Jun 12, 2013

"Gawin Mo Ang Lahat Sa Akin..."


Picture ni SouthGirl

Madami na akong nakilala simula ng gawin ko ang blog na ito. Masarap makipag-usap sa mga readers. Nalalaman ko ang mga takbo ng isip nila, kung ano ang tingin nila sa akin, kung ano ang epekto ng blog sa kanila.

Minsan, sinuswerte ako na may nais makipagkita. Syempre, sa mundo ko ng kalibugan, sa kama kami magkikita. Kagaya ni SouthGirl. Ito ang una nyang email sa akin:

hi,
just come across your blog. it may be a naughty blog but i find it aliw. interesting in some point.haha
anyways, i wonder how you look like. 

Simpleng message. Walang ibang pinapahiwatig. Mas nauna pa akong na-interest sa email address nya. May kaugnayan kasi sa paghahanap ng artista. Yun ang isa sa dahilan kung bakit ako nag reply sa email nya. At naalala ko ang isang sinabi ni Eminem na "Unless you want to fuck me, why do you care what I look like?"

Hmmmnnn... Interesting.




Nagpalitan kami ng emails at chats, at nalaman kong isa syang babaeng in her early 20s, nagtatrabaho sa corporate world, at taga Metro Cebu. Maganda sya, medyo petite sa height na 5 feet 2 inches, slim. Mata niya ang una mong mapapansin.

Sa mga chats namin, medyo nagkaroon ako ng idea na curious lang talaga sya. Na parang walang balak makipagkita ever. Mali ata si Eminem. Di ko pa nga makapa nung una kung papano sya didiskartehan sa chat para lumabas ang iniisip kong "inner bad girl" nya. Feeling ko kasi na lahat ng babae ay may tinatagong ganun. Kailangan lang maipalabas.

Ano nga bang sabi nila tungkol sa pagkakaron ng tiyaga?

Ayun, dahil sa pangungulit, may mga nalaman ako tungkol sa kanya na hindi nya madalas sabihin sa kahit na kanino. Oo, may experience na sya sa sex sa kanyang ex-BF pero saglit lang silang nagkantutan. Nagkahiwalay na din agad. Matagal na nung huli silang nagkasama.

Enter MKJ.

Napilit Nakumbinsi ko siyang makipagkita. Sinabi ko na i-try namin ang mga nabasa nya at ang mga di pa nya na-experience sa ex nya. Wala namang ibang makakaalam, mga readers lang haha...

Just like yung ibang girl readers dito, naramdaman nya siguro na safe sya sa akin, that she will be highly respected by me. Sa wakas, pumayag syang makipagkita.

"Gawin mo ang lahat sa akin," sabi pa nya.

Sakto din na papuntang Manila ang elder sister nya dahil a-attend ng college reunion nila. Sumama siya sa Manila under the impression na magre-relax (na totoo din naman dahil nakaka-relax din naman talaga ang sex). Last week yun. Ibig sabihin, nagkita na kami ni SouthGirl last week.

Umaga pa lang, umalis na ang ate nya sa hotel na tinuluyan nila at nakipagkita sa mga college buddies nito. Sinabi na lang ni SouthGirl na mag-iikot siya sa mall na malapit sa hotel. Drawing lang yun dahil imbis na umalis sya ng hotel, dumating naman ako. Nagkita kami sa lobby ng hotel at nagkuwentuhan saglit. Naka flip flop sya, shorts at manipis na blouse. Parang girl next door ang porma, walang alintana kahit nasa hotel lobby. Such confidence.

Nagwawala na ang titi ko. Tama ang impression ko sa kanya. Masarap kausap, may utak, may sense. Medyo nagkakahiyaan kami dahil pareho kaming mahiyain.

Nang nagkaron kami ng ilang segundong katahimikan, inaya ko siyang umakyat na sa hotel room nila. Malamang madaling araw na uuwi ang ate nya. We have the room buong maghapon at magdamag. Napansin kong parang na-excite sya nung inaya kong umakyat na. Nakita nya siguro ang excitement sa mukha ko. At kanina pa din tigas na tigas ang titi ko. Habang kausap kasi sya, hinuhubaran ko na sya ng damit sa aking isipan.

Sa elevator pa lang, gusto ko na syang laplapin. Pero alam kong may CCTV dun kaya pinigilan ko ang sarili ko. Sa hallway, gusto ko na siyang ihiga at ibuka ang mga hita. Not yet, though. Calm down MKJ.

Pero pagsara ng pinto ng hotel room, niyakap ko na agad sya at hinalikan. Di na ako makakahintay, libog na libog na ako sa kanya. Lumaban din naman sya ng halik. Naglakad kami papuntang kama na naghahalikan. Pagdating namin sa kama at naihiga ko na sya na di pa din naghihiwalay ang mga labi namin, inaakala ko na sisimulan naming hubaran na ang isa't isa pero nagpatuloy lang kami sa halikan. Ang sarap nyang kumiss. Parang ayokong maputol.

