Nov 8, 2012

Ang Babae sa FX

sa mundo ng kalibugan

Nangyari ito nung isang araw lang.

Kasama ko ang girlfriend ko, pauwi kami ng bahay nila. Gabi na yun, at magbibyahe pa kami ng halos 2 oras, sakay ng FX/van. Dahil medyo sinuswerte ata ako, isang estudyanteng babae ang nakatabi ko sa aking kaliwa. Sa aking tantya, kung hindi first year college, e nasa second year na ito. Hindi sya naka-uniporme (o baka walang uniform sa school nila) kaya di ko alam kung saan sya nag-aaral. Basta may dala syang bag at nakita kong may laman iyong mangilan-ngilang notebook at isang libro. Umiinom sya ng Zagu habang nagte-text.

Maputi si babae, mahaba ang buhok. Maganda na rin sya. Kapansin-pansin nga lang ang medyo may kalakihan nyang ilong. Hindi na rin ako magtataka kung marami syang manliligaw.

Nang umaandar na ang sasakyan, umandar na din ang kalibugan ko. Kahit kasama ko si Girlfriend, ang utak ko ay nasa babaeng nasa kaliwa ko. Puno ang van kaya siksikan kami sa loob. Umi-style na ako.




Nagkunwari akong inaantok. May dala akong bag nun at pinatong ko ang kanang kamay ko dito, sabay hawak sa aking noo. Inaantok nga kunwari, di ba? Ang kaliwang kamay ko naman ay medyo nakayapos sa aking bag. Kung malibog kang kagaya ko, alam mo na ang binabalak ko.

Ang siko ko ay malapit sa boobs ng babaeng nakasandal sa upuan namin. Ngayon, sa ganitong pagkakataon, dalawa ang maaaring gawin ng isang babae:

  • Isa, pwede syang mag-assume ng defensive position. Ihahalang nya ang kanyang braso para di madanggi ng siko ko ang suso nya. Parang buma-box out sa rebound. Kapag ganito ang ginawa ng isang babae, isa lamang ang ibig sabihin... Umayos ako kung ayaw kong masampal. Syempre, di na ko mamimilit mantsansing.
  • Ang isa, hahayaan lang nyang dumikit ang siko ko sa boobs nya dahil (a) gusto nya, at (b) malibog din sya.

Swerte. Hindi sya pumalag!

Naramdaman ko na lang na nakadikit na ang siko ko sa gilid ng boobs nya. Kahit di ko yun aktwal na nakikita, alam ko kung san nakarating ang siko ko. Malakas ang kabog ng dibdib ko. Kahit alam kong nararamdaman nya na may siko sa bandang suso nya, di pa din talaga ako nakakasigurong gusto nga nya yun. Pasimple muna syempre ako. Habang umaandar ang sasakyan, gumagalaw din ang siko ko papunta sa kanyang suso (at di lang sa gilid nito).

Swerte ulit at natutulog ang Girlfriend ko. Pagod kasi kaming dalawa. Alam na kung bakit.

Nang sa aking pakiramdam ay nasa mismong kanang suso na nya ang siko ko, napansin ko ding parang ang lalalim ng kanyang hinga at sunod-sunod ang pagsipsip sa kanyang Zagu. Ah, nakakaramdam din sya ng libog at malamang ay kabado din.

Lumakas na ang aking loob. Sa bawat paggalaw ng sasakyan naming tumatakbo sa kalsada, exaggerated naman ang paggalaw ng aking siko. Parang nilalamas ng siko ko ang suso nya. Ang sarap! Kung nakahawak ka na ng suso ng isang 17-18 years old na babae, alam mo ang ibig kong sabihin.

Hindi naman kumikilos si babae. Nakaupo lang sya dun, minsanang tinitingnan ang cellphone. Ako naman ay abala sa pagdama ng kanyang suso, kahit ang isang bahagi lang nun. Gusto ko sanang pasimpleng hawakan na ng mismong kamay ko, subalit hindi ako ganun kapangahas. Kulang pa ang kapal ng mukha at tapang para gawin iyon sa isang babaeng di ko kakilala at nakasakay lang sa FX.

