpasok ng titi ko, abot ang pinakaloob ng kanyang puke. Sunod-sunod na din ang paglabas-pasok ng titi ko. kasabay ng sunod-sunod nyang pag-ungol.

Ilang saglit pa, naramdaman kong nilabasan sya. Parang sinasakal ng puke nya ang titi ko habang nagka-cum sya.

Pinahiga ko siya na this time, hindi natanggal ang pagkakabaon ng titi ko. Nakatagilid kami sa kamang nakahiga, nasa likod pa din nya ako. Iniangat ko ang isang hita nya para mas swak ang titi ko. Kinantot ko ulit si SouthGirl sa ganung posisyon. Mabilis na ang paglabas-pasok ng titi ko. Gusto ko na ding labasan, Gusto ko na ulit magpasabog sa loob nya.

Dahil marahil sa posisyon na iyon at sa sunod-sunod na paglabas-pasok ng tigas na tigas kong titi, naramdaman kong lalabasan ulit si SouthGirl. Maingay na din kasi sya. Parang sarap na sarap sa bawat pagbaon ng aking alaga.

"Uhhhhhh... unnggghhhhh... ungghhhhh... ummmmnnnnn..."

"Lalabasan na ako..." bulong ko sa kanya.

"Yessss... please... Ako din... Sa loob ulit..."

Pagkasabi nya nun, tumilamsik ang tamod ko sa kaloob-looban ng puke nya. Isang mahabang ungol ang narinig ko sa kanya.

Nang nailabas ko na lahat, pinaharap ko sya sa akin at hinalikan sa labi. Matagal kaming naghalikan, parang first time kiss ulit.

Nakailang beses pa kaming nagkantutan ni SouthGirl. Sa kama, sa shower, sa may upuan malapit sa bintana ng hotel room. Nang medyo magmamadaling araw na, tinawagan nya ang kanyang ate. Nang malaman naming pauwi na ito, umuwi na din ako.

Magkikita ba ulit kami? Usapan namin na magkikita nga. Kahapon nga ay pinagplanuhan na namin ang next time.

Why not? Ang sarap nya kasing kantutin.

30 comments:

  1. This is good master, sana may southgirl din sabuhay ko,, hahaha

    ReplyDelete
  2. Dang! buti pala at nagopen ako hahaha busy na bukass eh...me personal na kwento din ako na ibibigay sau master,hanap lang ako ng oras...Saludo!!!

    ReplyDelete
  3. what the! ansarap po ng kwento nyo! first time reader dto sa blog nio, hayyy sana gnito kainit yung sex life ko! hahaha penge nman ako Master MKJ ng mga BABAENG PDENG KANTUTIN haha -SFX

    ReplyDelete
    Replies
    1. SFX, comment comment ka lang dito. Madaming girl readers dito, di lang mga nagpaparamdam hehe

      Delete
    2. sa mga girls na and2 paramdam na kau txt or call me at 09179855536

      Delete
  4. buti meron pumapayag na mapicturan ng ganito at ipost sa internet?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Meron. ANg key dito, ay yung mananatili ang kanilang privacy at wala makakakilala sa kanila personally. At yun, kailangan ko silang pilitin din and I appreciate a lot yung pagpayag nila :)

      Delete
    2. In behalf ng fans ni MKJ, kami po ay taos pusong nagpapasalamat kay southgirl sa pagpapaunlak niya sa pagkuha ng larawan para dito.. more pls.. hehehe

      Delete
    3. SouthGirl, more pa daw hehe

      Delete
    4. For your eyes only na lang yung ibang 'MORE'. Haha

      Delete
    5. Sorry na lang boys. For my eyes only na lang daw yung iba hehe

      Delete
    6. southgirl, i have my eyes on you too..penge naman hehehe.
      'hoping for more "southgirl" related entries soon. huwag ka mawawala ha.. :)

      Delete
  5. @MKJ so need talagang may sapilitan? So it sounds like if di mo sila pinilit di rin sila papayag

    ReplyDelete
    Replies
    1. I think sapilitan talaga, bribery! Haha

      Delete
    2. hehe hindi sapilitan. Mahirap ang namimilit kasi problema ang usual na kasunod nyan :)

      Delete
    3. Sir MJK bka pwde mhingi e-mail add ni south girl. Yun ay kng pwde lng. Ganda kc ng story nya. kng pde pki e-mail mo sa akin lourboy@yahoo.com. pki na sir MJK

      Delete
    4. @MKJ well siguro nga pero ayos ah, nakakatiming ka ng mga girl na napaka game, ganyan na ba sila ka liberated and open?

      Delete
    5. @MKJ well siguro nga pero ayos ah, nakakatiming ka ng mga girl na napaka game, ganyan na ba sila ka liberated and open?

      Delete
    6. Anonymous, nagbabasa dito si SouthGirl and I know nabasa na nya ang comment mo. Siya na bahala if mag-e-email sya sayo or not. If not, ganun lang talaga hehe

      Anonymous 2, actually, di sila maco-consider na liberated or game. Mas lamang siguro ang curious? Alam kasi nila na safe ang identity nila with me, na di ko sila guguluhin ever, kaya naiisip nila na pwede nilang gawing reality kung ano man yung fantasies nila hehe

      Delete
  6. hooott.. ^^
    -missA

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi missA, kelangan mo ba ng pamaypay? payong? ice tubig? o malamig na shower? takbo lang sa pinakamalapit na spongklong sari-sari store at shower rental hihihih :D

      Delete
  7. kilala ko si missA, nafsex na kami nyan dati.. haha

    ReplyDelete
  8. real po b un mis A nak sex u n sia ?

    ReplyDelete
  9. Hahahaha. Di daw nagpaparamdam :)

    ReplyDelete
  10. Sinong di nagpaparamdam? :)

    ReplyDelete