Nang mapidikit lang ang galit na galit kong titi sa hita nya tsaka pa lang gumalaw ang mga kamay ko. Kinapa ko ang boobs nya. Saktong sakto lang para sa kamay ko. Kahit naka bra pa sya, ramdam ko ang paninigas ng nipples nya. Isiningit ko ang hita ko sa pagitan din ng hita nya, idiniin sa puke nya. Dun ko unang narinig ang medyo mahaba nyang ungol.

Gumapang ang kamay ko sa likod nya at sa isang click, tanggal ang hook ng kanyang bra. Bumalik ang kamay ko sa harapan at sumuot sa ilalim ng bra. Sinapo ko ang boobs nya. Fuck, ang liit ng mga nipples nya pero tigas na tigas. Ilang segundo ko pang nilamas ang magkabila nyang suso bago inangat ang kanyang damit. Nahubad ko iyon at tumambad sa akin sa unang pagkakataon ang mga suso nya.

Ang ganda. Tayong-tayo ang mga iyon.

Isinubo ko ang isa nyang nipple. Nilaro sa loob ng aking bibig. Sinipsip-sipsip. Muli syang umungol, parang nahihiya pa. Dahil ang suso nya ay nasa bibig ko na, gumapang pababa ang kamay ko. Hinimas muna ang legs nyang makinis bago nagpunta sa puson nya ang kamay ko.

Napabuntung-hininga sya dahil marahil sa alam na nya ang gagawin ko. Sumuot ang kamay ko sa loob ng shorts nya. Nagdalawang-isip pa ako kung sa ibabaw pa ng panty o sa loob na mismo ang kakapain ko. Labas o sa loob? Labas o sa loob?

Parang may sariling isip ang aking kamay. Sa loob ng panty sumuot.

Hmmmnnnnn... manipis ang bulbol nya. Hinimas ng gitnang daliri ko ang hiwa ng pussy nya. Naramdaman kong humigpit ang pagkakayapos nya sa leeg ko.

"Uhhhhhhhhh..." ungol ni SouthGirl.

Basang-basa na sya.

"Alisin ko na ha, basa na e..." sabi ko.

Tumango lang siya.

Hinubad ko ang shorts nya, kasama na ang panty. Hubad na hubad na siya samantalang ako ay naka sapatos pa. Hinimas ko ang puke nya habang dinidilaan ang magkabilang nipples. Pinasok ko pa ang dulo ng daliri ko sa loob nya, naglabas-pasok iyon. Ungol na sya ng ungol.

Bumaba ang ulo ko. Mula sa suso, bumaba sa puson ang dila ko, dumaan sa gilid ng balakang, dinilaan ang kanyang hita. Nakapuwesto na ako sa nakabukaka niyang hita. Lumipat ang labi ko sa kabilang hita naman. Dun anamn nagsimulang bumaba iyon, sa hita, pababa sa singit. Kitang-kita ko ang puke nya. Nakasara ang mga pussy lips. Maliit siya, pero matambok. Kita ko din na basang-basa na iyon.

Tiningnan ko muna siya sa mata. Pareho kaming nakangiti pero bigla din syang bumawi ng tingin. Nahiya?

Dinilaan ko ang puke nya. Isang hagod mula sa ilalim, papunta sa clits.

"Uhhhhhhhhhmmmmmmmnnnn, oh shit...." ungol ni SouthGirl.

Binuka ko ng mga daliri ko ang puke nya at dinilaan ang loob nun. Ang likot-likot agad ng balakang nya, di malaman kung saan ibabaling. Iniipit pa nga ng hita nya ang ulo ko sa tuwing pinapasok ko ang dila ko sa puke nya, sabay labas-pasok.

Kinakantot ng dila ko ang kanyang puke.

Lasang-lasa ako ang juices na patuloy na lumalabas sa kanya. Di ko hinahayaang tumulo. Sayang.

Kahit ilang minuto pa lang, ramdam kong lalabasan na sya. Either hayaan kong mag-cum na sya, o sabayan ko sya.

Nag-angat ako ng ulo. Naghubad ng damit, nag-alis ng sinturon, at inilabas ang kanina pang nagwawalang titi ko. (Kadalasan, ito na ang pagkakataon na maglalabas ako ng condom, pero isa sa mga napag-usapan namin ay ang kagustuhan nyang maranasan na putukan sa loob ng puke. Safe naman sya nung araw na iyon). Habang nakabukaka siya sa harap ko, itinapat ko ang dulo ng titi ko sa bukana ng pussy nya. Ni di ko na nagawang maghubad ng pantalon. Excited to the extreme. Feeling ko na lalabasan na din agad ako.

