Jan 16, 2013

Si Floraine Sa Sinehan

Dahil sa di ko inaasahang nangyari sa amin ng pamangkin ko, naisip ko na hindi imposibleng may pumatol pa ulit sa aking 17 years old. At wala na akong ibang pwedeng targeting kundi si Floraine, ang bestfriend ni Annie. Lumakas din ang loob ko na gumawa ng paraan para may mangyari sa amin.

Nitong Sabado, ka-chat ko si Floraine sa Facebook. Usap-usap. Bolahan. Flirt flirt. Wala kaming pinag-uusapan tungkol sa sex dahil kinakapa ko pa kung open siya sa mga ganun. Pero dahil nga sa lumakas ang loob ko gawa ni Annie, may naisip akong gagawin.

Tinanong ko si Floraine kung gusto nyang manuod ng sine. Nung una, parang di siya naniwala na siryoso ako pero sinabi kong why not, pwede naman kaming manuod if gusto nya. Sinabi pa nya na baka daw may makakita sa amin o baka malaman ng girlfriend ko. Sinabi ko sa kanya na akong bahala dun, wag nyang isipin. Tas sabi nya:

"Sige po, kayo po bahala..."




Oo, gumagamit sya ng "po" at "opo" tuwing nakikipag chat sa akin pero sisiguraduhin kong pagkatapos ng date namin ay mawawala na yun.

So kinabukasan nga, nakipagkita sya sa akin. Dun kami sa medyo malayo-layong mall at ang pinanuod namin ay yung alam kong walang ibang masyadong manunuod. Dun na kami sa mall nagkita, sa may sinehan na mismo. Dahil panget naman yung pelikula at kakabukas pa lang ng sinehan (first showing), walang masyadong tao. Inalalayan ko sya papasok sa loob ng sinehan at dun kami sa KKK na bahagi ng sinehan. Kataas-taasan, Kasulok-sulukan, at Kadilim-dilimang bahagi. Syempre, alam nyo na kung bakit.

Nung nakaupo na kami at di pa nagsisimula ang palabas (at natural ay medyo maliwanag pa), usap usap muna kami ni Floraine. Walang malisyang usapan ba. Parang magkaibigan lang na nanunuod ng sine. Pero nung dumilim na at nagsimula na ang palabas, hinawakan ko ang isa nyang kamay. Di naman nya yun inalis, hinayaan lang ako.

Ang panget talaga ng palabas, super-boring pero parang walang imik si Floraine. Kung iisipin mo ay interesadong-interesado sa palabas, kahit sigurado akong hindi naman. Malamang ay nakikiramdam lang sa akin. Habang hawak ang isang kamay, gumapang naman ang isa ko pang kamay papunta sa braso nya. Shit, ang kinis at ang lambot nun. Hinimas-himas ko yun, tipo bang pinapainit kung nalalamigan sya.

Sayang ang oras, di na dapat patagalin.

Inakbayan ko si Floraine. Again, di sya tumutol. Binitawan ko ang kamay nya at hinawakan sa may baba nya, iniharap sa akin. Nakita ko ang mga mata nyang nakatingin sa akin kahit may kadiliman.

Hinalikan ko si Floraine.

Dumampi ang labi ko sa labi nya. Ang lambot lambot ng kanyang lips. Napansin kong di pa sanay humalik si Floraine, parang di alam ang gagawin. Pero ganun pa man, ang sarap nyang halikan. Di ko muna inilabas ang dila ko kasi baka mabigla sya.

Nang humawak sya sa magkabilang pisngi ko, bumaba ang kamay kong dating nakahawak sa pisngi nya. Bumaba yun sa kanyang suso. Mas maliit ang boobs ni Floraine kumpara kay Annie, halos flat pa. Pero ang sarap pa ding hawakan. Nakakalibog din talaga. Habang tumatagal ang halikan namin, naisipan ko ng ipasok ang dila ko sa bibig nya. Hinanap ang kanyang dila.

Tangina! Dati ka-chat ko lang itong bestfriend ni Annie na ito, ngayon, kalaplapan ko na!

Di na ko nakuntento sa paghawak sa boobs nya sa labas ng blouse nya. Pinasok ko ang kamay ko sa loob. Hinimas ko muna ang tiyan nya. Ramdam kong parang tumigil ang kanyang paghinga. Itinaas ko ang kamay ko, sinapo ang isang suso nya sa ibabaw ng bra. Shit, shit shit.

Biglang bumitaw ng halik si Floraine. May tao daw. May umakyat ngang dalawang magsyota pero dun lang sila sa bandang baba umupo. I doubt na nakita nila kami. Tumigil muna ako sa paghalik pero hindi sa paghimas sa boobs nya. Ipinasok ko pa ang kamay ko sa loob ng bra, inangat yun para lubusang mahimas ang nasa loob, ang kanyang maliit pero tigas na tigas na nipples.

Nagkunwaring nanunuod si Floraine pero nilalaro ko naman ang utong nya. Mabilis na din ang kanyang paghinga.

"Tara, labas tayo..." bulong ko.

"S-san?"

"Kuha tayo ng room, para tayong dalawa lang," sabi ko. Imo-motel ko si Floraine, yan ang nasa isip ko.


-itutuloy

10 comments:

  1. nakakabitin naman haha!

    ReplyDelete
  2. Ilabas na ang sunod!! Annie and Floraine pre!

    ReplyDelete
  3. katagal nmn un kasunod nto. haha. binibitin pa kme! HAHA!



    ReplyDelete
  4. Pasensya na mga bossing, medyo busy lang nitong mga nagdaang araw. Sagabal talaga sa kalibugan ang trabaho haha

    ReplyDelete
  5. mission accomplished kya to ? Hmm .. Cant wait sir .. -hArhAr

    ReplyDelete
  6. mission accomplished kya to ? Hmm .. Cant wait sir .. -hArhAr

    ReplyDelete
  7. kelan nyo ipopost ung continuation? haha nkakabitin

    ReplyDelete