Nagpakasawa na lamang ako sa paglamas sa suso ng estudyanteng iyon gamit ang aking siko. Subalit nasa kalagitnaan pa lang kami ng byahe, bumaba na ang katabi ng babae. Ibig sabihin, tatlo na lang kami sa isang hanay ng upuan ng FX. Maluwag na. Di na aabot ang siko ko dahil umusod na sya ng bahagya.

Bitin ako. At sa pakiwari ko, bitin din sya. Kung libog na libog na ako ng panahong iyon, malamang ay basang-basa na rin ang kanyang puke. Mukhang virgin pa naman sya, malamang ay wala pang karanasan sa kahit na anong sekswal na aktibidad. Kaya siguro nadala na din sya sa ginagawa ko. Pagkakataon na nyang maranasang may lumalamas sa kanyang suso. Madilim naman sa sasakyan, walang ibang nakakakita.

Pero hayun nga, maluwag na kami sa sasakyan. May naisip akong gawin na di ko alam na kaya ko palang gawin. Bumaba ang kaliwang kamay ko sa pagitan naming dalawa. Dumampi ang isang daliri ko sa hita nya. Kagaya ng nasabi ko kanina, dalawa lang ang reaksyon nya dapat. Either lalayo sya ng upuan para di dumampi ang daliri ko, o di sya kikilos at iintayin lang ang susunod kong gagawin.

Alam mo na ang nangyaring sumunod.

Di sya kumilos. Hudyat yun para himasin ko ang kanyang hita, kahit gamit lang ang isang daliri. Naka-jeans sya pero dama ko ang kanyang hita na parabang naka short lang sya. Nahimas ko ang buong side ng hita nya, mula sa may bandang tuhod hanggang sa may puwitan. Damang-dama ko lalo na nung nasa puwitan na nya ang daliri ko. Alam kong ramdam nya yun.

Walang kaalam-alam ang Girlfriend kong natutulog, o ang iba naming kasakay.

Gusto kong himasin ang buo nyang hita, hanggang makarating ako sa dalawang pagitan nun, at himasin ang puke nyang sana ay wala pang ibang lalaking nakakahawak. Syempre, di ko kayang gawin yun. Masyado ng bulgaran.

Kung susumahin, isang oras kong nadama ang kanyang suso, at isang oras ding pasimpleng hinagod ang kanyang hita.

Nang malapit na kaming bumaba ng Girlfriend ko, nauna ng bumaba ang babae.

Pagkahatid ko sa Girlfriend ko, umuwi na din ako. Dun na ako sa aking kwarto nag-jakol, iniisip ang babae sa FX.

5 comments:

  1. KAPAL NMN NG MUKA MO KASAMA MO NA GF MO NAS HAYOP KA KAMANYAKAN MO.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha jakol jakol lang, pampalamig ng ulo. welcome sa mundo ng kalibugan ko.

      Delete
  2. nakakarelate ako naranasan ko n yan ktabi ko din misis ko...at ganyan din ako kalibog ahahaha siko lamas pati hiwa ng pwet d ko pinapatawad.. pero pinaka the best sa kin ung minsan me nksabay ako na buntis sa jip ah ganda ng mukha nasa tapat ko sya kya lumipat ako ng pwesto sa me likod nya sabay pasimple lapat ng kamay ko sa me tapat ng dede alam nyo n cguro sa jeep kung pano grabe kung lalayo sya malas pero hindi ah un lamas ko dede sya lalo pa dinidiin nilibasan ako sa brief ko hahaha... gang mkababa sya ako nmn lampas sa bahay namin libog kc...

    ReplyDelete
  3. Share ko lng guys, yan ang araw araw ko ginagawa, tga cainta ako pumapasok ako sa makati FX sinasakyan ko from cainta to ayala, d kgad ako sumasakay pinipili ko ung my mkakatabing mahihipuan, chick dpat, mas madaling hipuan pag student or mejo bata bata pa. sobrang dmeng beses ko ng naka lamas ng suso at nka hawak ng pussy sa FX man o sa bus.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ako din to guys, ang technique ko pag sakay nka cross arm ako yakap ung bag ko pero ung isa kong kamay nsa boobs ng katabi ko. kau guys share nio nmn technique nio.

      Delete