Pagdikit ng dulo ng titi ko sa pussy nya, sinubukan kong ibaon. Parang napaigtad siya ng konti kahit dahan-dahan ko lang ipinasok. Ang sikip. Dahil sa ilang beses lang silang nagkantutan ng ex nya at matagal-tagal na din yun, parang sumikip na ang puke nya kahit di na sya virgin.

Hinalikan ko sya sa labi. Naglaro muli ang mga dila namin. Ilang saglit lang, dahan dahan na ulit bumaon ang titi ko. Napapahigpit ang yakap nya habang bumabaon ang titi ko. Dahan-dahan. Pareho kaming napapaungol kahit na patuloy pa din ang halikan. Ramdam na ramdam ko ang masikip nyang lagusan na buti na lang ay basang-basa na din.

"Uhhhhhhhhhhhhhhhhhh...." ungol ni SouthGirl.

Nang maisagad ko ang titi ko, tinigil ko din ang paghalik sa kanya. Tiningnan ko sya sa mukha. Naka-kagat labi sya, nakapikit.

Sinimulan kong hugutin ang aking titi. Ako na ang napaungol. Ang sarap. Dahan-dahan muna. Nilalasap ko ang pakiramdam ng titi ko na naglalabas-pasok sa masikip nyang puke.

"Mmmmnnnnnnnn... ahhhhhh... ahhhhhh..." muli nyang ungol, habang pabilis na ng pabilis ang pagkantot ko.

Gumapang ang isang kamay ko pababa, sinapo ang bandang puwitan nya, nilamas iyon. Habang nakahawak dun, labas-pasok naman ang titi ko. Pareho na kaming libog na libog.

"Malapit na ako..." bulong ko sa kanya.

"Me, too. Malapit na din ako. Uhhhhhhhh... I'm cumming... I'm cumming..."

Nagbubungguan ang mga katawan namin. Umuuga na ang kama ng hotel.

"S-sa loob ha..." narinig kong paalala nya.

Binilisan ko na lalo ang pagkantot. Sinagad na ang pagbaon. Naramdaman kong sumisikip pa lalo ang pussy wall nya. Malapit na siyang labasan, sinasakal ng puke nya ang titi ko.

"I'm cumming... I'm cumming..." sunod-sunod nyang sabi.

Ilang saglit lang, sumabog na din ang tamod ko. PInagsagaran ko ang titi ko sa pinakaloob nya. Sunod na sunod na pagtalsik sa loob.

"Uhhhmmmmmmmmmnnnn..."


Medyo matagal kaming nakahiga sa kama. Walang nagsasalita pero kita ko na nakangiti sya. Parang binabalikan namin ang mga nangyari.

"Di ba sabi mo ita-try mong mag blow job" sabi ko sa kanya, iniintay ang kanyang reaksyon.

Parang natigilan pa sya. Para bang kukuha ng board exam.

"Sige, try ko..." sabi nya, bumangon mula sa pagkakahiga.

Parang alam ng titi ko ang mangyayari dahil tumayo din sya.

(Part 2 next)

46 comments:

  1. Damn you.....MKJ your a lucky bastard hahahahaha saludo ako sa iyo..ooooppsss ako ata unang nakapag comment sa post mo. - ACT of dubai

    ReplyDelete
  2. Metro Cebu? Baka malapit lang sa kanila samin :D

    -Zork2k6

    ReplyDelete
  3. san na part 2? swerte mo pre...

    ReplyDelete
  4. Taena brod,kaya pala anahimik ka nung May me niraratsada ka pala!!! Saludo!!!

    ReplyDelete
  5. Yes sir. Yan masasabi ko sayo MKJ lupet!!!

    -smile dn

    ReplyDelete
  6. At tinaon talaga na Philippine Independence Day ang pag-post ng story.
    Nice way to celebrate the freedom? hihihi
    Sana nde abutin ng American Independence Day and Part 2. :)
    - AnnaNayMuse

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nagkataon lang na walang pasok at may time magsulat hehe

      Sana nga masulat ko na agad ang part 2. bitin ba? heh

      Delete
    2. kind of..haha pero sige, take your time. I take it libangan mo lang ito. So just continue pag may pagkakataon ulet (wag lang sanang abutin ng thanksgiving. haha)
      - AnnaNayMuse

      Delete
    3. Di naman libangan. Sobra busy lang talaga sa work. Kung pwede nga lang sanang mag fulltime magsulat na lang. Pero pwede na ko amg resign sa work if lagi nyong i-click yung links sa aide bar haha

