Dec 19, 2012

Pwedeng Kantutin

mundo ng kalibugan
note: ang girl na ito na nasa larawan ay hindi isa sa mga babaeong tinutukoy kong pwedeng kantutin. nakalagay lang sya dito kasi ang yummy nya.


Matumal ang sex life ko ngayon, oo, inaamin ko. Kung kelan naman sinimulan ko na ang blog na ito, tsaka pa ko nawalan ng kakantutan. Maliban na lang sa girlfriend ko. Tsaka na ako magkukwento ng mga ginagawa namin ni honey ko. Sa ngayon, tinatamad naman akong magkwento ng mga nakaraan kong sex experience.

Kaya heto ang solusyon. Magkukwento ako ng tungkol sa mga babaeng malaki ang tsansang makantot ko. Mga prospects, ika nga.




Si Hipag - Nabasa nyo na ang tungkol kay Hipag dito at dito.

Si Floraine - Kaklase sya ni Annie, ang anak ng pinsan ko. Close sa akin si Annie kasi sa akin sya laging nagpapaturo ng mga assignments nya kaya nakilala ko din si Floraine. Mag best friends sila. 17 years old si Floraine, first year college. Magka chat kami palagi sa Facebook, pero hindi sa text. Sa katunayan, sa secret Facebook accounts ko ka-chat lagi si Floraine. Bakit sa secret account? Nung una, sa totoo kong Facebook account ka-chat si Floraine pero nung nagiging madalas ang chats namin, sinabi ko sa kanya na i-add nya yung secret account ko. Di na sya nagtanong kung bakit. Alam nya kasi na may girlfriend ako at malamang, alam nyang di dapat malaman ng girlfriend ko na palagi kaming magka chat. Nararamdaman kong crush ako ni Floraine. Tsaka ko na ikukwento ng detalye si Floraine pero ito ang masasabi ko: may tsansang makantot ko sya. Kung virgin pa siya, kahit laplapan lang at himasan lang, ok na ako. Sobrang sexy kasi nya. Makakatikim na naman ata ako ng isang menor-de-edad haha

Si Sandra - asawa sya ng kabarkada ng girlfriend ko. Mas bata sa akin si Sandra ng mga 3 taon. Di ko masyadong ka-close ang asawa ni Sandra. Palagi ko ding ka-chat si Sandra sa totoo kong Facebook account pero kailangan kong maging maingat (oo nga pala, chine-check kasi ng girlfriend ko ang Facebook ko) at palaging burado ang mga messages ni Sandra. Maganda si Sandra, maputi. Pareho kami ng interest ni Sandra na mag-painting. May grupo nga kaming mga painters sa lugar namin. Nagbabalak na kami ni Sandra na mag-paint sa isang magandang location pero di pa nga lang matuloy-tuloy. Base sa mga chats namin at minsang pag-uusap ng personal, masasabi ko ding may tsansang makantot ko ang hot mama na ito. Naimagine ko ng nakatuwad at dino-doggy style ko si Sandra.

Si Jenina -  Si Jenina ay isang aspiring model na kaka-graduate lang ng kursong HRM sa college. Nakapag-photoshoot na sya ng 2 beses sa harap ng 2 grupo ng amateur photography groups. Kinukumbinsi ko syang mag-model naman sa painter's group namin. Payag si Jenina. Pero sabi ko sa kanya, gusto ko ding masubukang mai-paint sya na semi-nude. Based sa mga chats namin, may tsansang pumayag sya. Eh yung tsansang makantot ko sya? Medyo malabo pa pero nakaka-chat ko na sya ngayon ng madalas. Babagsak din sya sa aking titi hehe

Si Shanna - Ex-gf ko si Shanna. Di naging maganda ang paghihiwalay namin. Isan matinding away at gulong ayaw ko ng balikan. Pero masarap kantutin si Shanna. Malibog ko sya at game mag-try ng kahit ano. Makalipas ng dalawang taong walang komunikasyon, sinubukan kong i-chat sya isang gabing wala ako ng magawa at nalilibugan. May boyfriend sya pero namimiss daw nya ang kantutan namin. Parang gusto kong subukan ulit. Pero bahala na. Kaya kong tanggihan ang alok nyang puke pero baka isang gabing nalilibugan ulit ako at walang makakantot, baka bigla ko siyang kontakin ulit. Alam kong isang tawag ko lang, bubukaka na ulit sya.

Apat na bagong puke at isang dating natikman ko na.  Sana bago matapos ang taon, may matikman ako kahit isa sa kanila. Abangan.

6 comments:

  1. tol, just in case, may archive pa rin yung mga messages sa facebook. baka kasi madiskubre..

    ReplyDelete
  2. Salamat sa paalala. Erased na talaga, sigurado hehe mahirap na kasi.

    ReplyDelete
  3. pwde ko b malaman contact nung annie?? hehe

    ReplyDelete
  4. ilang taon na po kau??

    ReplyDelete
  5. MKJ,

    My favorite story from your blog were from Annie and Floraine. Favor naman para sa mga fan mo, kahit photo lang ng dalawa, para lubos naman ang aming pagpantasya na dala ng mga kwento mo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat sa pagbabasa, pre.

      Pero sorry, nagpo-post lang ako ng pictures kapag may permission ako.

      Delete