      Anna, I take it na nasa US ka... Feeling ko lang hehe

      Delete
    4. Ang swabe lang ng segue sa pag-plug ng links. haha
      But yeah, I know what you mean. Doing what you like and getting paid for it (in your case, indirectly) is nothing but awesome!
      Sabi ko na nga ba at yun ang maiisip mo na location ko..hahah..
      But you know what? I may be closer than you think. ;)
      Anyway, we will all wait for the next installment (as if may choice kami. hahah). Till then..
      - AnnaNayMuse

      Delete
  7. sexy naman ni southgirl. sarap ibuka ng hita. swerte mo talaga sir mkj. baka may iba ka pang picture nya, mukhang ang sarap sarap nya kasi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. meron pang ibang picture sa part 2 na, yun ako mismo ang kumuha hehe

      Delete
  8. Kaya ko din yan master MKj..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kanina lang dalawang beses nilabasan ang GF ko sa pagkain ko ng keps nya.. TASTY, parang Candy Crush lang..

      Delete
    2. dude,try mo muna sa multiple partners yung mga bed tricks mo before mo sabihin kaya mo ginagawa ni MKJ...lahat nmn tau kaya natin ginagawa nya pero lahat ba tayo kayang gawin yung magkaroon ng multiple bed partners?

      Delete
    3. kayang kaya naman dude, wala lang akong blog na ganito, advantage ni master yun kaya lalong dumadami ang partners nya..

      Delete
  9. Kung iicpn kyang kya mo nmn magkablog e..
    .
    My ibang katangian c sir .. Kung mtgal k ng nagbbsa dito ,, mppncn mo un .. Kung pno magslita c sir at ung katalinuhan nya sa gngwa nyng i2 .. Mkkya mo kya ung katangian n un ? :> d nmn ordinaryong blog lng ito ..
    .
    -hArhAr ..
    .
    Nga pla sir ptnggal ng captcha hrap kpg nkamobile ityp un .. Pngptgal.. Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. i agree pareng -harhar, lehitimong malikot na utak at etits ang me ganitong katangian lang...malibog at magaling din ako(at nagsusulat din minsan)pero iba si brod MKJ.meron syang humbleness,kahit anong galing nya sa babae,HINDI YUN SA KANYA MISMO NANGGAGALING,sa readers nya!

      Delete
    2. tama si -hArhAr- may sariling estilo si MKJ at makikita mo din sa panulat nya sa blog. maaring di mo 'forte' ang pagsusulat pero maaari mo din padaanin sa ibang paraan gaya ng pagkanta, pagtugtog ng gitara, o photography (instagram/tumblr) -kanya kanya lang pag may time 'ika nga. pero nirerespeto ko din kung gusto mo maging tapat sa GF mo.

      @hArhAr tungkol naman sa captcha, maaring abala sa atin un pero malaking tulong kay sir iyun kasi maiiwasan mag post ang mga 'spambots' dahil marami nun dito sa blogspot.com, at alam ko na naaliw din kayo sa mga kumento dito, kaya enjoy lang tayo. \m/

      Delete
    3. Naks, salamat sa mga papuri hehe

      HarHar, tama si Jorps. Kailangang lagyan ng captcha kasi ang daming spam comments na lumalabas dito. Medyo madami-dami na din kasi ang readers kaya napapansin na din ng spammers.

      Delete
  10. May nadale ka na naman MKJ, pogi mo po. Hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di pogi, malibog lang haha

      Delete
    2. Ganon? Hehe naiinip na kami sa part 2 haha

      Delete
  11. uy! may bago pala! MKJ parang blind item ito ah.. parang may nabasa na akong ganito sa previous blog mo.. Nagdala ka ba ng ice cream papuntang hotel? :p

    ReplyDelete
  12. oops.. previous blog entry, hehehe churi po tao lang.. :p
    wala pa ba yung part2?

    ReplyDelete
  13. bigla akong napaisip MKJ. pano pala kung one of your readers is your girlfriend. Palagay mo makikilala ka nya? Napaisip lng. hehe

    -smile dn-

    ReplyDelete
    Replies
    1. Naiisip ko din kaya nga muntik ko ng burahin itong blog nung nakaraang dalawang linggo.

      Delete
    2. ano naman ang napag isipan mo nung d mo na planong burahin? hehe

      -smile dn-

      Delete
    3. Balak ko kasing burahin ang blog at maglaho na din sa Internet pero naisip ko na mamimiss ko pala yung mga ka-chat ko dito, alam nyo na kung sino kayo hehe

      Delete
    4. Mamimiss mo ako? Hehe

      Delete
    5. @southgirl pede bang mamiss na dn kita? hehe

      -smile dn-

      Delete
  14. Pare, isa kang lalaking puta! Hahaha.

    ReplyDelete
  15. Puntahan mo si hipag ,at yung ulit ang subaybayan ko sa blog mo

    ReplyDelete
  16. njoy kc subaybayan ang sexcapade nyo ni hipag

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha sige pre, tingnan natin kung pupwede pa.

      Delete